Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!
Chiếc sportbike 2 kỳ Honda NSR250 “nát” 1992 của anh DeTorto thuộc phiên bản đặc biệt SE MC21 hình thức xấu với một bên quây gió trầy xước, nứt vỡ do tai nạn và mất kính chắn gió trước.
Sau khi được "lột truồng", "dàn chân" của xe được nâng cấp đầu tiên với phuộc trước USD của Kawasaki Ninja ZX-6R 2008 và gắp sau cùng mâm, phuộc sau lấy từ Yamaha R6 2008.
Phần quây gió cũ nát của chiếc xe được chế mủ, với đèn pha bịt hẳn lại theo phong cách chiếc xe đua MotoGP NSR500 trước đây.
Động cơ được "rã" ra dọn lại, đồng thời được mạ chrome bóng loáng cùng các chi tiết khác.
Chiếc NSR250R sau khi "lột xác" được sơn màu xanh với ánh kim metalflake, kết hợp với màu chrome và dàn tem đấu giống xe đua của đội Repsol Honda trong thập niên 90 của thế kỷ 20.
Toàn cảnh chiếc xe sau khi độ.
Cặp bánh xe được mạ vàng "chói lọi", dè trước bằng sợi carbon, phanh đĩa kép kèm theo heo Brembo GPX4, trợ lực KTC và lốp đua Dunlop kích thước 120/70/17.
Dàn tay lái của chiếc NSR cũng nổi bật với tay côn/phanh Brembo, bao tay Rizoma, cùm ga cuốn Active.
Chảng ba cũng được mạ vàng chói lọi, chiếc kính chắn gió bị mất được thay bằng kính màu tối của Tyga.
Ở phía sau, xe có cổ pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ được hàn thủ công, nối với lon Tyga bằng sợi carbon. Dàn để chân cũng được mua từ hãng Tyga. Lốp sau có size lên tới 180/55/17 và sử dụng vân gần như trơn hoàn toàn.
Yên xe được thay bằng yên đơn của phiên bản Honda NSR250 MC28.
Cùng với dàn ốc kiểng và một số "đồ chơi" lặt vặt khác, chiếc NSR250 đã trở thành một chiếc "xe đua trên phố" gần như hoàn hảo. Nó chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là dễ gặp rắc rối với cảnh sát giao thông do chủ xe đã cố tình "bít" hết tất cả các đèn chiếu sáng để cho giống xe đua!