Do Honda không sản xuất phiên bản "đường phố" của mẫu xe đua MotoGP NSR500, chính vì vậy dòng sportbike Honda NSR250R SP được chế tạo từ năm 1984-1996 có thể coi là mẫu xe thể thao 2 kỳ mạnh mẽ nhất của hãng môtô Nhật. Từ chiếc xe này, một shop đồ chơi môtô tại Long Xuyên đã tạo ra một chiếc xe đua "thứ thiệt" để dùng trong trường đua.Ở dạng nguyên bản, NSR250R có thiết kế vuông vức mang đậm phong cách cuối thập niên 80 và khá xấu, chính vì vậy toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được thay thế hoàn toàn với thiết kế như những chiếc môtô đua MotoGP. Nằm ở trước đầu xe là số 67 - mã biển số của Long Xuyên.Vẫn sử dụng mâm nguyên bản của NSR250R SP, nhưng toàn bộ hệ thống phanh và phuộc trước của chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc Ohlins kèm heo Brembo GP4RX, đĩa Braking và dây dầu Morin.Bảng đồng hồ nguyên bản của NSR250R SP được giữ nguyên, chỉ được ốp trang trí bằng ốp Tyga sợi carbron bạc. Nằm ngay phía dưới đồng hồ là chảng ba Tyga bằng nhôm CNC cực nhẹ nhưng cứng cáp.Hệ thống phuộc sao Monoshock của NSR nguyên bản cũng đã bị thay thế bằng phuộc Ohlins "hàng hiệu". Bình dầu rời của phuộc đã được giấu gọn trong quây gió của xe.Để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn, cụm gác chân của xe cũng đã được thay bằng bộ nhôm của Tyga, ngay bên cạnh là pen đạp phanh phía sau của Brembo.Khối động cơ 2 xi-lanh, 2 kỳ của NSR250R SP được giữ nguyên, nhưng có hiệu năng cao hơn nhờ có cặp pô kép 2 bên với lon Tyga carbon kèm cổ pô "bụng bầu".Cùng với phần đuôi được vuốt nhọn phía sau, chiếc xế nổ sportbike 2 kỳ đời cũ NSR250R SP đã trở thành một mẫu xe đua "thứ thiệt" để có thể "thi tài" trên đường đua.
Do Honda không sản xuất phiên bản "đường phố" của mẫu xe đua MotoGP NSR500, chính vì vậy dòng sportbike Honda NSR250R SP được chế tạo từ năm 1984-1996 có thể coi là mẫu xe thể thao 2 kỳ mạnh mẽ nhất của hãng môtô Nhật. Từ chiếc xe này, một shop đồ chơi môtô tại Long Xuyên đã tạo ra một chiếc xe đua "thứ thiệt" để dùng trong trường đua.
Ở dạng nguyên bản, NSR250R có thiết kế vuông vức mang đậm phong cách cuối thập niên 80 và khá xấu, chính vì vậy toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được thay thế hoàn toàn với thiết kế như những chiếc môtô đua MotoGP. Nằm ở trước đầu xe là số 67 - mã biển số của Long Xuyên.
Vẫn sử dụng mâm nguyên bản của NSR250R SP, nhưng toàn bộ hệ thống phanh và phuộc trước của chiếc xe đã được nâng cấp với cặp phuộc Ohlins kèm heo Brembo GP4RX, đĩa Braking và dây dầu Morin.
Bảng đồng hồ nguyên bản của NSR250R SP được giữ nguyên, chỉ được ốp trang trí bằng ốp Tyga sợi carbron bạc. Nằm ngay phía dưới đồng hồ là chảng ba Tyga bằng nhôm CNC cực nhẹ nhưng cứng cáp.
Hệ thống phuộc sao Monoshock của NSR nguyên bản cũng đã bị thay thế bằng phuộc Ohlins "hàng hiệu". Bình dầu rời của phuộc đã được giấu gọn trong quây gió của xe.
Để đem tới tư thế ngồi thể thao hơn, cụm gác chân của xe cũng đã được thay bằng bộ nhôm của Tyga, ngay bên cạnh là pen đạp phanh phía sau của Brembo.
Khối động cơ 2 xi-lanh, 2 kỳ của NSR250R SP được giữ nguyên, nhưng có hiệu năng cao hơn nhờ có cặp pô kép 2 bên với lon Tyga carbon kèm cổ pô "bụng bầu".
Cùng với phần đuôi được vuốt nhọn phía sau, chiếc xế nổ sportbike 2 kỳ đời cũ NSR250R SP đã trở thành một mẫu xe đua "thứ thiệt" để có thể "thi tài" trên đường đua.