Du nhập vào Việt Nam từ đầu thập niên 90, những chiếc Honda Dream II Thái Lan đã trở thành dòng xe được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người Việt. Với thiết kế vuông vắn, dòng xe này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đồng thời vẫn giữ lại các ưu điểm của xe Honda như bền bỉ, phụ tùng dễ kiếm và dễ sửa.Không chỉ hấp dẫn người dân thường, từ lâu Dream II đã được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng để độ theo phong cách kiểng. Giữ lại vẻ đẹp nguyên bản đã trở thành "huyền thoại" của Dream II, một biker Sài Gòn đã độ kiểng lại chiếc xe với dàn "đồ chơi" là niềm mơ ước của nhiều người yêu xe.Vốn được trang bị hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên bản độ Dream kiểng này đã có hệ thống phanh trước được nâng cấp triệt để với đãi hoa Galfer, dây dầu Morin và heo Brembo. Vẫn sử dụng bánh căm như Dream II nguyên bản, nhưng chủ xe đã thay vành sắt thành niềng nhôm nhẹ và sắc sảo hơn.Tổng phanh của chiếc xe đã được giấu gọn ở bên cạnh cổ nhờ sử dụng pen dầu lấy từ Honda Vision, khiến phần đầu nguyên bản của chiếc Dream không cần phải khoét lỗ lắp bình dầu. Tuy nhiên, nhựa gáy của chiếc xe đã được khoét lỗ khéo léo để gắn trợ lực trung tâm Ohlins, phía trên là bảng đồng hồ điện tử Uma Racing dành riêng cho Dream.Thay đổi dễ thấy nhất ở phần thân của chiếc xe số Honda Dream đó là yếm xe đã được tháo bỏ để trở nên gọn gàng hơn. Trong khi đó, màu sơn và các chi tiết nguyên bản đặc trưng của Dream II như mặt nạ trước vẫn được chủ xe giữ nguyên. Chiếc xe vẫn đi "đầu ngắn" đặc trưng của Dream Thái, nhưng có đèn xi-nhan hai bên độ LED.Giống như nhiều bản độ Dream kiểng khác, khối động cơ 97 cc SOHC 2 van xi-lanh đơn nằm ngang của chiếc xe đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn với nòng xi-lanh, piston và các chi tiết máy từ những dòng Honda dung tích cao hơn và dẫn khí thải thông qua cây pô Dream 125 Thái Lan.Ở phía sau, cặp phuộc kép ống lồng nguyên bản của Dream II đã được biker tại Sài Gòn độ lại với phuộc Ohlins ổn định hơn. Trong khi đó, cụm đèn hậu của chiếc xe cũng đã được thay thế hoàn toàn với đèn độ thiết kế mới của hãng Uma Racing tới từ Thái Lan.
Du nhập vào Việt Nam từ đầu thập niên 90, những chiếc Honda Dream II Thái Lan đã trở thành dòng xe được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người Việt. Với thiết kế vuông vắn, dòng xe này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đồng thời vẫn giữ lại các ưu điểm của xe Honda như bền bỉ, phụ tùng dễ kiếm và dễ sửa.
Không chỉ hấp dẫn người dân thường, từ lâu Dream II đã được người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng để độ theo phong cách kiểng. Giữ lại vẻ đẹp nguyên bản đã trở thành "huyền thoại" của Dream II, một biker Sài Gòn đã độ kiểng lại chiếc xe với dàn "đồ chơi" là niềm mơ ước của nhiều người yêu xe.
Vốn được trang bị hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên bản độ Dream kiểng này đã có hệ thống phanh trước được nâng cấp triệt để với đãi hoa Galfer, dây dầu Morin và heo Brembo. Vẫn sử dụng bánh căm như Dream II nguyên bản, nhưng chủ xe đã thay vành sắt thành niềng nhôm nhẹ và sắc sảo hơn.
Tổng phanh của chiếc xe đã được giấu gọn ở bên cạnh cổ nhờ sử dụng pen dầu lấy từ Honda Vision, khiến phần đầu nguyên bản của chiếc Dream không cần phải khoét lỗ lắp bình dầu. Tuy nhiên, nhựa gáy của chiếc xe đã được khoét lỗ khéo léo để gắn trợ lực trung tâm Ohlins, phía trên là bảng đồng hồ điện tử Uma Racing dành riêng cho Dream.
Thay đổi dễ thấy nhất ở phần thân của chiếc xe số Honda Dream đó là yếm xe đã được tháo bỏ để trở nên gọn gàng hơn. Trong khi đó, màu sơn và các chi tiết nguyên bản đặc trưng của Dream II như mặt nạ trước vẫn được chủ xe giữ nguyên. Chiếc xe vẫn đi "đầu ngắn" đặc trưng của Dream Thái, nhưng có đèn xi-nhan hai bên độ LED.
Giống như nhiều bản độ Dream kiểng khác, khối động cơ 97 cc SOHC 2 van xi-lanh đơn nằm ngang của chiếc xe đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn với nòng xi-lanh, piston và các chi tiết máy từ những dòng Honda dung tích cao hơn và dẫn khí thải thông qua cây pô Dream 125 Thái Lan.
Ở phía sau, cặp phuộc kép ống lồng nguyên bản của Dream II đã được biker tại Sài Gòn độ lại với phuộc Ohlins ổn định hơn. Trong khi đó, cụm đèn hậu của chiếc xe cũng đã được thay thế hoàn toàn với đèn độ thiết kế mới của hãng Uma Racing tới từ Thái Lan.