Tại Việt Nam, Exciter hiện vẫn đang là mẫu xe underbone tay côn thành công nhất, đó chính là lý do vì sao những bản độ từ mẫu xe này liên tục xuất hiện trong giới "xe biz".Lần này, 2 chiếc Exciter được "độ" theo phong cách tương tự nhau, nhưng có những nét "chấm phá" riêng đầy khác biệt.Hãy bắt đầu với chiếc Exciter 150 mới, được "độ" full đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng như Daytona, G@zi, Rizoma, v...v...Trên chiếc xe này, chủ nhân đã sơn cho xe dàn tem đấu đơn giản mà nổi bật, được kết hợp từ màu cam-trắng-đen cùng hoa văn cờ Mỹ.Ở phía sau, yên xe được gọt mỏng hơn và pát biển số nguyên bản của Exciter 150 cũng đã bị gỡ bỏ.Phần đầu với đèn pha của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu mới thể thao và đơn giản hơn theo phong cách naked bike.Do đầu xe "zin" không còn nữa nên đồng hồ đã được thay bằng loại Koso RX2N+.Cả 2 bánh xe đều được trang bị mâm Daytona cùng lốp trơn, bánh trước còn có phanh đĩa Galfer lòng CNC và phuộc USD G@zi.Ở phía sau, chiếc xe có pô MIVV đem tới âm thanh đầy uy lực từ động cơ 150 cc mới.Xi nhan sau Drop, gắn vào pát biển số rút ngắn bằng kim loại, khiến cho chiếc Exciter trở nên gọn gàng hơn.Một số món đồ chơi độc đáo khác trên chiếc Exciter này bao gồm gác chân và dàn số gảy Rizoma dành cho Honda CB1000R, lốc nồi trong suốt...Được ra mắt từ lâu, nhưng Exciter 135 vẫn được dân "độ" xe Việt ưu ái.
Trong tông màu đỏ-đen, dàn vỏ sơn tem đấu khiến cho chiếc Exciter 135 trở nên cực kỳ dữ dằn.Tương tự như bản 150 ở trên, chiếc Exciter này cũng có phần đầu naked gọn gàng.Do đầu đèn đã bị bỏ đi nên chiếc xe được chế thêm một đèn pha nằm ở mặt nạ trước.Cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, tay phanh và côn do Rizoma cung cấp.Phần đuôi của Exchiter 135 zin đã được thay thế bằng đuôi của Exciter 150.Lốp sau Corsa với size lớn khiến chiếc xe trông khoẻ khoắn hơn.Ốp nồi cùng dàn số gảy kiểng và pô Akrapovic là những điểm nhấn đáng chú ý ở thân phải xe.Cặp đôi Exciter độ này đã gây xôn xao trong giới bikers PKN Sài Gòn những ngày vừa qua.
Tại Việt Nam, Exciter hiện vẫn đang là mẫu xe underbone tay côn thành công nhất, đó chính là lý do vì sao những bản độ từ mẫu xe này liên tục xuất hiện trong giới "xe biz".
Lần này, 2 chiếc Exciter được "độ" theo phong cách tương tự nhau, nhưng có những nét "chấm phá" riêng đầy khác biệt.
Hãy bắt đầu với chiếc Exciter 150 mới, được "độ" full đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng như Daytona, G@zi, Rizoma, v...v...
Trên chiếc xe này, chủ nhân đã sơn cho xe dàn tem đấu đơn giản mà nổi bật, được kết hợp từ màu cam-trắng-đen cùng hoa văn cờ Mỹ.
Ở phía sau, yên xe được gọt mỏng hơn và pát biển số nguyên bản của Exciter 150 cũng đã bị gỡ bỏ.
Phần đầu với đèn pha của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu mới thể thao và đơn giản hơn theo phong cách naked bike.
Do đầu xe "zin" không còn nữa nên đồng hồ đã được thay bằng loại Koso RX2N+.
Cả 2 bánh xe đều được trang bị mâm Daytona cùng lốp trơn, bánh trước còn có phanh đĩa Galfer lòng CNC và phuộc USD G@zi.
Ở phía sau, chiếc xe có pô MIVV đem tới âm thanh đầy uy lực từ động cơ 150 cc mới.
Xi nhan sau Drop, gắn vào pát biển số rút ngắn bằng kim loại, khiến cho chiếc Exciter trở nên gọn gàng hơn.
Một số món đồ chơi độc đáo khác trên chiếc Exciter này bao gồm gác chân và dàn số gảy Rizoma dành cho Honda CB1000R, lốc nồi trong suốt...
Được ra mắt từ lâu, nhưng Exciter 135 vẫn được dân "độ" xe Việt ưu ái.
Trong tông màu đỏ-đen, dàn vỏ sơn tem đấu khiến cho chiếc Exciter 135 trở nên cực kỳ dữ dằn.
Tương tự như bản 150 ở trên, chiếc Exciter này cũng có phần đầu naked gọn gàng.
Do đầu đèn đã bị bỏ đi nên chiếc xe được chế thêm một đèn pha nằm ở mặt nạ trước.
Cùm phanh Brembo lấy từ xe Ducati, tay phanh và côn do Rizoma cung cấp.
Phần đuôi của Exchiter 135 zin đã được thay thế bằng đuôi của Exciter 150.
Lốp sau Corsa với size lớn khiến chiếc xe trông khoẻ khoắn hơn.
Ốp nồi cùng dàn số gảy kiểng và pô Akrapovic là những điểm nhấn đáng chú ý ở thân phải xe.
Cặp đôi Exciter độ này đã gây xôn xao trong giới bikers PKN Sài Gòn những ngày vừa qua.