Còn được biết đến với tên gọi Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi xe Việt, xế nổ Yamaha 125ZR dù đã ra mắt gần 20 năm tại Đông Nam Á nhưng tới nay vẫn rất được dân chơi ưa chuộng. Thành công của 125ZR có được là nhờ vào động cơ 2 kỳ mạnh mẽ và kiểu dáng sắc sảo, ấn tượng.Tại Việt Nam, nhiều chiếc Yamaha 125ZR hiện tại đã được chủ sở hữu độ lại bằng cách này hay cách khác. Mới đây, một biker Sài Thành cũng đã "trình làng" bản độ 125ZR mới, với kiểu dáng nguyên bản nhưng gây ấn tượng đặc biệt bởi các phụ tùng "hàng khủng" ở 2 bánh.Thay vì cặp mâm nguyên bản 6 cánh xoắn, chủ xe đã thay cho chiếc 125ZR mâm Racing Boy bằng nhôm CNC sắc sảo. Ở phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo 2 piston đối xứng giống xe đua tại giải Moto3 và đĩa Braketech.Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi là niềm "mơ ước" của nhiều biker Việt. Ở bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo Rossi và bình dầu Rizoma.Trong khi đó, bên tay phải của chiếc xe cũng là cùm côn CRG cùng cùm công tắc rút gọn. Cả 2 bên tay nắm đều được trang bị gù Rizoma và bao tay Domino.Để khiến chiếc Yamaha 125ZR ổn định hơn khi cầm lái, chủ xe đã quyết định nâng cấp phuộc sau thành phuộc Nitron "hàng hiệu" với bình dầu rời. Hệ thống phanh sau của xe cũng được nâng cấp "hết bài", bắt đầu với pen đạp Brembo Billet.Tương tự như bánh trước của xe, bánh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Braketech. Đi kèm với cặp mâm Racing Boy đẳng cấp là lốp Michelin Pilot Sport để đem tới độ bám đường tối đa.Cùng với những con ốc titan Proti làm điểm nhấn, chiếc Yamaha 125ZR màu đen tuyền của biker Sài Thành đã trở nên đầy hấp dẫn và an toàn hơn trên mỗi cung đường nhờ "dàn chân" được đầu tư nâng cấp với loạt phụ tùng giá trị.
Còn được biết đến với tên gọi Yamaha Z125 hay "Ya cá mập" theo cách gọi của dân chơi xe Việt, xế nổ Yamaha 125ZR dù đã ra mắt gần 20 năm tại Đông Nam Á nhưng tới nay vẫn rất được dân chơi ưa chuộng. Thành công của 125ZR có được là nhờ vào động cơ 2 kỳ mạnh mẽ và kiểu dáng sắc sảo, ấn tượng.
Tại Việt Nam, nhiều chiếc Yamaha 125ZR hiện tại đã được chủ sở hữu độ lại bằng cách này hay cách khác. Mới đây, một biker Sài Thành cũng đã "trình làng" bản độ 125ZR mới, với kiểu dáng nguyên bản nhưng gây ấn tượng đặc biệt bởi các phụ tùng "hàng khủng" ở 2 bánh.
Thay vì cặp mâm nguyên bản 6 cánh xoắn, chủ xe đã thay cho chiếc 125ZR mâm Racing Boy bằng nhôm CNC sắc sảo. Ở phía trước, chiếc xe đã được nâng cấp hệ thống phanh với heo Brembo 2 piston đối xứng giống xe đua tại giải Moto3 và đĩa Braketech.
Nằm ở phía trên tay lái của xe cũng là hàng loạt các món đồ chơi là niềm "mơ ước" của nhiều biker Việt. Ở bên tay phải là sự xuất hiện của cùm ga cuốn Domino, cùm phanh Brembo Rossi và bình dầu Rizoma.
Trong khi đó, bên tay phải của chiếc xe cũng là cùm côn CRG cùng cùm công tắc rút gọn. Cả 2 bên tay nắm đều được trang bị gù Rizoma và bao tay Domino.
Để khiến chiếc Yamaha 125ZR ổn định hơn khi cầm lái, chủ xe đã quyết định nâng cấp phuộc sau thành phuộc Nitron "hàng hiệu" với bình dầu rời. Hệ thống phanh sau của xe cũng được nâng cấp "hết bài", bắt đầu với pen đạp Brembo Billet.
Tương tự như bánh trước của xe, bánh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo và đĩa Braketech. Đi kèm với cặp mâm Racing Boy đẳng cấp là lốp Michelin Pilot Sport để đem tới độ bám đường tối đa.
Cùng với những con ốc titan Proti làm điểm nhấn, chiếc Yamaha 125ZR màu đen tuyền của biker Sài Thành đã trở nên đầy hấp dẫn và an toàn hơn trên mỗi cung đường nhờ "dàn chân" được đầu tư nâng cấp với loạt phụ tùng giá trị.