Tại Việt Nam, dòng xe số Honda Dream II hay phiên bản liên doanh trong nước là Honda Super Dream 100 thường được chơi theo 2 phong cách "giật zin" và độ kiểng. Trong khi những người chơi xe ngoài miền Bắc ưa chuộng những chiếc Dream "giật zin" thì ở trong Nam, phong cách độ kiểng đã nhiều năm được các biker áp dụng lên Dream, Wave và nhiều dòng xe số phổ thông khác.Với những phụ tùng đơn giản, không cầu kỳ, chiếc Super Dream nhã nhặn có thể trở nên hấp dẫn và thể thao hơn khi độ theo phong cách kiểng. Bản độ chiếc Super Dream trong bài viết là một ví dụ khi không có quá nhiều đồ chơi nhưng vẫn khiến chiếc xe nổi bật trên đường hơn đa số những chiếc Dream khác tại Việt Nam.Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản đã được nâng cấp lên phanh đĩa 2 piston với đĩa từ Honda Wave RSX. Vốn đã chạy bánh căm ở dạng nguyên bản, tuy nhiên chiếc Super Dream Việt Nam này đã được thay cặp niềng nhôm màu đen nhẹ và sắc sảo hơn, đi kèm lốp Michelin Pilot Street bản mỏng.Để có thể lắp được hệ thống phanh đĩa một cách gọn gàng mà không phải khoét nhựa dàn đầu, chiếc xe đã được trang bị tổng phanh trước từ Honda Vision giấu gọn cạnh cổ. Giống như nhiều chiếc Dream kiểng khác, yếm xe đã được tháo bỏ để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.Những chiếc Dream chơi theo phong cách kiểng thường có động cơ nguyên bản được nâng dung tích xi-lanh lên 110, thậm chí là 125 cc nhờ các phụ tùng từ Honda Wave 110 hay Honda Future 125. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong màu xanh dương nổi bật hơn, nhưng vẫn đầy nhã nhặn.Màu xanh này được pha theo màu phiên bản Super Dream đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập Honda Việt Nam vào khoảng năm 2006. Bên cạnh màu sơn, dàn tem dán của chiếc xe cũng được lấy từ phiên bản kỷ niệm này, với điểm nổi bật là tem thiết kế cánh chim màu chrome bóng.Chiếc xe số phổ thông Honda Super Dream 100 đã được dọn mới theo phong cách phiên bản kỷ niệm 10 năm thành lập Honda Việt Nam và độ thêm một số chi tiết theo phong cách kiểng đơn giản, khiến nó trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn.
Tại Việt Nam, dòng xe số Honda Dream II hay phiên bản liên doanh trong nước là Honda Super Dream 100 thường được chơi theo 2 phong cách "giật zin" và độ kiểng. Trong khi những người chơi xe ngoài miền Bắc ưa chuộng những chiếc Dream "giật zin" thì ở trong Nam, phong cách độ kiểng đã nhiều năm được các biker áp dụng lên Dream, Wave và nhiều dòng xe số phổ thông khác.
Với những phụ tùng đơn giản, không cầu kỳ, chiếc Super Dream nhã nhặn có thể trở nên hấp dẫn và thể thao hơn khi độ theo phong cách kiểng. Bản độ chiếc Super Dream trong bài viết là một ví dụ khi không có quá nhiều đồ chơi nhưng vẫn khiến chiếc xe nổi bật trên đường hơn đa số những chiếc Dream khác tại Việt Nam.
Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản đã được nâng cấp lên phanh đĩa 2 piston với đĩa từ Honda Wave RSX. Vốn đã chạy bánh căm ở dạng nguyên bản, tuy nhiên chiếc Super Dream Việt Nam này đã được thay cặp niềng nhôm màu đen nhẹ và sắc sảo hơn, đi kèm lốp Michelin Pilot Street bản mỏng.
Để có thể lắp được hệ thống phanh đĩa một cách gọn gàng mà không phải khoét nhựa dàn đầu, chiếc xe đã được trang bị tổng phanh trước từ Honda Vision giấu gọn cạnh cổ. Giống như nhiều chiếc Dream kiểng khác, yếm xe đã được tháo bỏ để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.
Những chiếc Dream chơi theo phong cách kiểng thường có động cơ nguyên bản được nâng dung tích xi-lanh lên 110, thậm chí là 125 cc nhờ các phụ tùng từ Honda Wave 110 hay Honda Future 125. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong màu xanh dương nổi bật hơn, nhưng vẫn đầy nhã nhặn.
Màu xanh này được pha theo màu phiên bản Super Dream đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập Honda Việt Nam vào khoảng năm 2006. Bên cạnh màu sơn, dàn tem dán của chiếc xe cũng được lấy từ phiên bản kỷ niệm này, với điểm nổi bật là tem thiết kế cánh chim màu chrome bóng.
Chiếc xe số phổ thông Honda Super Dream 100 đã được dọn mới theo phong cách phiên bản kỷ niệm 10 năm thành lập Honda Việt Nam và độ thêm một số chi tiết theo phong cách kiểng đơn giản, khiến nó trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn.