Được ví với cái tên "Vua đường phố", Yamaha Exciter 150 hiện là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có doanh số bán hàng đầu phân khúc. Chiến mã đường phố nhà Yamaha luôn gây chú ý trong giới xe cộ mỗi khi xuất hiện 1 phiên bản độ mới, ấn tượng và nổi bật.Lấy ý tưởng từ dàn áo đấu của tay đua MotoGP huyền thoại Valentino Rossi - VR|46, SK Decal khoác lên mình chiếc Exciter 150 phong cách đậm chất thể thao với họa tiết mặt trời - mặt trăng như trên chiếc xế đua danh tiếng có tên gọi Sun & Moon.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, siêu phẩm 150 phân khối này đã tạo ấn tượng sâu sắc với bộ tem đua MotoGP. Hai bên yếm xe là những chi tiết hoa văn sặc sỡ đi kèm số đua 46 của tay đua huyền thoại Valentino Rossi nằm chính giữa. Dàn đèn pha của xe được chủ nhân giữ nguyên bản.Cùng với dàn áo ấn tượng được khoác lên, chiếc Exciter 150 còn nổi bật với bộ lốp kích thước lớn hơn so với nguyên bản, bên cạnh đó là bộ vành đúc được thửa riêng mang đậm chất xe đua đường phố.Ngoài ra, mẫu xe độ này còn được trang bị không ít món đồ chơi như gắp nhôm CNC nguyên khối, gương độ kiểng, chân chống Koso, lốc nồi trong suốt, chống đổ thân SK Accessories... và ống pô Akrapovic đi kèm cổ titan với bộ bầu của FMF.
Dàn chân trước, ngoài việc làm mới với lốp và vành - dàn chân còn được trang bị cụm phanh mâm lớn, các chi tiết kiểng, vỏ giảm sóc.... Bộ dè chắn bùn của xe được chế mủ lại tạo nét thể thao và hầm hố hơn.Giống như phần nhiều những bản độ thường thấy hiện nay, phần đuôi đã được chủ xe đã loại bỏ dè chắn bùn sau và đưa biển số lên cao tạo cảm giác thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn hậu độ màu khói được tích hợp xi nhan bên trong độc đáo.Gắp sau được làm mới đi kèm bộ số gãy Biker và bình dầu mới cùng mang một tông màu đỏ đun đầy nổi bật so với tổng thể của chiếc xế độ này.Cụm tay lái của xe được trang bị với tay thắng Brembo RCS cùng tay cầm hàng hiệu. Dàn đèn hậu ngoài việc tích hợp xi nhan còn được chủ xe độ thêm đèn phanh dạng led ấn tượng và cá tính.Dàn chân sau nổi bật với bánh lớn của thương hiệu Continentel kích cỡ 130. Cụm phanh sau cũng được làm mới với hàng loạt đồ chơi độ và ốc kiểng đầy cá tính thay thế cho nguyên bản của nhà sản xuất.Hệ truyền động nguyên bản cũng được thay thế bằng loạt phụ kiện mới giúp cho chiếc xe vận hành tốt, ấn tượng hơn.Giảm sóc dạng monoshock phía sau được làm lại với mầu đỏ ấn tượng kèm ốc kiểng, nó cũng "sẹc tông" với dàn chân sau và bình dầu rizoma độ.Ống xả Akrapovic bọc carbon được trang bị thêm, không chỉ giúp chiếc xế nổ côn tay này cho âm thanh ấn tượng mà còn giúp nó mạnh hơn lên.Cổ pô của chiếc Yamaha Exciter 150 độ này cũng đã được chủ nhân làm mới với phong cách titan kèm bộ bầu của FMF đầy mạnh mẽ và tinh tế.Ốp lốc nồi trong suốt độc đáo kết hợp nổi bật cùng dàn ốc Trusty thay thế một loạt cho các chi tiết nguyên bản của dòng xe côn tay cỡ nhỏ này.Với những phụ kiện được độ, chiếc Yamaha Exciter 150 này đã lột xác hoàn toàn so với nguyên bản. Được biết, những phụ kiện và đồ chơi được trang bị trên chiếc xe này có mức giá lên đến gần 100 triệu đồng.
Được ví với cái tên "Vua đường phố", Yamaha Exciter 150 hiện là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ có doanh số bán hàng đầu phân khúc. Chiến mã đường phố nhà Yamaha luôn gây chú ý trong giới xe cộ mỗi khi xuất hiện 1 phiên bản độ mới, ấn tượng và nổi bật.
Lấy ý tưởng từ dàn áo đấu của tay đua MotoGP huyền thoại Valentino Rossi - VR|46, SK Decal khoác lên mình chiếc Exciter 150 phong cách đậm chất thể thao với họa tiết mặt trời - mặt trăng như trên chiếc xế đua danh tiếng có tên gọi Sun & Moon.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, siêu phẩm 150 phân khối này đã tạo ấn tượng sâu sắc với bộ tem đua MotoGP. Hai bên yếm xe là những chi tiết hoa văn sặc sỡ đi kèm số đua 46 của tay đua huyền thoại Valentino Rossi nằm chính giữa. Dàn đèn pha của xe được chủ nhân giữ nguyên bản.
Cùng với dàn áo ấn tượng được khoác lên, chiếc Exciter 150 còn nổi bật với bộ lốp kích thước lớn hơn so với nguyên bản, bên cạnh đó là bộ vành đúc được thửa riêng mang đậm chất xe đua đường phố.
Ngoài ra, mẫu xe độ này còn được trang bị không ít món đồ chơi như gắp nhôm CNC nguyên khối, gương độ kiểng, chân chống Koso, lốc nồi trong suốt, chống đổ thân SK Accessories... và ống pô Akrapovic đi kèm cổ titan với bộ bầu của FMF.
Dàn chân trước, ngoài việc làm mới với lốp và vành - dàn chân còn được trang bị cụm phanh mâm lớn, các chi tiết kiểng, vỏ giảm sóc.... Bộ dè chắn bùn của xe được chế mủ lại tạo nét thể thao và hầm hố hơn.
Giống như phần nhiều những bản độ thường thấy hiện nay, phần đuôi đã được chủ xe đã loại bỏ dè chắn bùn sau và đưa biển số lên cao tạo cảm giác thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn hậu độ màu khói được tích hợp xi nhan bên trong độc đáo.
Gắp sau được làm mới đi kèm bộ số gãy Biker và bình dầu mới cùng mang một tông màu đỏ đun đầy nổi bật so với tổng thể của chiếc xế độ này.
Cụm tay lái của xe được trang bị với tay thắng Brembo RCS cùng tay cầm hàng hiệu. Dàn đèn hậu ngoài việc tích hợp xi nhan còn được chủ xe độ thêm đèn phanh dạng led ấn tượng và cá tính.
Dàn chân sau nổi bật với bánh lớn của thương hiệu Continentel kích cỡ 130. Cụm phanh sau cũng được làm mới với hàng loạt đồ chơi độ và ốc kiểng đầy cá tính thay thế cho nguyên bản của nhà sản xuất.
Hệ truyền động nguyên bản cũng được thay thế bằng loạt phụ kiện mới giúp cho chiếc xe vận hành tốt, ấn tượng hơn.
Giảm sóc dạng monoshock phía sau được làm lại với mầu đỏ ấn tượng kèm ốc kiểng, nó cũng "sẹc tông" với dàn chân sau và bình dầu rizoma độ.
Ống xả Akrapovic bọc carbon được trang bị thêm, không chỉ giúp chiếc xế nổ côn tay này cho âm thanh ấn tượng mà còn giúp nó mạnh hơn lên.
Cổ pô của chiếc Yamaha Exciter 150 độ này cũng đã được chủ nhân làm mới với phong cách titan kèm bộ bầu của FMF đầy mạnh mẽ và tinh tế.
Ốp lốc nồi trong suốt độc đáo kết hợp nổi bật cùng dàn ốc Trusty thay thế một loạt cho các chi tiết nguyên bản của dòng xe côn tay cỡ nhỏ này.
Với những phụ kiện được độ, chiếc Yamaha Exciter 150 này đã lột xác hoàn toàn so với nguyên bản. Được biết, những phụ kiện và đồ chơi được trang bị trên chiếc xe này có mức giá lên đến gần 100 triệu đồng.