Kể từ khi thay thế cho "đàn anh" Exciter 135, Yamaha Exciter 150 đã được hàng ngàn biker tại Việt Nam độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, các biker miền Tây thương ưa chuộng độ xe theo phong cách kiểng với hàng loạt đồ chơi "khủng" được phối ghép thông minh.Chiếc Exciter này cũng đã được chủ nhân độ lại đầy hấp dẫn với các đồ chơi từ các hãng có tên tuổi. Ở phía trước, chiếc xe được nâng cấp "dàn chân" với mâm phong cách Yamaha R3, heo Brembo 1 pis, đĩa hoa Galfer cùng kẹp dây phanh và hàng loạt các con ốc Proti.Nằm ở hai bên tay lái của chiếc xe là những cùm công tắc rút gọn Domino, bao tay Rizoma Lux, cùm ga cuốn Domino và đặc biệt là cặp tay phanh/côn đã được nâng cấp lên loại full carbon của hãng CRG từ Mỹ.Tay lái của chiếc Exciter này còn được nâng cấp thêm với nhiều phụ kiện "hàng hiệu" khác như đèn LED L4, đồng hồ Koso RX2N, gương chiếu hậu Rizoma Elisse và trợ lực trung tâm Ohlins Scott."Dàn chân" phía sau Exciter 150 cũng được nâng cấp với mâm R3 kèm lốp Michelin Pilot Street, phuộc Ohlins, dàn để chân cho người ngồi sau bằng nhôm CNC và bộ nhông sên đĩa SSS màu vàng nổi bật.Khối động cơ nguyên bản của Exciter 150 được giữ nguyên, chỉ trang trí lại với nắp thăm dầu CNC và cổ pô titan, dẫn tới cây pô Akrapovic Titan cho tiếng nổ đầy uy lực.Với các đồ chơi "hàng hiệu, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 độ kiểng của một biker miền Tây đã trở nên đầy hấp dẫn và thể thao, đặc biệt khi chủ xe đã chọn cho nó "dàn áo" với tem màu đỏ - đen đơn giản nhưng đẹp mắ và đầy cuốn hút.
Kể từ khi thay thế cho "đàn anh" Exciter 135, Yamaha Exciter 150 đã được hàng ngàn biker tại Việt Nam độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, các biker miền Tây thương ưa chuộng độ xe theo phong cách kiểng với hàng loạt đồ chơi "khủng" được phối ghép thông minh.
Chiếc Exciter này cũng đã được chủ nhân độ lại đầy hấp dẫn với các đồ chơi từ các hãng có tên tuổi. Ở phía trước, chiếc xe được nâng cấp "dàn chân" với mâm phong cách Yamaha R3, heo Brembo 1 pis, đĩa hoa Galfer cùng kẹp dây phanh và hàng loạt các con ốc Proti.
Nằm ở hai bên tay lái của chiếc xe là những cùm công tắc rút gọn Domino, bao tay Rizoma Lux, cùm ga cuốn Domino và đặc biệt là cặp tay phanh/côn đã được nâng cấp lên loại full carbon của hãng CRG từ Mỹ.
Tay lái của chiếc Exciter này còn được nâng cấp thêm với nhiều phụ kiện "hàng hiệu" khác như đèn LED L4, đồng hồ Koso RX2N, gương chiếu hậu Rizoma Elisse và trợ lực trung tâm Ohlins Scott.
"Dàn chân" phía sau Exciter 150 cũng được nâng cấp với mâm R3 kèm lốp Michelin Pilot Street, phuộc Ohlins, dàn để chân cho người ngồi sau bằng nhôm CNC và bộ nhông sên đĩa SSS màu vàng nổi bật.
Khối động cơ nguyên bản của Exciter 150 được giữ nguyên, chỉ trang trí lại với nắp thăm dầu CNC và cổ pô titan, dẫn tới cây pô Akrapovic Titan cho tiếng nổ đầy uy lực.
Với các đồ chơi "hàng hiệu, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 độ kiểng của một biker miền Tây đã trở nên đầy hấp dẫn và thể thao, đặc biệt khi chủ xe đã chọn cho nó "dàn áo" với tem màu đỏ - đen đơn giản nhưng đẹp mắ và đầy cuốn hút.