Một người chơi xe tại TP.HCM đã quyết định độ lại chiếc xe tải nhỏ Suzuki Carry theo phong cách thân rộng. Đây là bản độ độc đáo và mới mẻ tại Việt Nam, kiểu độ này có nguồn gốc từ Nhật Bản, nổi tiếng từ lâu với tên gọi JDM Kei Truck. Đặc trưng của phong cách JDM Kei Truck là xe hạ gầm, độ lại bodykit, thay mâm lốp độ cùng với nhiều chi tiết nội ngoại thất khác. Thậm chí nhiều người chơi còn nâng cấp cả động cơ và hệ thống treo để biến một chiếc xe tải thô kệch thành một chiếc "xe chơi" đúng nghĩa, có thể drift như một chiếc xe thể thao.Widebody trên Suzuki Carry độ không quá xa lạ ở Việt Nam, thường được độ trên các mẫu sedan, hatchback, xe thể thao hay siêu xe. Nhưng chưa ai thực hiện việc này trên một chiếc xe tải. Mẫu Suzuki Carry này được xem là lá cờ đầu trong phong trào độ xe tải ở đất nước hình chữ S. Bản độ được thay bộ mâm AVID kích thước 15 inch đậm chất JDM, đi kèm với lốp to bản 175/50R15. Bộ mâm mới cũng góp phần khiến ngoại hình của chiếc xe tải trở nên thể thao hơn. Vòm bánh xe mở rộng, các trục bánh cũng được thêm vòng đệm để có độ rộng phù hợp.Thiết kế đèn pha hình chữ nhật đơn giản vẫn được giữ nguyên, sử dụng công nghệ LED thay cho bóng halogen nguyên bản. Phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn. Mặt ca lăng có thêm lưới tản nhiệt thay vì tấm nhựa trang trí như nguyên bản. Cản trước cũng được làm lại dày bản và hạ thấp hơn. Hai đèn sương mù ở cản trước cũng đã được loại bỏ và thế chỗ bằng những khe hút gió và cánh gió nhỏ trông khá lạ mắt.Phần thùng hàng phía sau vẫn được giữ nguyên. Nhưng bộ bodykit đã khỏa lấp đi những khoảng trống ở hông xe, khiến chiếc xe trông đầy đặn và có tính khí động học hơn. Đèn hậu phía sau cũng là dạng LED với chụp đèn sơn màu tối. Không có sự thay đổi bên trong động cơ. Xe tải nhỏ Suzuki Carry độ siêu dị này trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, 970 cc, công suất 42 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm tại 3.000 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu sau. Giá bán của Suzuki Carry tương đối rẻ, từ 249 - 285 triệu đồng. Với chi phí đầu tư không quá lớn, người chơi dòng xe này có thể dồn kinh phí cho việc độ để biến nó thành một mẫu xe tải thể thao độc đáo.
Một người chơi xe tại TP.HCM đã quyết định độ lại chiếc xe tải nhỏ Suzuki Carry theo phong cách thân rộng. Đây là bản độ độc đáo và mới mẻ tại Việt Nam, kiểu độ này có nguồn gốc từ Nhật Bản, nổi tiếng từ lâu với tên gọi JDM Kei Truck.
Đặc trưng của phong cách JDM Kei Truck là xe hạ gầm, độ lại bodykit, thay mâm lốp độ cùng với nhiều chi tiết nội ngoại thất khác. Thậm chí nhiều người chơi còn nâng cấp cả động cơ và hệ thống treo để biến một chiếc xe tải thô kệch thành một chiếc "xe chơi" đúng nghĩa, có thể drift như một chiếc xe thể thao.
Widebody trên Suzuki Carry độ không quá xa lạ ở Việt Nam, thường được độ trên các mẫu sedan, hatchback, xe thể thao hay siêu xe. Nhưng chưa ai thực hiện việc này trên một chiếc xe tải. Mẫu Suzuki Carry này được xem là lá cờ đầu trong phong trào độ xe tải ở đất nước hình chữ S.
Bản độ được thay bộ mâm AVID kích thước 15 inch đậm chất JDM, đi kèm với lốp to bản 175/50R15. Bộ mâm mới cũng góp phần khiến ngoại hình của chiếc xe tải trở nên thể thao hơn. Vòm bánh xe mở rộng, các trục bánh cũng được thêm vòng đệm để có độ rộng phù hợp.
Thiết kế đèn pha hình chữ nhật đơn giản vẫn được giữ nguyên, sử dụng công nghệ LED thay cho bóng halogen nguyên bản.
Phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn. Mặt ca lăng có thêm lưới tản nhiệt thay vì tấm nhựa trang trí như nguyên bản. Cản trước cũng được làm lại dày bản và hạ thấp hơn. Hai đèn sương mù ở cản trước cũng đã được loại bỏ và thế chỗ bằng những khe hút gió và cánh gió nhỏ trông khá lạ mắt.
Phần thùng hàng phía sau vẫn được giữ nguyên. Nhưng bộ bodykit đã khỏa lấp đi những khoảng trống ở hông xe, khiến chiếc xe trông đầy đặn và có tính khí động học hơn. Đèn hậu phía sau cũng là dạng LED với chụp đèn sơn màu tối.
Không có sự thay đổi bên trong động cơ. Xe tải nhỏ Suzuki Carry độ siêu dị này trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, 970 cc, công suất 42 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm tại 3.000 vòng/phút, hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu sau. Giá bán của Suzuki Carry tương đối rẻ, từ 249 - 285 triệu đồng. Với chi phí đầu tư không quá lớn, người chơi dòng xe này có thể dồn kinh phí cho việc độ để biến nó thành một mẫu xe tải thể thao độc đáo.