Xe siêu rẻ Trung Quốc nhái trắng trợn Honda CB150R

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Trung Quốc Yinben vừa giới thiệu một mẫu xe máy côn tay mang khối động cơ 200 phân khối giống hệt với mẫu Honda CB150R đang bán ra tại thị trường Việt Nam, nhưng có mức giá siêu rẻ.

 
Honda CB150R là mẫu xe môtô naked-bike cỡ nhỏ, có thiết kế khá đặc biệt đến từ gia đình Neo Sport Cafe cùng với sự nhỏ gọn và đầy thu hút. Tại thị trường Việt Nam mức giá Honda CB150R mới lên tới 105 triệu đồng, được nhiều người đánh giá là khá cao so với một mẫu xe 150 phân khối.
Xe sieu re Trung Quoc nhai trang tron Honda CB150R
Hãng xe Trung Quốc Yinben vừa giới thiệu một mẫu xe máy côn tay mang khối động cơ 200 phân khối. 
Mới đây, một chiếc xe đến từ Trung Quốc mang thương hiệu Yinben được giới thiệu mang kiểu dáng thiết kế giống hệt như Honda CB150R. Mẫu xe côn tay siêu rẻ này được nói đến của thương hiệu Yinben mang tên YB200 sở hữu trên mình khối động cơ 200 phân khối nhưng lại là dạng SOHC.
Có thiết kế và các trang bị khá giống như bản gốc, chiếc xe máy Trung Quốc Yinben YB200 cũng được sử dụng phuộc trước dạng hành trình ngược USD, giảm xóc sau monoshock, đèn pha cùng xi nhan, đèn hậu là dạng đèn LED hiện đại. Quan trọng nhất là kiểu dáng của chiếc xe có thiết kế y chang với Honda CB150R mà đó là một trong những điểm đáng giá nhất trên mẫu xe này.
Xe sieu re Trung Quoc nhai trang tron Honda CB150R-Hinh-2
 Mẫu xe chưa được chính thức bán ra thị trường nhưng chắc chắn, chiếc xe này sẽ có mức giá rất rẻ tại Trung Quốc.
Theo quan sát về các chi tiết hoàn thiện cũng như màu sơn từ nhiều mẫu xe nhái Trung Quốc là rất kém. Vì thế, mẫu xe này so với nguyên mẫu vẫn còn thua xa và nhiều chi tiết dại như càng sau, dè chắn bùn hay hàng loạt chi tiết nhỏ khác. Mẫu xe chưa được chính thức bán ra thị trường nhưng chắc chắn, chiếc xe này sẽ có mức giá rất rẻ tại Trung Quốc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)