Về thiết kế, Exciter 150 mới vẫn giữ nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách đặc trưng của các dòng xe số thể thao vốn làm nên tên tuổi của hãng.Exciter 150 mới được trang bị động cơ 150 cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với cân bằng động. Điểm nhấn đáng chú ý của Exciter 150 mới là dàn đèn pha LED có thiết kế độc đáo. Hệ thống đèn LED 3 bóng mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn khi di chuyển trong đêm nhờ khả năng chiếu sáng vượt trội.Bên cạnh đó, cụm đồng hồ được trang bị màn hình Full LCD, hiển thị sắc nét và sinh động các thông số về tốc độ, quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu… Người lái có thể quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.Ngoài 2 cải tiến nổi bật trên, hãng sản xuất xe máy Nhật còn đầu tư các tiện ích đặc trưng của các dòng xe phân khối lớn nổi tiếng cho Exciter 150 mới. Điển hình là nút bật tắt động cơ lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn MT, giúp người lái ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong những tình huống xe bị ngã hoặc trường hợp đặc biệt khác.Nút bấm đèn pha xin vượt giúp người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt. Khóa định vị, tính năng thường thấy trên các dòng xe ga cao cấp cũng được Yamaha trang bị trên Exciter 150 mới.Bánh trước của Exciter 150 phiên bản mới cũng được tăng kích thước lên đáng kể (90/80-17 thay vì 70/90). Điều này làm tăng khả năng bám đường, giúp xe vận hành vững chãi và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn về thị giác.Exciter hiện có hơn 1.000 hội nhóm, câu lạc bộ người sử dụng Exciter hoạt động sôi nổi trên toàn quốc. Năm 2017, Yamaha Việt Nam đã cùng cộng đồng Exciter lập nên 2 kỷ lục được tổ chức Guinness World Records công nhận là: Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất và Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất.Gần đây nhất, sự kiện Đại hội Exciter 2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại TP.HCM và Hải Phòng đã thu hút hàng nghìn người tham dự. Cùng với đó, hãng còn giới thiệu biệt đội Yamaha Exciter Angels với 4 cô gái cá tính, tài năng và xinh đẹp nhằm tăng tính kết nối, giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa hãng xe với người dùng
Về thiết kế, Exciter 150 mới vẫn giữ nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách đặc trưng của các dòng xe số thể thao vốn làm nên tên tuổi của hãng.
Exciter 150 mới được trang bị động cơ 150 cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với cân bằng động. Điểm nhấn đáng chú ý của Exciter 150 mới là dàn đèn pha LED có thiết kế độc đáo. Hệ thống đèn LED 3 bóng mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn khi di chuyển trong đêm nhờ khả năng chiếu sáng vượt trội.
Bên cạnh đó, cụm đồng hồ được trang bị màn hình Full LCD, hiển thị sắc nét và sinh động các thông số về tốc độ, quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu… Người lái có thể quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.
Ngoài 2 cải tiến nổi bật trên, hãng sản xuất xe máy Nhật còn đầu tư các tiện ích đặc trưng của các dòng xe phân khối lớn nổi tiếng cho Exciter 150 mới. Điển hình là nút bật tắt động cơ lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn MT, giúp người lái ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong những tình huống xe bị ngã hoặc trường hợp đặc biệt khác.
Nút bấm đèn pha xin vượt giúp người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt. Khóa định vị, tính năng thường thấy trên các dòng xe ga cao cấp cũng được Yamaha trang bị trên Exciter 150 mới.
Bánh trước của Exciter 150 phiên bản mới cũng được tăng kích thước lên đáng kể (90/80-17 thay vì 70/90). Điều này làm tăng khả năng bám đường, giúp xe vận hành vững chãi và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn về thị giác.
Exciter hiện có hơn 1.000 hội nhóm, câu lạc bộ người sử dụng Exciter hoạt động sôi nổi trên toàn quốc. Năm 2017, Yamaha Việt Nam đã cùng cộng đồng Exciter lập nên 2 kỷ lục được tổ chức Guinness World Records công nhận là: Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất và Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất.
Gần đây nhất, sự kiện Đại hội Exciter 2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại TP.HCM và Hải Phòng đã thu hút hàng nghìn người tham dự. Cùng với đó, hãng còn giới thiệu biệt đội Yamaha Exciter Angels với 4 cô gái cá tính, tài năng và xinh đẹp nhằm tăng tính kết nối, giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa hãng xe với người dùng