Xe Kia Morning tại Việt Nam tăng giá thêm 3 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 11/2018, mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning S bản AT tăng giá 3 triệu đồng so với trước đây, với giá bán mới là 393 triệu đồng. Các mẫu xe khác vẫn giữ nguyên giá bán như những tháng trước đó.

Cụ thể, giá xe ôtô Kia tại thị trường Việt Nam trong tháng 11/2018 do Công ty Cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) lắp ráp có đôi chút thay đổi khi Kia Morning S AT, phiên bản cao cấp nhất của Morning tăng giá 3 triệu đồng so với trước đây, khiến giá bán tăng từ 390 lên thành 393 triệu đồng. Các mẫu xe còn lại của Kia tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như những tháng trước đó.
Bên cạnh đó, trong tháng này, Kia Sedona mới cũng đã chính thức được bán ra với 3 phiên bản cao cấp gồm: Luxury, Platinum G và Platinum D. Mẫu xe này có giá bán từ 1,129 – 1,429 tỷ đồng.
Xe Kia Morning tai Viet Nam tang gia them 3 trieu dong
 Xe Kia Morning tại Việt Nam tăng giá thêm 3 triệu đồng.
Hiện tại, mẫu xe có giá thấp nhất của Kia vẫn là Morning, có giá bán từ 290 - 393 triệu đồng. Mẫu xe giá nhất hiện nay là Kia Quoris, có giá bán 2,708 tỷ đồng. Về chế độ bảo hành Kia tại Việt Nam, chỉ có Kia Morning và Quoris áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Các mẫu xe Kia còn lại đều áp dụng chế độ bảo hành 3 năm, không phụ thuộc vào số km đã đi.
Kia là một trong những thương hiệu ôtô Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam với 2 mẫu xe chủ lực hiện nay là Kia Morning và Cerato. Trước khi Kia Cerato ra mắt bản giá rẻ chỉ 499 triệu đồng, Morning là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với doanh số khoảng gần 1.000 xe mỗi tháng. Còn sau khi phiên bản giá rẻ của Cerato này ra mắt, Kia Cerato đã vượt lên trên Kia Morning, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng với doanh số liên tiếp trong nhiều tháng đạt trên 1.000 xe/ tháng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)