Chiếc Yamaha Exciter 135 bản độ Race Buster của một biker tại TP HCM. Xe được chủ nhân trang bị dàn áo mới phong cách đen, trắng nổi bật cùng với đó là dàn tem đấu Race Buster, kèm huy hiệu ngôi sao phong cách cảnh sát Mỹ được thiết kế trên khắp thân xe.Ngoài việc trang bị cho nó màu sơn nổi bật với ngôi sao 5 cánh chính giữa. Nó còn sở hữu dàn "mắt cú" dùng đèn độ GC LED U7 đi kèm với 4 bóng LED khác cực kỳ ấn tượng. Cụm đầu của xe, ngoài ghi đông của "người anh em" Luvias - xe còn được chủ nhân trang bị cho trợ lực tay lái, cụm tay cầm màu vàng.Yamaha Exciter 135 vốn là dòng xe côn tay cỡ nhỏ ăn khách. Tuy nhiên, phần đầu với các đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ trên bản độ này vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là cụm đồng hồ công tơ mét nguyên bản. Dàn chân trước và sau được lên đời với giảm sóc Ohils, phanh đĩa lớn thương hiệu Brembo, gắp sau được làm mới với trục cơ sở lớn.Nếu như trước đây, chiếc Yamaha Exciter 135 nguyên bản trông khá bé với thiết kế bánh nhỏ truyền thống thì ở bản độ này chỉ với việc thay đổi chi tiết đó, xe trở nên khác lạ và đậm chất thể thao hơn với dàn chân khủng của PKL của hãng RotoBox.Nổi bật nhất trên phiên bản độ này chính là cặp bánh béo mang đậm phong cách môtô PKL, nó làm tôn lên các nét cắt đầy cá tính trên thân xe. Mâm xe được chủ nhân làm mới bằng "hàng hiệu" Carbon Rotobo mà ít người chơi môtô phân khối nhỏ dám đầu tư.Pô độ "hàng hiệu" Mivv cho công suất cực mạnh cũng được tang bị, giảm sóc sau bính rời Ohlins cùng với hàng loạt đồ chơi khủng đắt tiền như; cụm cần số gãy, loạt dây dâu, ốc kiểng, các chi tiết CNC...Yamaha Exciter 135 sử dụng động cơ 135 phân khối SOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 11,98 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.
Chiếc Yamaha Exciter 135 bản độ Race Buster của một biker tại TP HCM. Xe được chủ nhân trang bị dàn áo mới phong cách đen, trắng nổi bật cùng với đó là dàn tem đấu Race Buster, kèm huy hiệu ngôi sao phong cách cảnh sát Mỹ được thiết kế trên khắp thân xe.
Ngoài việc trang bị cho nó màu sơn nổi bật với ngôi sao 5 cánh chính giữa. Nó còn sở hữu dàn "mắt cú" dùng đèn độ GC LED U7 đi kèm với 4 bóng LED khác cực kỳ ấn tượng. Cụm đầu của xe, ngoài ghi đông của "người anh em" Luvias - xe còn được chủ nhân trang bị cho trợ lực tay lái, cụm tay cầm màu vàng.
Yamaha Exciter 135 vốn là dòng xe côn tay cỡ nhỏ ăn khách. Tuy nhiên, phần đầu với các đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ trên bản độ này vẫn được giữ nguyên, đặc biệt là cụm đồng hồ công tơ mét nguyên bản. Dàn chân trước và sau được lên đời với giảm sóc Ohils, phanh đĩa lớn thương hiệu Brembo, gắp sau được làm mới với trục cơ sở lớn.
Nếu như trước đây, chiếc Yamaha Exciter 135 nguyên bản trông khá bé với thiết kế bánh nhỏ truyền thống thì ở bản độ này chỉ với việc thay đổi chi tiết đó, xe trở nên khác lạ và đậm chất thể thao hơn với dàn chân khủng của PKL của hãng RotoBox.
Nổi bật nhất trên phiên bản độ này chính là cặp bánh béo mang đậm phong cách môtô PKL, nó làm tôn lên các nét cắt đầy cá tính trên thân xe. Mâm xe được chủ nhân làm mới bằng "hàng hiệu" Carbon Rotobo mà ít người chơi môtô phân khối nhỏ dám đầu tư.
Pô độ "hàng hiệu" Mivv cho công suất cực mạnh cũng được tang bị, giảm sóc sau bính rời Ohlins cùng với hàng loạt đồ chơi khủng đắt tiền như; cụm cần số gãy, loạt dây dâu, ốc kiểng, các chi tiết CNC...
Yamaha Exciter 135 sử dụng động cơ 135 phân khối SOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 11,98 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.