Sau hơn 1 năm rưỡi được bán trên thị trường, Exciter 150 đã gần như hoàn toàn "soán ngôi" Yamaha Exciter 135 để trở thành mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được ưa chuộng nhất Việt Nam nhưng vẫn có nhiều biker tiếp tục "trung thành" với dòng xe này. Tới từ An Giang, một biker đã "dọn kiểng" lại Exciter 135 để chiếc xe trở nên nổi bật hơn.Trong đó, chi tiết nổi bật nhất phải kể tới "dàn chân" của xe với cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, có giá trên thị trường lên tới khoảng 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng bắt vào pát CNC và đĩa Galfer.Nằm phía trên tay lái của xe là các món đồ chơi như cùm phanh thuơng hiệu Racing Boy, bình dầu Rizoma, gù xéo Rizoma và gương chiếu hậu cũng của Rizoma.Bên cạnh mâm xe, một điểm đặc biệt khác của chiếc Exciter 135 này đó là đồng hồ cơ bình thường đã được thay toàn bộ bằng cụm đồng hồ điện tử Uma Racing dành riêng cho xe, với đầy đủ các tính năng nhưng hoàn toàn không cần phải chế mủ nhựa để lắp.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này cũng đã được chủ nhân dán tem trùm được thiết kế riêng, dựa theo ý tưởng 4 màu sắc của tem đấu đặc trưng trên chiếc superbike BMW S1000RR, đem tới cho Exciter vẻ thể thao hơn so với các màu sắc nguyên bản.Về "nội công", chiếc xe được giữ nguyên động cơ 135 cc, tuy nhiên hệ thống côn đã được thay từ côn cáp nguyên bản thành côn dầu Racing Boy. Trang trí thêm cho bưởng máy nguyên bản của xe là dàn ốc vàng từ Thái Lan.Tuy nhiên ở phía bên bưởng côn, chủ xe đã nâng cấp lên bưởng trong suốt, nhìn thấy hoạt động của bộ côn ở bên trong. Nằm ngay dưới là bộ nắp nhớt nhôm CNC của Racing Boy.Dàn để chân cho người ngồi sau của chiếc xe cũng được nâng cấp với loại nhôm CNC của Bikers, nằm bên cạnh là bình dầu Rizoma cho phanh sau.Hệ thống nhông-sên-đĩa của Exciter 135 cũng đã được nâng cấp với sên DID vàng, đĩa sau CNC. Phuộc monoshock phía sau của Exciter được thay bằng phuộc Racing Boy, kèm theo chắn phuộc mica khắc logo Movistar.Giống như phanh trước, phanh sau của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo và đĩa hoa Galfer.Toàn bộ dàn đèn hậu nguyên bản của xe nay đã được thay bằng đèn LED độ với thiết kế bên ngoài như đèn zin, nhưng có chóa đèn xi-nhan đồng màu trắng liền lạc hơn.Với một loạt các đồ chơi từ các hãng "chuyên trị" xe phân khối nhỏ, chiếc Exciter 135 độ kiểng đã lên hình với kiểu dáng đầy hấp dẫn và thể thao
Sau hơn 1 năm rưỡi được bán trên thị trường, Exciter 150 đã gần như hoàn toàn "soán ngôi" Yamaha Exciter 135 để trở thành mẫu xe côn tay phân khối nhỏ được ưa chuộng nhất Việt Nam nhưng vẫn có nhiều biker tiếp tục "trung thành" với dòng xe này. Tới từ An Giang, một biker đã "dọn kiểng" lại Exciter 135 để chiếc xe trở nên nổi bật hơn.
Trong đó, chi tiết nổi bật nhất phải kể tới "dàn chân" của xe với cặp mâm Racing Boy CNC 5 cây, có giá trên thị trường lên tới khoảng 20 triệu đồng. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng bắt vào pát CNC và đĩa Galfer.
Nằm phía trên tay lái của xe là các món đồ chơi như cùm phanh thuơng hiệu Racing Boy, bình dầu Rizoma, gù xéo Rizoma và gương chiếu hậu cũng của Rizoma.
Bên cạnh mâm xe, một điểm đặc biệt khác của chiếc Exciter 135 này đó là đồng hồ cơ bình thường đã được thay toàn bộ bằng cụm đồng hồ điện tử Uma Racing dành riêng cho xe, với đầy đủ các tính năng nhưng hoàn toàn không cần phải chế mủ nhựa để lắp.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này cũng đã được chủ nhân dán tem trùm được thiết kế riêng, dựa theo ý tưởng 4 màu sắc của tem đấu đặc trưng trên chiếc superbike BMW S1000RR, đem tới cho Exciter vẻ thể thao hơn so với các màu sắc nguyên bản.
Về "nội công", chiếc xe được giữ nguyên động cơ 135 cc, tuy nhiên hệ thống côn đã được thay từ côn cáp nguyên bản thành côn dầu Racing Boy. Trang trí thêm cho bưởng máy nguyên bản của xe là dàn ốc vàng từ Thái Lan.
Tuy nhiên ở phía bên bưởng côn, chủ xe đã nâng cấp lên bưởng trong suốt, nhìn thấy hoạt động của bộ côn ở bên trong. Nằm ngay dưới là bộ nắp nhớt nhôm CNC của Racing Boy.
Dàn để chân cho người ngồi sau của chiếc xe cũng được nâng cấp với loại nhôm CNC của Bikers, nằm bên cạnh là bình dầu Rizoma cho phanh sau.
Hệ thống nhông-sên-đĩa của Exciter 135 cũng đã được nâng cấp với sên DID vàng, đĩa sau CNC. Phuộc monoshock phía sau của Exciter được thay bằng phuộc Racing Boy, kèm theo chắn phuộc mica khắc logo Movistar.
Giống như phanh trước, phanh sau của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo và đĩa hoa Galfer.
Toàn bộ dàn đèn hậu nguyên bản của xe nay đã được thay bằng đèn LED độ với thiết kế bên ngoài như đèn zin, nhưng có chóa đèn xi-nhan đồng màu trắng liền lạc hơn.
Với một loạt các đồ chơi từ các hãng "chuyên trị" xe phân khối nhỏ, chiếc Exciter 135 độ kiểng đã lên hình với kiểu dáng đầy hấp dẫn và thể thao