Với sự xuất hiện của phiên bản Porsche Panamera 4 E-Hybrid mới nhất, thế hệ sedan hạng sang Panamera hoàn toàn mới đã có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau, trong đó 3 phiên bản còn lại là Panamera 4S, Panamera Diesel và Panamera Turbo.Giống như những phiên bản khác, Panamera 4 E-Hybrid thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao và thanh thoát hơn thế hệ cũ rất nhiều. So với phiên bản cũ, phần vòm mui phía sau của Panamera mới đã thấp hơn 2 cm. Đồng thời, với chassis mới, khoảng cách giữa hai trục bánh của Panamera cũng dài hơn 30 mm. Những thay đổi kích thước nhỏ này đã khiến cho Panamera có kiểu dáng hấp dẫn như một chiếc coupe thể thao.Ở hai bên thân xe, các cửa kính bên cũng kéo dài hơn về phía sau và bo sát vòm mui, khiến đuôi xe không còn cảm giác bị "béo" - chi tiết bị chê trách nhiều nhất trên thế hệ Panamera cũ. Cụm đèn hậu của xe cũng đầy phong cách với đèn LED mỏng, hẹp và chạy nối liền với nhau, tương tự Porsche 911 bản nâng cấp mới.Không chỉ có kiểu dáng bên ngoài đầy mới mẻ, nội thất của Panamera 4 E-Hybrid cũng được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng tối giản nhưng thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Trên bảng điều khiển trung tâm, nhiều nút bấm đã được thay bằng các phím cảm ứng, đồng thời một màn hình lớn tới 12,3 inch cũng nằm trên bảng táp-lô. 2 bên đồng hồ báo tua cũng là những màn hình 7 inch cung cấp các thông tin về hệ động lực hybrid.Trên Panamera 4 E-Hybrid, Porsche đã trang bị cho chiếc xe một động cơ 2.9l V6 tăng áp kép với công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kèm theo hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị một mô-tơ điện 136 mã lực/400 Nm. Với hệ động lực này, Panamera 4 E-Hybrid đạt 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 178 km/h.Các kỹ sư của Porsche cũng đã tìm ra cách để khiến dung lượng pin lithium-ion nằm ở sàn xe của Panamera 4 E-Hybrid tăng từ 9,4 thành 14,1 kWh mà không gia tăng kích thước hay trọng lượng. Thời gian sạc khối pin này là 5,8 giờ với mạng lưới điện nhà và có thể giảm chỉ còn 3,6 giờ nếu khách hàng chọn bộ sạc công suất 7,2 kW và kết nối 230V/32A.Chiếc xe sẽ được trang bị sẵn gói thể thao Sport Chrono với 6 chế độ lái khác nhau, trong đó có 4 chế độ chỉ có trên phiên bản E-Hybrid này là E-Power (chỉ chạy điện, kích hoạt mỗi khi người dùng xuất phát), Hybrid Auto (kết hợp giữa động cơ xăng và điện) và E-Hold (tiết kiệm điện) và E-Charge (dùng động cơ V6 để sạc điện cho pin).Theo Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Panamera 4 E-Hybrid chỉ là 2,5 lít/100 km, cùng với hàm lượng khí CO2 chỉ là 56g/km. Xe có tầm hoạt động 50 km và tốc độ tối đa chỉ với động cơ điện là 140 km/h. Tại Đức, giá xe Panamera 4 E-Hybrid là 100.533 Euro (tương đương 2,52 tỷ đồng).
Với sự xuất hiện của phiên bản Porsche Panamera 4 E-Hybrid mới nhất, thế hệ sedan hạng sang Panamera hoàn toàn mới đã có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau, trong đó 3 phiên bản còn lại là Panamera 4S, Panamera Diesel và Panamera Turbo.
Giống như những phiên bản khác, Panamera 4 E-Hybrid thế hệ mới sở hữu thiết kế thể thao và thanh thoát hơn thế hệ cũ rất nhiều. So với phiên bản cũ, phần vòm mui phía sau của Panamera mới đã thấp hơn 2 cm. Đồng thời, với chassis mới, khoảng cách giữa hai trục bánh của Panamera cũng dài hơn 30 mm. Những thay đổi kích thước nhỏ này đã khiến cho Panamera có kiểu dáng hấp dẫn như một chiếc coupe thể thao.
Ở hai bên thân xe, các cửa kính bên cũng kéo dài hơn về phía sau và bo sát vòm mui, khiến đuôi xe không còn cảm giác bị "béo" - chi tiết bị chê trách nhiều nhất trên thế hệ Panamera cũ. Cụm đèn hậu của xe cũng đầy phong cách với đèn LED mỏng, hẹp và chạy nối liền với nhau, tương tự Porsche 911 bản nâng cấp mới.
Không chỉ có kiểu dáng bên ngoài đầy mới mẻ, nội thất của Panamera 4 E-Hybrid cũng được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng tối giản nhưng thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Trên bảng điều khiển trung tâm, nhiều nút bấm đã được thay bằng các phím cảm ứng, đồng thời một màn hình lớn tới 12,3 inch cũng nằm trên bảng táp-lô. 2 bên đồng hồ báo tua cũng là những màn hình 7 inch cung cấp các thông tin về hệ động lực hybrid.
Trên Panamera 4 E-Hybrid, Porsche đã trang bị cho chiếc xe một động cơ 2.9l V6 tăng áp kép với công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kèm theo hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị một mô-tơ điện 136 mã lực/400 Nm. Với hệ động lực này, Panamera 4 E-Hybrid đạt 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 178 km/h.
Các kỹ sư của Porsche cũng đã tìm ra cách để khiến dung lượng pin lithium-ion nằm ở sàn xe của Panamera 4 E-Hybrid tăng từ 9,4 thành 14,1 kWh mà không gia tăng kích thước hay trọng lượng. Thời gian sạc khối pin này là 5,8 giờ với mạng lưới điện nhà và có thể giảm chỉ còn 3,6 giờ nếu khách hàng chọn bộ sạc công suất 7,2 kW và kết nối 230V/32A.
Chiếc xe sẽ được trang bị sẵn gói thể thao Sport Chrono với 6 chế độ lái khác nhau, trong đó có 4 chế độ chỉ có trên phiên bản E-Hybrid này là E-Power (chỉ chạy điện, kích hoạt mỗi khi người dùng xuất phát), Hybrid Auto (kết hợp giữa động cơ xăng và điện) và E-Hold (tiết kiệm điện) và E-Charge (dùng động cơ V6 để sạc điện cho pin).
Theo Porsche, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Panamera 4 E-Hybrid chỉ là 2,5 lít/100 km, cùng với hàm lượng khí CO2 chỉ là 56g/km. Xe có tầm hoạt động 50 km và tốc độ tối đa chỉ với động cơ điện là 140 km/h. Tại Đức, giá xe Panamera 4 E-Hybrid là 100.533 Euro (tương đương 2,52 tỷ đồng).