Dù đã bị thay thế bởi Yamaha Exciter 150, nhưng Yamaha Exciter 135 phiên bản cũ vẫn được rất nhiều người chơi tại Việt Nam ưa chuộng cho tới ngày nay. Để khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn không thua kém "đàn em", nhiều bản độ độc đáo đã liên tục được những người đam mê xe tại Việt Nam tạo ra.Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 này tại Đồng Nai là một trong số những người vẫn còn "trung thành" với phiên bản cũ. Để khiến chiếc xe trở nên mới mẻ hơn, anh đã đổi hoàn toàn thân xe sang "dàn áo" của phiên bản 150, trong khi vẫn giữ lại phần đầu của Exciter 135, tạo ra một sự kết hợp cá tính nhưng vẫn hài hòa.Không chỉ có phần đầu, cây pô nguyên bản của Exciter 135 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở bên cạnh, "dàn chân" sau nguyên bản của Exciter 135 đã được thay hoàn toàn bằng bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh lấy từ chiếc sportbike 2 kỳ lừng danh một thời Honda NSR150SP. Ở Việt Nam, cũng đã có khá nhiều người chơi độ gắp NSR cho Exciter.Tuy nhiên, điểm độc đáo của mẫu xe Exciter độ này đó là "dàn chân" trước của chiếc xe đã sử dụng chiếc mâm 5 cánh kép 16 inch kèm phuộc và chảng ba được lấy từ mẫu xe tay ga cao cấp Shark của SYM. Với "dàn chân" trước này, chiếc xe không chỉ nổi bật hơn mà còn khắc phục nhược điểm phuộc trước của Exciter.Dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân phối màu trắng-xanh nhám mạnh mẽ, trong khi cặp mâm được sơn màu cam bóng tạo sự tương phản.Không chỉ nổi bật bởi thân xe của Exciter 150, chiếc Exciter 135 này còn thu hút dân chơi bởi cách phối hợp "dàn chân" chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc Exciter tại Việt Nam nào trước đây.
Dù đã bị thay thế bởi Yamaha Exciter 150, nhưng Yamaha Exciter 135 phiên bản cũ vẫn được rất nhiều người chơi tại Việt Nam ưa chuộng cho tới ngày nay. Để khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn không thua kém "đàn em", nhiều bản độ độc đáo đã liên tục được những người đam mê xe tại Việt Nam tạo ra.
Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 này tại Đồng Nai là một trong số những người vẫn còn "trung thành" với phiên bản cũ. Để khiến chiếc xe trở nên mới mẻ hơn, anh đã đổi hoàn toàn thân xe sang "dàn áo" của phiên bản 150, trong khi vẫn giữ lại phần đầu của Exciter 135, tạo ra một sự kết hợp cá tính nhưng vẫn hài hòa.
Không chỉ có phần đầu, cây pô nguyên bản của Exciter 135 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở bên cạnh, "dàn chân" sau nguyên bản của Exciter 135 đã được thay hoàn toàn bằng bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh lấy từ chiếc sportbike 2 kỳ lừng danh một thời Honda NSR150SP. Ở Việt Nam, cũng đã có khá nhiều người chơi độ gắp NSR cho Exciter.
Tuy nhiên, điểm độc đáo của mẫu xe Exciter độ này đó là "dàn chân" trước của chiếc xe đã sử dụng chiếc mâm 5 cánh kép 16 inch kèm phuộc và chảng ba được lấy từ mẫu xe tay ga cao cấp Shark của SYM. Với "dàn chân" trước này, chiếc xe không chỉ nổi bật hơn mà còn khắc phục nhược điểm phuộc trước của Exciter.
Dàn áo của chiếc xe đã được chủ nhân phối màu trắng-xanh nhám mạnh mẽ, trong khi cặp mâm được sơn màu cam bóng tạo sự tương phản.
Không chỉ nổi bật bởi thân xe của Exciter 150, chiếc Exciter 135 này còn thu hút dân chơi bởi cách phối hợp "dàn chân" chưa từng thấy trên bất kỳ chiếc Exciter tại Việt Nam nào trước đây.