Mẫu xe Hyundai i10 thế hệ mới trình làng, phiên bản N Line thể thao hơn của mẫu xe hatchback hạng A này cũng nhanh chóng ra mắt tại triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Thật đáng tiếc khi đây không phải là phiên bản hiệu suất cao thực thụ của Hyundai i10 2020 mới.Mẫu xe này là sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu N Line của hãng Hyundai, sau i30, i30 Fastback và Tucson. Tương tự 3 người anh em kể trên, Hyundai i10 N Line 2020 mới cũng được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp ngoại thất, bổ sung nội thất thể thao và đi kèm động cơ riêng.Bên ngoài, Hyundai i10 N Line 2020 có những đặc điểm nhận dạng không thể trộn lẫn với bản tiêu chuẩn. Cũng được trang bị lưới tản nhiệt trước Cascading Grille khá rộng như bản tiêu chuẩn nhưng Hyundai i10 N Line 2020 lại đi kèm đèn LED định vị ban ngày dạng 3 thanh nằm dọc thay vì hình tròn. Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt còn có 3 chi tiết trang trí màu đỏ hình tam giác như nhấn mạnh sự thể thao của phiên bản này. Đó là chưa kể đến logo N Line trên góc bên phải của lưới tản nhiệt. Đuôi xe không mấy khác biệt so với bản tiêu chuẩn ngoài các chi tiết nhấn nhá thể thao hơn...Những chi tiết đáng chú ý khác trong thiết kế ngoại thất của Hyundai i10 N Line 2020 bao gồm điểm nhấn màu đỏ trên cản va và hốc đèn sương mù trước. Tiếp đến là bộ vành hợp kim 16 inch mà hãng Hyundai phát triển dành riêng cho i10 N Line 2020, logo "i10" màu đỏ, tấm ốp bảo vệ gầm và bộ khuếch tán gió sau.Bước vào bên trong Hyundai i10 N Line 2020, khách hàng được chào đón bằng vô lăng mới với logo "N" ở dưới đáy như dấu hiệu nhận biết. Tương tự ngoại thất, nội thất cũng có nhiều chi tiết màu đỏ tương phản như cần số, viền cửa gió điều hòa hay chỉ khâu ghế.Hyundai chưa công bố trang bị nội thất cụ thể của i10 N Line 2020 tại thị trường châu Âu. Trong khi đó, i10 2020 tiêu chuẩn có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc điện thoại thông minh không dây hay tính năng điều khiển từ xa mới, cho phép người lái mở cửa, khóa cửa, bật/tắt điều hòa và khởi động máy mà không cần bước vào bên trong xe. Tại châu Âu, Hyundai i10 N Line 2020 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng T-GDI 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.Thứ hai là động cơ MPi 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít với công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Hiện giá xe Hyundai i10 N Line 2020 vẫn chưa được công bố. Khi mua mẫu xe này, khách hàng có thể chọn 1 trong 6 màu sơn ngoại thất.Video: Chi tiết Hyundai i10 hoàn toàn mới tại châu Âu.
Mẫu xe Hyundai i10 thế hệ mới trình làng, phiên bản N Line thể thao hơn của mẫu xe hatchback hạng A này cũng nhanh chóng ra mắt tại triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Thật đáng tiếc khi đây không phải là phiên bản hiệu suất cao thực thụ của Hyundai i10 2020 mới.
Mẫu xe này là sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu N Line của hãng Hyundai, sau i30, i30 Fastback và Tucson. Tương tự 3 người anh em kể trên, Hyundai i10 N Line 2020 mới cũng được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp ngoại thất, bổ sung nội thất thể thao và đi kèm động cơ riêng.
Bên ngoài, Hyundai i10 N Line 2020 có những đặc điểm nhận dạng không thể trộn lẫn với bản tiêu chuẩn. Cũng được trang bị lưới tản nhiệt trước Cascading Grille khá rộng như bản tiêu chuẩn nhưng Hyundai i10 N Line 2020 lại đi kèm đèn LED định vị ban ngày dạng 3 thanh nằm dọc thay vì hình tròn.
Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt còn có 3 chi tiết trang trí màu đỏ hình tam giác như nhấn mạnh sự thể thao của phiên bản này. Đó là chưa kể đến logo N Line trên góc bên phải của lưới tản nhiệt. Đuôi xe không mấy khác biệt so với bản tiêu chuẩn ngoài các chi tiết nhấn nhá thể thao hơn...
Những chi tiết đáng chú ý khác trong thiết kế ngoại thất của Hyundai i10 N Line 2020 bao gồm điểm nhấn màu đỏ trên cản va và hốc đèn sương mù trước. Tiếp đến là bộ vành hợp kim 16 inch mà hãng Hyundai phát triển dành riêng cho i10 N Line 2020, logo "i10" màu đỏ, tấm ốp bảo vệ gầm và bộ khuếch tán gió sau.
Bước vào bên trong Hyundai i10 N Line 2020, khách hàng được chào đón bằng vô lăng mới với logo "N" ở dưới đáy như dấu hiệu nhận biết. Tương tự ngoại thất, nội thất cũng có nhiều chi tiết màu đỏ tương phản như cần số, viền cửa gió điều hòa hay chỉ khâu ghế.
Hyundai chưa công bố trang bị nội thất cụ thể của i10 N Line 2020 tại thị trường châu Âu. Trong khi đó, i10 2020 tiêu chuẩn có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc điện thoại thông minh không dây hay tính năng điều khiển từ xa mới, cho phép người lái mở cửa, khóa cửa, bật/tắt điều hòa và khởi động máy mà không cần bước vào bên trong xe.
Tại châu Âu, Hyundai i10 N Line 2020 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng T-GDI 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.
Thứ hai là động cơ MPi 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít với công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp. Hiện giá xe Hyundai i10 N Line 2020 vẫn chưa được công bố. Khi mua mẫu xe này, khách hàng có thể chọn 1 trong 6 màu sơn ngoại thất.
Video: Chi tiết Hyundai i10 hoàn toàn mới tại châu Âu.