Dù bản150 đã ra mắt từ lâu nhưng sức cuốn hút của phiên bản Yamaha Exciter 135 vẫn không hề bị suy giảm trong mắt dân chơi. Dù bị "lấn át" bởi nhiều bản độ Exciter 150 nhưng các biker tại Việt Nam vẫn âm thầm cho "ra lò" nhiều bản độ đẹp mắt từ phiên bản 135 cũ.Chiếc Yamaha Exciter 135 này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội và được nâng cấp theo phong cách độ kiểng quen thuộc. Tuy vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản quen thuộc của Exciter 135 nhưng chiếc xe vẫn đầy hấp dẫn với các đồ chơi được tuyển chọn kỹ càng.Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới "dàn chân" của chiếc xe khi chủ nhân đã mạnh dạn đầu tư cho Exciter 135 cặp mâm Racing Boy CNC đắt giá. Hệ thống phanh trước gồm đĩa Galfer, dây dầu Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng, được bắt vào mâm và phuộc xe thông qua dàn ốc Proti và pát CNC "thửa riêng".Khu vực trên tay lái của xe cũng hội tụ nhiều món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới gồm bình dầu titanium của AEM, cặp bao tay Domino, cùm ga cuốn Domino, cùm phanh trước Brembo RCS, gù xéo Rizoma và cùm côn dây Domino.Thân xe nguyên bản của Exciter 135 được chủ xe hoàn toàn giữ nguyên thiết kế, sau đó phối với 2 màu sơn đem đỏ cùng tem đấu phong cách Speed Block của Yamaha. Cách phối màu này đã từng được Yamaha sử dụng rất nhiều trên các mẫu xe từ khoảng 12 năm trước, từ R1 tới các dòng xe ga như Mio Maximo hay Nouvo RC.Ở phía sau, chiếc xe cũng sở hữu heo Brembo 2 pis đối xứng từ Ducati 1199, pát bắt ngược và dây dầu Galfer, dù vẫn sử dụng đĩa nguyên bản của Exciter. Ngay bên cạnh là cây pô Arrow đem tới âm thanh trầm ấm.Những chi tiết nhỏ trên xe giúp kết thúc bản Exciter 135 độ này bao gồm phuộc Ohlins monoshock, chân chống CNC của Koso và bộ NSD của SSS.Chiếc Yamaha Exciter 135 đời cũ sau khi được một biker tại Hà Nội trang bị hàng loạt đồ chơi "hàng tuyển" đã có vẻ đẹp hấp dẫn mà không bị mất đi sức lôi cuốn của chiếc xe nguyên bản.
Dù bản150 đã ra mắt từ lâu nhưng sức cuốn hút của phiên bản Yamaha Exciter 135 vẫn không hề bị suy giảm trong mắt dân chơi. Dù bị "lấn át" bởi nhiều bản độ Exciter 150 nhưng các biker tại Việt Nam vẫn âm thầm cho "ra lò" nhiều bản độ đẹp mắt từ phiên bản 135 cũ.
Chiếc Yamaha Exciter 135 này thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội và được nâng cấp theo phong cách độ kiểng quen thuộc. Tuy vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản quen thuộc của Exciter 135 nhưng chiếc xe vẫn đầy hấp dẫn với các đồ chơi được tuyển chọn kỹ càng.
Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới "dàn chân" của chiếc xe khi chủ nhân đã mạnh dạn đầu tư cho Exciter 135 cặp mâm Racing Boy CNC đắt giá. Hệ thống phanh trước gồm đĩa Galfer, dây dầu Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng, được bắt vào mâm và phuộc xe thông qua dàn ốc Proti và pát CNC "thửa riêng".
Khu vực trên tay lái của xe cũng hội tụ nhiều món đồ chơi hấp dẫn, có thể kể tới gồm bình dầu titanium của AEM, cặp bao tay Domino, cùm ga cuốn Domino, cùm phanh trước Brembo RCS, gù xéo Rizoma và cùm côn dây Domino.
Thân xe nguyên bản của Exciter 135 được chủ xe hoàn toàn giữ nguyên thiết kế, sau đó phối với 2 màu sơn đem đỏ cùng tem đấu phong cách Speed Block của Yamaha. Cách phối màu này đã từng được Yamaha sử dụng rất nhiều trên các mẫu xe từ khoảng 12 năm trước, từ R1 tới các dòng xe ga như Mio Maximo hay Nouvo RC.
Ở phía sau, chiếc xe cũng sở hữu heo Brembo 2 pis đối xứng từ Ducati 1199, pát bắt ngược và dây dầu Galfer, dù vẫn sử dụng đĩa nguyên bản của Exciter. Ngay bên cạnh là cây pô Arrow đem tới âm thanh trầm ấm.
Những chi tiết nhỏ trên xe giúp kết thúc bản Exciter 135 độ này bao gồm phuộc Ohlins monoshock, chân chống CNC của Koso và bộ NSD của SSS.
Chiếc Yamaha Exciter 135 đời cũ sau khi được một biker tại Hà Nội trang bị hàng loạt đồ chơi "hàng tuyển" đã có vẻ đẹp hấp dẫn mà không bị mất đi sức lôi cuốn của chiếc xe nguyên bản.