Kiểu dáng của xe khiến người ta liên tưởng đến mẫu xe tay ga Honda Spacy vang danh một thuở. Kích thước xe nhỏ gọn, phù hợp với việc di chuyển trong phố xá đông đúc và dễ dàng cho chị em điều khiển. Tuy nhiên, với kích thước này, nhiều người có thể nghĩ rằng đây là một chiếc xe chạy điện thay vì sử dụng động cơ đốt trong.
Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, với đầy đủ các thông tin cần thiết. Kim tốc độ chỉ dừng lại ở mức 60 km/h, do xe trang bị động cơ nhỏ. Phần đầu xe thiết kế khá lạ, với sự xuất hiện của một giỏ đựng đồ lớn. Phía trên đầu xe có đèn báo hiệu nhỏ. Cụm đèn pha thiết kế với hình khối vuông vức, khá cổ điển, đèn xi-nhan tích hợp luôn cùng một cụm. Giỏ đựng đồ phía trước khá lớn, có nắp đậy bằng vải bạt dùng khi trời mưa. Để sử dụng nắp đậy này, người dùng chỉ cần kéo nhẹ và chốt vào phía trước giỏ xe. Tay lái bên trái với công tác còi, xi-nhan và điều chỉnh pha cốt. Tay lái bên phải chỉ có công tắc đề, không có công tắc mở đèn pha, do đèn sáng tự động khi mở khóa điện. Hộc đựng đồ phía trước của xe khá sâu, có thể chứa những đồ vật nhỏ như chai nước, khẩu trang, kính... Ổ khóa từ an toàn, tích hợp khóa mở yên. Sàn để chân xe khá rộng rãi và thoải mái. Cụm đèn hậu ôm trọn đuôi xe, thiết kế khá bắt mắt. Tay nắm phía đuôi xe thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại. Với thiết kế này, khách hàng có thể dễ dàng buộc đồ ở phía sau. Bình xăng đặt ở phía dưới yên xe, thay vì bố trí phía trước sàn như một số dòng xe của hãng. Cốp đựng đồ phía dưới yên xe khá rộng rãi, có thể chứa một mũ bảo hiểm cả đầu và những vật dụng khác. Giảm xóc sau dạng đơn. Xe sử dụng động cơ 4 thì, 50cc, tích hợp phun xăng điện tử, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Honda Dio Cesta được nhập khẩu về với giá 60 triệu đồng (tham khảo tại MotorSpeed, Bà Triệu, Hà Nội.)
Kiểu dáng của xe khiến người ta liên tưởng đến mẫu xe tay ga Honda Spacy vang danh một thuở.
Kích thước xe nhỏ gọn, phù hợp với việc di chuyển trong phố xá đông đúc và dễ dàng cho chị em điều khiển.
Tuy nhiên, với kích thước này, nhiều người có thể nghĩ rằng đây là một chiếc xe chạy điện thay vì sử dụng động cơ đốt trong.
Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, với đầy đủ các thông tin cần thiết. Kim tốc độ chỉ dừng lại ở mức 60 km/h, do xe trang bị động cơ nhỏ.
Phần đầu xe thiết kế khá lạ, với sự xuất hiện của một giỏ đựng đồ lớn.
Phía trên đầu xe có đèn báo hiệu nhỏ.
Cụm đèn pha thiết kế với hình khối vuông vức, khá cổ điển, đèn xi-nhan tích hợp luôn cùng một cụm.
Giỏ đựng đồ phía trước khá lớn, có nắp đậy bằng vải bạt dùng khi trời mưa. Để sử dụng nắp đậy này, người dùng chỉ cần kéo nhẹ và chốt vào phía trước giỏ xe.
Tay lái bên trái với công tác còi, xi-nhan và điều chỉnh pha cốt.
Tay lái bên phải chỉ có công tắc đề, không có công tắc mở đèn pha, do đèn sáng tự động khi mở khóa điện.
Hộc đựng đồ phía trước của xe khá sâu, có thể chứa những đồ vật nhỏ như chai nước, khẩu trang, kính...
Ổ khóa từ an toàn, tích hợp khóa mở yên.
Sàn để chân xe khá rộng rãi và thoải mái.
Cụm đèn hậu ôm trọn đuôi xe, thiết kế khá bắt mắt.
Tay nắm phía đuôi xe thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại. Với thiết kế này, khách hàng có thể dễ dàng buộc đồ ở phía sau.
Bình xăng đặt ở phía dưới yên xe, thay vì bố trí phía trước sàn như một số dòng xe của hãng.
Cốp đựng đồ phía dưới yên xe khá rộng rãi, có thể chứa một mũ bảo hiểm cả đầu và những vật dụng khác.
Giảm xóc sau dạng đơn.
Xe sử dụng động cơ 4 thì, 50cc, tích hợp phun xăng điện tử, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Honda Dio Cesta được nhập khẩu về với giá 60 triệu đồng (tham khảo tại MotorSpeed, Bà Triệu, Hà Nội.)