Ra mắt lần đầu từ cách đây hơn 10 năm, Yamaha Exciter hiện đã được coi là "ông vua" trong phân khúc underbone côn tay tại thị trường Đông Nam Á. Ngay cả phiên bản Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên, với kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng sắc sảo hiện tại vẫn còn rất được giới chơi xe ưa chuộng.Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 của mình, một biker trẻ người Nha Trang đã dọn lại chiếc xe theo phong cách độ kiểng, tạo ấn tượng nổi bật hơn mà không làm "phá dáng" nguyên bản của xe. Cảm hứng để tạo ra bản độ này của chủ xe được lấy từ những chiếc xe đua Yamaha M1 của đội đua MotoGP Yamaha Movistar.Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe vẫn giữ lại phuộc nguyên bản của Exciter 135. Tuy nhiên cặp mâm 5 cánh kép nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm 6 cánh xoắn từ mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR. Trong khi đó, hệ thống phanh trước được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Galfer.Thay vì cụm đồng hồ nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn đồng hồ điện tử Koso RX2N đa chức năng, đi kèm với đồng hồ báo số điện tử. Cả 2 đồng hồ này vốn không được thiết kế dành cho Exciter 135, nhưng đã được tích hợp một cách khéo léo vào kiểu dáng xe nguyên bản nhờ bợ cổ chế mủ.Bên cạnh đồng hồ, trên khu vực tay lái của xe còn có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS, giúp hoàn thành hệ thống phanh trước nâng cấp của chiếc Exciter 135 độ độc đáo này.Toàn bộ dàn vỏ của xe đã được sơn lại trong màu xanh GP truyền thống của Yamaha, sau đó đi tem theo đúng phong cách xe đua M1 Movistar. Hiện tại, Yamaha Exciter 150 chính hãng cũng có phiên bản Movistar nhưng sở hữu bộ tem không chi tiết như chiếc xe đua thật."Dàn chân" phía sau của chiếc xe cũng được nâng cấp với bình dầu phanh AEM, phuộc Ohlins và heo Brembo. Trong khi đó, lốp Michelin Pilot Street đem tới độ bám đường tốt cho cả 2 bánh xe.Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar, biker trẻ người Nha Trang đã "dọn mới" lại chiếc Yamaha Exciter 135 "đời đầu" đầy bắt mắt và thể thao.
Ra mắt lần đầu từ cách đây hơn 10 năm, Yamaha Exciter hiện đã được coi là "ông vua" trong phân khúc underbone côn tay tại thị trường Đông Nam Á. Ngay cả phiên bản Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên, với kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng sắc sảo hiện tại vẫn còn rất được giới chơi xe ưa chuộng.
Để "làm mới" lại chiếc Exciter 135 của mình, một biker trẻ người Nha Trang đã dọn lại chiếc xe theo phong cách độ kiểng, tạo ấn tượng nổi bật hơn mà không làm "phá dáng" nguyên bản của xe. Cảm hứng để tạo ra bản độ này của chủ xe được lấy từ những chiếc xe đua Yamaha M1 của đội đua MotoGP Yamaha Movistar.
Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe vẫn giữ lại phuộc nguyên bản của Exciter 135. Tuy nhiên cặp mâm 5 cánh kép nguyên bản của xe đã được thay bằng mâm 6 cánh xoắn từ mẫu xe 2 kỳ Yamaha 125ZR. Trong khi đó, hệ thống phanh trước được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Galfer.
Thay vì cụm đồng hồ nguyên bản, chủ xe đã lựa chọn đồng hồ điện tử Koso RX2N đa chức năng, đi kèm với đồng hồ báo số điện tử. Cả 2 đồng hồ này vốn không được thiết kế dành cho Exciter 135, nhưng đã được tích hợp một cách khéo léo vào kiểu dáng xe nguyên bản nhờ bợ cổ chế mủ.
Bên cạnh đồng hồ, trên khu vực tay lái của xe còn có sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS, giúp hoàn thành hệ thống phanh trước nâng cấp của chiếc Exciter 135 độ độc đáo này.
Toàn bộ dàn vỏ của xe đã được sơn lại trong màu xanh GP truyền thống của Yamaha, sau đó đi tem theo đúng phong cách xe đua M1 Movistar. Hiện tại, Yamaha Exciter 150 chính hãng cũng có phiên bản Movistar nhưng sở hữu bộ tem không chi tiết như chiếc xe đua thật.
"Dàn chân" phía sau của chiếc xe cũng được nâng cấp với bình dầu phanh AEM, phuộc Ohlins và heo Brembo. Trong khi đó, lốp Michelin Pilot Street đem tới độ bám đường tốt cho cả 2 bánh xe.
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua MotoGP của đội Yamaha Movistar, biker trẻ người Nha Trang đã "dọn mới" lại chiếc Yamaha Exciter 135 "đời đầu" đầy bắt mắt và thể thao.