Chiếc Honda Dio 50cc là mẫu xe tay ga 2 thì xuất hiện từ những năm 90. Xe chủ yếu dành cho các bà nội trợ hay những người đưa hàng ăn nhanh tại Châu Á. Xe có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển, luồn lách trong phố.Trải qua nhiều năm, nhưng nó vẫn được giới chơi xe ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tốc độ hoàn hảo so với dung tích 50cc và đặc biệt là âm thanh cũng như làn khói thơm đặc trưng của dòng xe 2 thì.Chiếc Honda Dio 50cc độ này có vẻ bề ngoài nhỏ con nhưng nội công thì "không phải dạng vừa". Trải qua bàn tay của người thợ độ tại TP HCM, nó mạnh mẽ hơn nhiều mặc dù đã qua nhiều năm sử dụng.Ngay ở phần đầu của chiếc xe Honda Dio 50cc, nó được người chơi gắn một két nước độ loại lớn giúp xe giải nhiệt tốt hơn.Bên cạnh đó, xe cũng được chủ nhân lên "đồ chơi" của các thương hiệu nổi tiếng như NGK, Agip , keihin, K&N... nhằm giúp nó mạnh mẽ hơn.Đuôi xe được nâng cao và bỏ đi một số chi tiết. Bình xăng, pô, lọc gió, mâm... được làm mới và đặc biệt là cỗ máy hai kỳ được tăng "công lực" lên đầy mạnh mẽ, ngang với chiếc xe 110cc.Pô độ được nối cổ giúp cho nó thoát máy và mạnh mẽ hơn. Một số chi tiết gồm dàn nhựa, dàn tay, đèn pha... vẫn chưa được làm mới lại. Nhưng chắc chắn khi đượ làm lên nó sẽ mạnh cả trong lẫn ngoài.Những chiếc Honda Dio 50cc sở hữu khối động cơ 2 thì phát ra âm thanh cùng làn khói trắng đặc trưng hiện đã không còn sản xuất. Tại Việt Nam, nó được rất nhiều tay chơi xe 2 thì - đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng và sưu tầm bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí...
Chiếc Honda Dio 50cc là mẫu xe tay ga 2 thì xuất hiện từ những năm 90. Xe chủ yếu dành cho các bà nội trợ hay những người đưa hàng ăn nhanh tại Châu Á. Xe có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho việc di chuyển, luồn lách trong phố.
Trải qua nhiều năm, nhưng nó vẫn được giới chơi xe ưa chuộng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tốc độ hoàn hảo so với dung tích 50cc và đặc biệt là âm thanh cũng như làn khói thơm đặc trưng của dòng xe 2 thì.
Chiếc Honda Dio 50cc độ này có vẻ bề ngoài nhỏ con nhưng nội công thì "không phải dạng vừa". Trải qua bàn tay của người thợ độ tại TP HCM, nó mạnh mẽ hơn nhiều mặc dù đã qua nhiều năm sử dụng.
Ngay ở phần đầu của chiếc xe Honda Dio 50cc, nó được người chơi gắn một két nước độ loại lớn giúp xe giải nhiệt tốt hơn.
Bên cạnh đó, xe cũng được chủ nhân lên "đồ chơi" của các thương hiệu nổi tiếng như NGK, Agip , keihin, K&N... nhằm giúp nó mạnh mẽ hơn.
Đuôi xe được nâng cao và bỏ đi một số chi tiết. Bình xăng, pô, lọc gió, mâm... được làm mới và đặc biệt là cỗ máy hai kỳ được tăng "công lực" lên đầy mạnh mẽ, ngang với chiếc xe 110cc.
Pô độ được nối cổ giúp cho nó thoát máy và mạnh mẽ hơn. Một số chi tiết gồm dàn nhựa, dàn tay, đèn pha... vẫn chưa được làm mới lại. Nhưng chắc chắn khi đượ làm lên nó sẽ mạnh cả trong lẫn ngoài.
Những chiếc Honda Dio 50cc sở hữu khối động cơ 2 thì phát ra âm thanh cùng làn khói trắng đặc trưng hiện đã không còn sản xuất. Tại Việt Nam, nó được rất nhiều tay chơi xe 2 thì - đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng và sưu tầm bởi kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí...