Tại Singapore, sportbike 2 kỳ Honda NSR 150SP vẫn là chiếc xe phổ biến nhất dành cho những biker mới có bằng do mạnh tới 39 mã lực và luật của quốc gia này yêu cầu họ phải có ít nhất 1 năm kinh nghiêm mới có thể được điều khiển xe trên 150 cc.Tuy nhiên, một số người khác lại chọn độ NSR để nó trở thành chiếc xe đua cho ngày cuối tuần, giống như chủ nhân của chiếc xe này. Đầu tiên, toàn bộ các chi tiết đèn trên thân của chiếc NSR đã được bịt kín lại để tăng tính khí động học.Thân xe được sơn màu trắng cùng với các hoạ tiết trang trí theo phong cách HRC của Honda. Phần đuôi xe cũng có yên được chuyển thành yên solo.Giảm xóc sau monoshock của NSR150 SP được nâng cấp lên loại Elbach Quantum của Đức.Pô Tyga với vỏ Kevlar là một trong những phụ tùng "mơ ước" của bất kỳ người chơi NSR nào. Vẫn sử dụng 1 gắp đặc trưng, nhưng mâm xe đã được thay bằng mâm của NSR 250 MC28 với bản to hơn, nhưng vẫn có thiết kế khá giống mâm zin của NSR 150 SP."Nội công" của xe cũng được nâng cấp với nắp quy lát CNC, van tăng tốc RC của NSR được cải tiến và "xổ trái" để nâng cc.Cụm đồng hồ cơ nguyên bản của NSR được thay bằng đồng hồ chính Koso RX2n, kèm theo đồng hồ đo nhiệt độ máy Daytona và đồng hồ tính thời gian vòng đua ZnX.Heo phanh được thay bằng loại của hãng Shinlih nổi tiếng với các phụ tùng cho NSR tại Singapore.Với những cải tiến vượt trội, chiếc NSR bình thường đã được chủ xe biến thành một chiếc xe đua thứ thiệt.Kể từ khi độ xong, chủ xe cùng chiếc NSR vẫn thường chạy trong trường đua như xe đua xịn vào cuối tuần mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
Tại Singapore, sportbike 2 kỳ Honda NSR 150SP vẫn là chiếc xe phổ biến nhất dành cho những biker mới có bằng do mạnh tới 39 mã lực và luật của quốc gia này yêu cầu họ phải có ít nhất 1 năm kinh nghiêm mới có thể được điều khiển xe trên 150 cc.
Tuy nhiên, một số người khác lại chọn độ NSR để nó trở thành chiếc xe đua cho ngày cuối tuần, giống như chủ nhân của chiếc xe này. Đầu tiên, toàn bộ các chi tiết đèn trên thân của chiếc NSR đã được bịt kín lại để tăng tính khí động học.
Thân xe được sơn màu trắng cùng với các hoạ tiết trang trí theo phong cách HRC của Honda. Phần đuôi xe cũng có yên được chuyển thành yên solo.
Giảm xóc sau monoshock của NSR150 SP được nâng cấp lên loại Elbach Quantum của Đức.
Pô Tyga với vỏ Kevlar là một trong những phụ tùng "mơ ước" của bất kỳ người chơi NSR nào. Vẫn sử dụng 1 gắp đặc trưng, nhưng mâm xe đã được thay bằng mâm của NSR 250 MC28 với bản to hơn, nhưng vẫn có thiết kế khá giống mâm zin của NSR 150 SP.
"Nội công" của xe cũng được nâng cấp với nắp quy lát CNC, van tăng tốc RC của NSR được cải tiến và "xổ trái" để nâng cc.
Cụm đồng hồ cơ nguyên bản của NSR được thay bằng đồng hồ chính Koso RX2n, kèm theo đồng hồ đo nhiệt độ máy Daytona và đồng hồ tính thời gian vòng đua ZnX.
Heo phanh được thay bằng loại của hãng Shinlih nổi tiếng với các phụ tùng cho NSR tại Singapore.
Với những cải tiến vượt trội, chiếc NSR bình thường đã được chủ xe biến thành một chiếc xe đua thứ thiệt.
Kể từ khi độ xong, chủ xe cùng chiếc NSR vẫn thường chạy trong trường đua như xe đua xịn vào cuối tuần mà không gặp bất kỳ sự cố nào.