Suzuki Raider 150 là dòng underbone - sườn thấp và có kết cấu dạng ống đơn. Thiết kế không thay đổi kể từ khi xuất hiện năm 1988. Mẫu xe này được Suzuki nâng cấp và làm mới lại và về Việt Nam vào năm 2014.Chiếc xe trong bài viết không phải là phiên bản mới nhất của dòng xe này, nhưng nó đã được người chơi xe tại TP HCM độ kiểng lại với một phong cách hoàn toàn mới. Dàn áo của xe được làm mới bằng bộ tem satria f150, đi kèm với đó là phuộc redleo cho raider.Yên xe được làm mới bắt mắt hơn với đường chỉ nổi gân mạnh mẽ, phuộc sau trang bị loại mới hàng hiệu. Vành xe "sẹc tông" với bộ tem, thêm vào đó, cặp vỏ michelin sporty cực chất cũng được chủ nhân đầu tư cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này.Phần đầu xe được trang bị hàng loạt "đồ chơi" hàng hiệu như; cùm tăng tốc domino, cùm công tắc domino, trợ lực ohlins, cùm brembo...Ngoài ra, hàng loạt các chi tiết khác như; cụm tay lái, để chân, đến các chi tiết chắn sên, kẹp phuộc trước, bình dầu rizoma... cũng được trang bị giúp cho chiếc xe không chỉ mạnh mẽ, dễ dàng điều khiển ở nhiều địa hình mà còn chất hơn khi lưu thông trên phố.Ngoài việc trang bị đồ chơi, Suzuki Raider vẫn giữ nguyên động cơ 150 phân khối làm mát bằng dầu. Lốc máy được sơn lại cho cùng tông màu với bộ tem và vành xe, cổ pô được làm mới dạng titan cùng pô độ R9 cực kỳ mạnh mẽ.Suzuki Raider 150 sở hữu tay lái thấp, gắn liền với phuộc trước nên tư thế hơi chúi về phía trước khi điều khiển. Xe sở hữu hộp số 6 cấp, trang bị an toàn cho xe gồm phanh đĩa cả 2 bánh trước-sau. Mẫu xe này hiện được phân phối chính hãng từ Việt Nam Suzuki với giá bán khoảng 46 triệu đồng.
Suzuki Raider 150 là dòng underbone - sườn thấp và có kết cấu dạng ống đơn. Thiết kế không thay đổi kể từ khi xuất hiện năm 1988. Mẫu xe này được Suzuki nâng cấp và làm mới lại và về Việt Nam vào năm 2014.
Chiếc xe trong bài viết không phải là phiên bản mới nhất của dòng xe này, nhưng nó đã được người chơi xe tại TP HCM độ kiểng lại với một phong cách hoàn toàn mới. Dàn áo của xe được làm mới bằng bộ tem satria f150, đi kèm với đó là phuộc redleo cho raider.
Yên xe được làm mới bắt mắt hơn với đường chỉ nổi gân mạnh mẽ, phuộc sau trang bị loại mới hàng hiệu. Vành xe "sẹc tông" với bộ tem, thêm vào đó, cặp vỏ michelin sporty cực chất cũng được chủ nhân đầu tư cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này.
Phần đầu xe được trang bị hàng loạt "đồ chơi" hàng hiệu như; cùm tăng tốc domino, cùm công tắc domino, trợ lực ohlins, cùm brembo...
Ngoài ra, hàng loạt các chi tiết khác như; cụm tay lái, để chân, đến các chi tiết chắn sên, kẹp phuộc trước, bình dầu rizoma... cũng được trang bị giúp cho chiếc xe không chỉ mạnh mẽ, dễ dàng điều khiển ở nhiều địa hình mà còn chất hơn khi lưu thông trên phố.
Ngoài việc trang bị đồ chơi, Suzuki Raider vẫn giữ nguyên động cơ 150 phân khối làm mát bằng dầu. Lốc máy được sơn lại cho cùng tông màu với bộ tem và vành xe, cổ pô được làm mới dạng titan cùng pô độ R9 cực kỳ mạnh mẽ.
Suzuki Raider 150 sở hữu tay lái thấp, gắn liền với phuộc trước nên tư thế hơi chúi về phía trước khi điều khiển. Xe sở hữu hộp số 6 cấp, trang bị an toàn cho xe gồm phanh đĩa cả 2 bánh trước-sau. Mẫu xe này hiện được phân phối chính hãng từ Việt Nam Suzuki với giá bán khoảng 46 triệu đồng.