Cách đây gần 10 năm, Yamaha Exciter 135 đã lần đầu tiên ra mắt khách hàng tại Việt Nam, ngay sau khi "cơn sốt" những dòng xe Suzuki côn tay như RGV120 hay FX125 không còn được sản xuấ và đã dần "nguội lạnh".Sau khi ra mắt, Exciter đã nhanh chóng trở thành một mẫu xe được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng. Tính tới nay, đã có tổng cộng 3 phiên bản chính của Exciter 135 được Yamaha tung ra tại Việt Nam.Lấy ý tưởng với dải màu sơn chủ đạo là sọc màu và logo của thương hiệu đình đám BMW, chiếc Yamaha Exciter 135 của một biker tại TP HCM đã được dọn lại khá tỉ mỉ với dàn áo 3 màu đặc trưng cùng hàng loạt phụ kiện giá trị cao.Trên chiếc xe này, chủ nhân đã sơn cho xe dàn tem đấu mang phong cách của hãng xe hơi BMW đơn giản mà nổi bật, được kết hợp từ 3 dải màu xanh, xám, đỏ. Cùm phanh Brembo mới được trang bị, tay phanh và côn CRG RC2 cực chất.Bộ đồng hồ Koso 2010 được trang bị, ben cạnh đó là cùm tay domino gù dẹp, kính kiểu. Logo mang thương hiêu BMW dược đính sát mặt đồng hồ.Cả 2 bánh xe trước, sau đều được trang bị mâm độ Yaz 5 chấu xoắn màu bạc, lốp mới thương hiệu Pilot Street, đĩa phanh Galfer và heo dầu Brembo của Ducati 1199, loạt ốc kiểng Proti và dây dầu mới...Dàn chân sau được trang bị với phuộc đơn danh tiếng của hãng Ohlins, gác chân và dàn số gảy Rizoma, bộ truyền động với sên và nhông xích vàng.Cổ ống xả được độ titan, lộc nhớt racing boy cùng với tản nhiệt cỡ lớn. Khối động cơ 135 phân khối nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên.Bình dầu sau được trang bị của hãng AEM Titanium thể thao và cá tính .Dàn chân sau, ngoài phuộc đơn hàng hiệu là heo brembo và đĩa Glafer bồi kiểu. Hệ thống đầu ống xả không thay đổi so với nguyên bản.Tay xách trên Exciter 135 được lên màu trùng với dàn áo, đuôi đèn nguyên bản được loại bỏ thay bằng chụp trắng của hãng độ Nakasone.Sau khi độ, chiếc Yamaha Exciter 135 mang trên mình phong cách hoàn toàn khác - nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của nhà sản xuất. Phiên bản độ này được thực hiện tại shop Anhr: .
Cách đây gần 10 năm, Yamaha Exciter 135 đã lần đầu tiên ra mắt khách hàng tại Việt Nam, ngay sau khi "cơn sốt" những dòng xe Suzuki côn tay như RGV120 hay FX125 không còn được sản xuấ và đã dần "nguội lạnh".
Sau khi ra mắt, Exciter đã nhanh chóng trở thành một mẫu xe được những người yêu xe tại Việt Nam ưa chuộng. Tính tới nay, đã có tổng cộng 3 phiên bản chính của Exciter 135 được Yamaha tung ra tại Việt Nam.
Lấy ý tưởng với dải màu sơn chủ đạo là sọc màu và logo của thương hiệu đình đám BMW, chiếc Yamaha Exciter 135 của một biker tại TP HCM đã được dọn lại khá tỉ mỉ với dàn áo 3 màu đặc trưng cùng hàng loạt phụ kiện giá trị cao.
Trên chiếc xe này, chủ nhân đã sơn cho xe dàn tem đấu mang phong cách của hãng xe hơi BMW đơn giản mà nổi bật, được kết hợp từ 3 dải màu xanh, xám, đỏ. Cùm phanh Brembo mới được trang bị, tay phanh và côn CRG RC2 cực chất.
Bộ đồng hồ Koso 2010 được trang bị, ben cạnh đó là cùm tay domino gù dẹp, kính kiểu. Logo mang thương hiêu BMW dược đính sát mặt đồng hồ.
Cả 2 bánh xe trước, sau đều được trang bị mâm độ Yaz 5 chấu xoắn màu bạc, lốp mới thương hiệu Pilot Street, đĩa phanh Galfer và heo dầu Brembo của Ducati 1199, loạt ốc kiểng Proti và dây dầu mới...
Dàn chân sau được trang bị với phuộc đơn danh tiếng của hãng Ohlins, gác chân và dàn số gảy Rizoma, bộ truyền động với sên và nhông xích vàng.
Cổ ống xả được độ titan, lộc nhớt racing boy cùng với tản nhiệt cỡ lớn. Khối động cơ 135 phân khối nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên.
Bình dầu sau được trang bị của hãng AEM Titanium thể thao và cá tính .
Dàn chân sau, ngoài phuộc đơn hàng hiệu là heo brembo và đĩa Glafer bồi kiểu. Hệ thống đầu ống xả không thay đổi so với nguyên bản.
Tay xách trên Exciter 135 được lên màu trùng với dàn áo, đuôi đèn nguyên bản được loại bỏ thay bằng chụp trắng của hãng độ Nakasone.
Sau khi độ, chiếc Yamaha Exciter 135 mang trên mình phong cách hoàn toàn khác - nhưng nó vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản của nhà sản xuất. Phiên bản độ này được thực hiện tại shop Anhr: .