Không chỉ nổi tiếng trong làng trượt tuyết, Jon Olsson còn được biết đến như một tín đồ của xế hộp. Thay vì dừng lại ở mức độ mua xe để sưu tập, vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển còn thường xuyên độ những chiếc xế hộp của mình theo phong cách độc đáo, thậm chí cắt cả mui một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4².Chiếc SUV hạng sang G500 4x4² của Jon Olsson đươc đặt tên thân mật là Lord Hans này mới đây đã trải qua một cuộc "đại phẫu thuật" khi phần nóc bị cắt bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này còn được hạ thấp kính chắn gió và bổ sung phần boong bằng gỗ tếch theo tiêu chuẩn hàng hải vào phía sau.Kết quả là một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần mà hãng xe Đức chưa bao giờ sản xuất đã chính thức ra đời. Có thể nói, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² "hàng độc" này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một cỗ máy off-road mạnh mẽ và xe dạo phố cực "ngầu".Trên thực tế, không phải tự dưng vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển lại quyết định biến chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² thành SUV mui trần. Trước đó, Jon Olsson từng thừa nhận chiếc SUV hạng sang nhà Mercedes-Benz này quá to lớn và đồ sộ, không thể vừa với những gara đỗ xe ở Monaco và Marabella (Tây Ban Nha).Thậm chí, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² còn không thể chui vào gara ở nhà riêng của Jon Olsson tại Tây Ban Nha. Việc cắt nóc và kính chắn gió để hạ thấp chiều cao sẽ giúp chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² có thể vào những chỗ đỗ xe kể trên, thậm chí gọn và nhẹ hơn nhiều.Đây cũng không phải là lần đầu tiên chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4² của vận động viên trượt tuyết 35 tuổi được độ lại. Vào hồi tháng 11 năm ngoái, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này từng được tăng công suất động cơ dưới tay hãng độ Absolute Motors của Hà Lan."Trái tim" của chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này là động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Ở dạng nguyên bản, động cơ tạo ra công suất tối đa 422 mã lực. Thế nhưng, sau khi qua tay hãng độ Absolute Motors, động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 780 mã lực.Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này còn được bổ sung hệ thống treo cải tiến, lốp off-road mới và những điểm nhấn bằng sợi carbon trần... Bên ngoài, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² khoác bộ cánh rằn-ri với nửa bên trái màu tối và nửa còn lại màu sáng.Video: Vua địa hình Mercedes-Benz G500 4x4² độ thành SUV mui trần.
Không chỉ nổi tiếng trong làng trượt tuyết, Jon Olsson còn được biết đến như một tín đồ của xế hộp. Thay vì dừng lại ở mức độ mua xe để sưu tập, vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển còn thường xuyên độ những chiếc xế hộp của mình theo phong cách độc đáo, thậm chí cắt cả mui một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4².
Chiếc SUV hạng sang G500 4x4² của Jon Olsson đươc đặt tên thân mật là Lord Hans này mới đây đã trải qua một cuộc "đại phẫu thuật" khi phần nóc bị cắt bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này còn được hạ thấp kính chắn gió và bổ sung phần boong bằng gỗ tếch theo tiêu chuẩn hàng hải vào phía sau.
Kết quả là một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4² mui trần mà hãng xe Đức chưa bao giờ sản xuất đã chính thức ra đời. Có thể nói, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² "hàng độc" này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một cỗ máy off-road mạnh mẽ và xe dạo phố cực "ngầu".
Trên thực tế, không phải tự dưng vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển lại quyết định biến chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² thành SUV mui trần. Trước đó, Jon Olsson từng thừa nhận chiếc SUV hạng sang nhà Mercedes-Benz này quá to lớn và đồ sộ, không thể vừa với những gara đỗ xe ở Monaco và Marabella (Tây Ban Nha).
Thậm chí, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² còn không thể chui vào gara ở nhà riêng của Jon Olsson tại Tây Ban Nha. Việc cắt nóc và kính chắn gió để hạ thấp chiều cao sẽ giúp chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² có thể vào những chỗ đỗ xe kể trên, thậm chí gọn và nhẹ hơn nhiều.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 4x4² của vận động viên trượt tuyết 35 tuổi được độ lại. Vào hồi tháng 11 năm ngoái, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này từng được tăng công suất động cơ dưới tay hãng độ Absolute Motors của Hà Lan.
"Trái tim" của chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này là động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít. Ở dạng nguyên bản, động cơ tạo ra công suất tối đa 422 mã lực. Thế nhưng, sau khi qua tay hãng độ Absolute Motors, động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 780 mã lực.
Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² này còn được bổ sung hệ thống treo cải tiến, lốp off-road mới và những điểm nhấn bằng sợi carbon trần... Bên ngoài, chiếc Mercedes-Benz G500 4x4² khoác bộ cánh rằn-ri với nửa bên trái màu tối và nửa còn lại màu sáng.
Video: Vua địa hình Mercedes-Benz G500 4x4² độ thành SUV mui trần.