Tuyển thủ Việt Nam - Văn Toàn "tậu" xe Toyota Corolla Altis

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam – tiền đạo Văn Toàn vừa tậu riêng cho mình xe Toyota Corolla Altis màu trắng. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này hiện bán ra chính hãng khoảng hơn 900 triệu đồng.

 
Sau nhiều năm thi đấu, tuyển thủ Văn Toàn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc xe để có thể di chuyển, phục vụ cho nhu cầu cá nhân cũng như công việc. Văn Toàn mua xe Toyota Altis ở một đại lý tại Hải Dương, chưa rõ liệu anh có mang xe về Gia Lai để tiện cho việc đi lại ở CLB bóng đá của mình hay không.
Toyota Altis của Văn Toàn đến từ thương hiệu Toyota. Sản phẩm của hãng xe này tại Việt Nam có tính thanh khoản cao, khách hàng đi nhiều năm chịu lỗ ít hơn so với mức trung bình. Bản thân chiếc xe sedan Toyota Corolla Altis cũng được nhiều người đánh giá lành, tiết kiệm xăng, bền bỉ, cách âm tốt, đi êm, máy bốc.
Tuyen thu Viet Nam - Van Toan
 Tuyển thủ Văn Toàn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc xe để có thể di chuyển, phục vụ cho nhu cầu cá nhân cũng như công việc.
Tuy nhiên, hiện Toyota Corolla Altis đang dần thất thế tại Việt Nam. Dù đã thay đổi tích cực trong nhiều năm nay, Toyota Corolla Altis vẫn chưa đủ “thời trang” để thuyết phục khách hàng trẻ, cùng với giá cao thuộc hàng đầu trong phân khúc, nhưng không tương đầu với việc có nhiều trang bị và tính năng so với đối thủ.
Ngoài giá cao, thiếu sự trẻ trung, sự dịch chuyển sang những mẫu xe gầm cao đa dụng của khách hàng cũng tác động không nhỏ tới doanh số sedan nói chung. Với khả năng vượt địa hình tốt, chở được nhiều người hơn và khoang hành lý rộng rãi, những mẫu xe cùng tầm giá như Mazda CX-5 hay Honda CR-V cũng khiến miếng bánh thị phần của Corolla Altis nhỏ lại.
Tuyen thu Viet Nam - Van Toan
 Hiện giá xe Toyota Corolla Altis tại Việt Nam được niêm yết chính hãng 733 triệu đồng cho phiên bản 1.8E CTV.
Hiện giá xe Toyota Corolla Altis tại Việt Nam được niêm yết chính hãng từ 733 triệu đồng cho phiên bản 1.8E CTV, đến 932 triệu đồng cho bản cao cấp nhất là 2.0V Sport. Phiên bản mới nhất của mẫu xe này hiện đã ra mắt tại Thái Lan, nhưng chưa có thông tin chính thức về Việt Nam.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)