Xe ôtô Mazda2 giảm giá tới 70 triệu đồng tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 10/2019 này, nhà phân phối và lắp ráp Thaco tại Việt Nam đã dành ưu đãi tới 70 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe ôtô Mazda2.

 
Để cạnh tranh cũng như giành lại lượng khách hàng nhất định cho mình, Thaco đã triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe ôtô Mazda2. Theo đó, khách hàng mua Mazda2 sẽ được giảm trực tiếp tới 40 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng tiền phụ kiện cao cấp và 20 triệu đồng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí.
Với việc mạnh tay giảm giá xe Mazda2 xuống mức chỉ còn 479 triệu đồng, Thaco tỏ rõ quyết tâm giành lại thị phần ở phân khúc B-Sedan trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhất là khi phân khúc này dự kiến tiếp tục tăng trưởng do có mức giá dễ tiếp cận với phần lớn người tiêu dùng, sản phẩm đa dạng và nguồn cung dồi dào.
Xe oto Mazda2 giam gia toi 70 trieu dong tai Viet Nam
 Xe ôtô Mazda2 giảm giá tới 70 triệu đồng tại Việt Nam.
Hiện Mazda2 tại Việt Nam được lắp ráp tại nhà máy AutoAlliance Thailand (AAT) Thái Lan theo tiêu chuẩn đồng nhất với các thị trường khác trên toàn cầu, được Thaco nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mong muốn sở hữu xe hạng B.
Mazda 2 được trang bị động cơ SkyActiv-G dung tích 1.5L, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Trang bị này giúp xe có công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)