Khi được hỏi đâu là siêu xe đầu tiên trên thế giới, người ta thường đưa ra 2 đáp án là Mercedes-Benz 300SL với cửa cánh chim huyền thoại hoặc Lamborghini Miura. Được sản xuất từ năm 1966 - 1973, siêu xe Lamborghini Miura có tổng cộng 764 chiếc "ra lò". Trong đó, chỉ có đúng 150 chiếc Lamborghini Miura thuộc bản P400 SV.Vì thế, những chiếc Lamborghini Miura SV vẫn còn tồn tại ngày nay thường được "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa". Đoạn video quay quá trình phủ lớp bảo vệ sơn ngoại thất cho chiếc siêu xe Lamborghini Miura SV P400 SV này là một ví dụ điển hình.Chiếc siêu xe Lamborghini Miura SV hàng hiếm này được chăm sóc dưới bàn tay của các chuyên gia đến từ công ty Topaz Detailing. Trước khi tiến hành phủ lớp bảo vệ, chuyên gia chăm sóc ôtô của Topaz Detailing đã rửa sạch toàn bộ chiếc xe. Tiếp đến là dùng đất sét để loại bỏ bụi bẩn bám lên sơn ngoại thất.Sau đó, các chuyên gia của Topaz Detailing bọc một số chi tiết ngoại thất để không bị máy đánh bóng làm hỏng như khe gió trên nắp ca-pô, cửa số, kính lái, đèn chiếu sáng, viền lưới tản nhiệt hay la-zăng. Công đoạn tiếp theo là đánh bóng toàn bộ phần thân xe.Cuối cùng là bọc lớp film trong suốt để bảo vệ sơn ngoại thất của chiếc siêu xe hiếm. Thậm chí, Topaz Detailing còn bổ sung lớp phủ ceramic lên film để tăng khả năng bảo vệ cho sơn xe.Sau khi được chăm sóc và phủ lớp bảo vệ sơn ngoại thất, chiếc Miura SV trông như vừa được xuất xưởng khỏi nhà máy của hãng Lamborghini. Nhờ đó, chủ nhân của chiếc Lamborghini Miura SV có thể tự tin hơn khi đưa xế cưng xuống phố.Siêu xe này là 1 trong đúng 7 chiếc Lamborghini Miura SV tay lái nghịch (nằm bên phải) trên toàn thế giới. Xe được sơn màu xanh dương nhạt tuyệt đẹp với bậc cửa bên sườn màu xám hài hòa.Hiện chưa rõ chi phí cho dịch vụ phủ lớp film bảo vệ sơn ngoại thất của chiếc Lamborghini Miura SV. Tuy nhiên, chi phí chăm sóc và bảo dưỡng những chiếc siêu xe như thế này chắc chắn không bao giờ rẻ.Video: Ngắm siêu xe Lamborghini Miura P400 SV hàng hiếm.
Khi được hỏi đâu là siêu xe đầu tiên trên thế giới, người ta thường đưa ra 2 đáp án là Mercedes-Benz 300SL với cửa cánh chim huyền thoại hoặc Lamborghini Miura. Được sản xuất từ năm 1966 - 1973, siêu xe Lamborghini Miura có tổng cộng 764 chiếc "ra lò". Trong đó, chỉ có đúng 150 chiếc Lamborghini Miura thuộc bản P400 SV.
Vì thế, những chiếc Lamborghini Miura SV vẫn còn tồn tại ngày nay thường được "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa". Đoạn video quay quá trình phủ lớp bảo vệ sơn ngoại thất cho chiếc siêu xe Lamborghini Miura SV P400 SV này là một ví dụ điển hình.
Chiếc siêu xe Lamborghini Miura SV hàng hiếm này được chăm sóc dưới bàn tay của các chuyên gia đến từ công ty Topaz Detailing. Trước khi tiến hành phủ lớp bảo vệ, chuyên gia chăm sóc ôtô của Topaz Detailing đã rửa sạch toàn bộ chiếc xe. Tiếp đến là dùng đất sét để loại bỏ bụi bẩn bám lên sơn ngoại thất.
Sau đó, các chuyên gia của Topaz Detailing bọc một số chi tiết ngoại thất để không bị máy đánh bóng làm hỏng như khe gió trên nắp ca-pô, cửa số, kính lái, đèn chiếu sáng, viền lưới tản nhiệt hay la-zăng. Công đoạn tiếp theo là đánh bóng toàn bộ phần thân xe.
Cuối cùng là bọc lớp film trong suốt để bảo vệ sơn ngoại thất của chiếc siêu xe hiếm. Thậm chí, Topaz Detailing còn bổ sung lớp phủ ceramic lên film để tăng khả năng bảo vệ cho sơn xe.
Sau khi được chăm sóc và phủ lớp bảo vệ sơn ngoại thất, chiếc Miura SV trông như vừa được xuất xưởng khỏi nhà máy của hãng Lamborghini. Nhờ đó, chủ nhân của chiếc Lamborghini Miura SV có thể tự tin hơn khi đưa xế cưng xuống phố.
Siêu xe này là 1 trong đúng 7 chiếc Lamborghini Miura SV tay lái nghịch (nằm bên phải) trên toàn thế giới. Xe được sơn màu xanh dương nhạt tuyệt đẹp với bậc cửa bên sườn màu xám hài hòa.
Hiện chưa rõ chi phí cho dịch vụ phủ lớp film bảo vệ sơn ngoại thất của chiếc Lamborghini Miura SV. Tuy nhiên, chi phí chăm sóc và bảo dưỡng những chiếc siêu xe như thế này chắc chắn không bao giờ rẻ.
Video: Ngắm siêu xe Lamborghini Miura P400 SV hàng hiếm.