Trong nhiều năm qua, xế nổ Yamaha Z125 là một trong những mẫu xe được dân đua đường phố ưa chuộng nhất, đặc biệt là ở thể thức đua drag. Dù ở Hà Nội không có những cuộc đua drag nguy hiểm như trong các tỉnh thành miền Nam, nhưng một biker đã độ lại một chiếc Z125 theo phong cách xe đấu ở thể thức tự do để thỏa đam mê tốc độ của mình.Ở bên ngoài, chiếc xe đã được lột bỏ gần như hết tất cả dàn vỏ nhựa nguyên bản nhằm giảm trọng lượng, chỉ chừa lại dè trước và ốp hai bên thân. Để tăng tính khí động học, phần đầu nguyên bản của Yamaha Z125 cũng đã được bịt kín.Hệ thống phanh cũng đã được chủ xe nâng cấp để đảm bảo an toàn ở tốc độ cao, với đĩa trước Braketech, heo Brembo cùng dây dầu Morin.Ở phía sau, chiếc xe cũng được nâng cấp lên heo phanh Brembo với pát nhôm CNC gắn ngược cùng đĩa Galfer và dây dầu Morin. Cặp mâm 6 cây của Yamaha Z125 nguyên bản được giữ nguyên.Theo đúng phong cách tự do, khối máy 2 kỳ của Yamaha Z125 độ lại với trái 62 mm, chế hòa khí PWK họng 38 mm, lưỡi gà V-Force 3N và dàn lửa đấu để có thể đạt tốc độ cao trong thời gian ngắn nhất.
Trong nhiều năm qua, xế nổ Yamaha Z125 là một trong những mẫu xe được dân đua đường phố ưa chuộng nhất, đặc biệt là ở thể thức đua drag. Dù ở Hà Nội không có những cuộc đua drag nguy hiểm như trong các tỉnh thành miền Nam, nhưng một biker đã độ lại một chiếc Z125 theo phong cách xe đấu ở thể thức tự do để thỏa đam mê tốc độ của mình.
Ở bên ngoài, chiếc xe đã được lột bỏ gần như hết tất cả dàn vỏ nhựa nguyên bản nhằm giảm trọng lượng, chỉ chừa lại dè trước và ốp hai bên thân. Để tăng tính khí động học, phần đầu nguyên bản của Yamaha Z125 cũng đã được bịt kín.
Hệ thống phanh cũng đã được chủ xe nâng cấp để đảm bảo an toàn ở tốc độ cao, với đĩa trước Braketech, heo Brembo cùng dây dầu Morin.
Ở phía sau, chiếc xe cũng được nâng cấp lên heo phanh Brembo với pát nhôm CNC gắn ngược cùng đĩa Galfer và dây dầu Morin. Cặp mâm 6 cây của Yamaha Z125 nguyên bản được giữ nguyên.
Theo đúng phong cách tự do, khối máy 2 kỳ của Yamaha Z125 độ lại với trái 62 mm, chế hòa khí PWK họng 38 mm, lưỡi gà V-Force 3N và dàn lửa đấu để có thể đạt tốc độ cao trong thời gian ngắn nhất.