Trong số những sản phẩm của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe máy Yamaha 125Z là một trong những cái tên được nhiều người mong muốn sở hữu, dù dòng xe này không được phân phối chính hãng.Hiện tại, Yamaha 125Z nhập mới về Việt Nam có giá khoảng 200 triệu đồng. Mẫu xe 2 thì này được nhiều người lựa chọn thay vì mua xe phân khối lớn với số tiền tương tự.Chiếc 125ZR này được chủ xe tại TP.HCM gắn thêm nhiều món đồ chơi đắt tiền từ các đơn vị sản xuất phụ kiện xe máy có tiếng. Ước tính riêng những món đồ chơi trên xe cũng có giá lên đến cả trăm triệu đồng.Theo chủ xe, chiếc xe máy 2 kỳ 125Z này mua về đã khá lâu, nhưng không sử dụng nhiều. Máy móc theo xe vẫn còn zin và chỉ gắn thêm đồ chơi.Hai tay lái được bọc tay lái của Domino, cùng cặp gù Barracuda. Gương chiếu hậu được thay bằng sản phẩm của Rizoma.Dàn chân của Yamaha 125Z cũng được thay thế so với nguyên bản. Vành xe hiệu Racing Boy màu cam nổi bật. Trong khi đó hệ thống phanh đĩa là sản phẩm của Brembo.Cặp tay phanh và tay côn Brembo Rossi.Ở phía đuôi xe, gắp sau, vành, nhông xích cũng được thay đổi. Giảm xóc phía sau của hãng Nitron, với bình dầu đặt riêng.Yamaha 125Z sử dụng động cơ 2 thì, 124,3 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 17 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp côn tay.Nhiều con ốc trên xe được thay thế bằng loại ốc của hãng sản xuất phụ kiện, với màu sắc bắt mắt.
Trong số những sản phẩm của Yamaha tại Việt Nam, mẫu xe máy Yamaha 125Z là một trong những cái tên được nhiều người mong muốn sở hữu, dù dòng xe này không được phân phối chính hãng.
Hiện tại, Yamaha 125Z nhập mới về Việt Nam có giá khoảng 200 triệu đồng. Mẫu xe 2 thì này được nhiều người lựa chọn thay vì mua xe phân khối lớn với số tiền tương tự.
Chiếc 125ZR này được chủ xe tại TP.HCM gắn thêm nhiều món đồ chơi đắt tiền từ các đơn vị sản xuất phụ kiện xe máy có tiếng. Ước tính riêng những món đồ chơi trên xe cũng có giá lên đến cả trăm triệu đồng.
Theo chủ xe, chiếc xe máy 2 kỳ 125Z này mua về đã khá lâu, nhưng không sử dụng nhiều. Máy móc theo xe vẫn còn zin và chỉ gắn thêm đồ chơi.
Hai tay lái được bọc tay lái của Domino, cùng cặp gù Barracuda. Gương chiếu hậu được thay bằng sản phẩm của Rizoma.
Dàn chân của Yamaha 125Z cũng được thay thế so với nguyên bản. Vành xe hiệu Racing Boy màu cam nổi bật. Trong khi đó hệ thống phanh đĩa là sản phẩm của Brembo.
Cặp tay phanh và tay côn Brembo Rossi.
Ở phía đuôi xe, gắp sau, vành, nhông xích cũng được thay đổi. Giảm xóc phía sau của hãng Nitron, với bình dầu đặt riêng.
Yamaha 125Z sử dụng động cơ 2 thì, 124,3 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 17 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp côn tay.
Nhiều con ốc trên xe được thay thế bằng loại ốc của hãng sản xuất phụ kiện, với màu sắc bắt mắt.