Video: Siêu xe McLaren Senna triệu đô cháy trên đường đua

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây hãng siêu xe McLaren của Anh quốc cho biết, hiện đang liên hệ với chủ siêu xe để điều tra nguyên nhân gây cháy siêu xe Senna trên đường đưa Red Bull Ring vào sáng chủ nhật vừa qua.

Video: Thêm siêu xe McLaren Senna bốc cháy McLaren Senna bốc cháy.
Trước đó, hai video quay cảnh siêu xe McLaren Senna bốc cháy trên đường đua Red Bull Ring vào sáng chủ nhật (30/6) được đưa lên mạng trước khi giải Công thức 1 Austrian Grand Prix diễn ra.
Được quay từ nhiều góc khác nhau, hình ảnh video cho thấy siêu xe triệu đô McLaren Senna đang bốc cháy với khói bốc lên nghi ngút từ phía sau. Cầm lái chiếc Senna khi đó là cựu tay đua Công thức 1 của McLaren, Gerhard Berger. Siêu xe được chạy thử trước khi tham dự giải Austrian Grand Prix.
Video: Sieu xe McLaren Senna trieu do chay tren duong dua
 Siêu xe McLaren Senna bốc cháy trên đường đua Red Bull Ring vào sáng chủ nhật (30/6) được đưa lên mạng trước khi giải Công thức 1 Austrian Grand Prix diễn ra.
“Chúng tôi đã nắm được thông tin về một chiếc McLaren Senna bốc cháy, và hiện trong quá trình liên hệ với chủ xe để xác định nguyên nhân. Chúng tôi chưa thể đưa ra bất cứ bình luận và phỏng đoán nào tới khi nắm thêm thông tin”, phát ngôn viên hãng McLaren nói với tờ tin The Drive của Mỹ.
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên siêu xe đắt tiền McLaren Senna phát hỏa. Cuối năm ngoái, chiếc Senna của Salomondrin, một YouTuber khá nổi tiếng cũng gặp tình trạng tương tự.
Được đặt theo tên tay đua kỳ cựu nhất trong lịch sử đua xe thể thao Ayrton Senna, siêu xe của McLaren có giá khoảng 1 triệu USD. Tuy nhiên, trong các phiên đấu giá gần đây, Senna luôn được trả giá cao hơn.
Video: Sieu xe McLaren Senna trieu do chay tren duong dua-Hinh-2
Siêu xe của McLaren có giá khoảng 1 triệu USD. Tuy nhiên, trong các phiên đấu giá gần đây, Senna luôn được trả giá cao hơn. 
Sức mạnh của McLaren Senna thật đáng nể với 789 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm nhờ động cơ V8 4.0L tăng áp kép. Siêu xe tăng tốc 0-96 km/h dưới 3 giây. Không giống các siêu xe hiện nay, McLaren Senna chỉ dùng duy nhất động cơ đốt trong, không kèm theo pin và động cơ điện hỗ trợ.
Dù được phát triển chạy trên đường phố, McLaren Senna lại rất phù hợp với đường đua. Nhờ thiết kế khí động học hiện đại, siêu xe của McLaren có lực ép xuống mặt đường 771 kg khi chạy ở tốc độ tối đa (340 km/h). Trọng lượng khô của xe chỉ khoảng 1.179 kg.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)