Những bản độ scrambler từ chiếc môtô hoài cổ Triumph Bonneville T100 trên Thế giới rất nhiều. Chính vì vậy để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình, Shaun đã trang bị cho chiếc xe bộ "bánh béo" với kích thước cực lớn.Để làm được điều này, phần trước của chiếc xe đã được thay chảng 3 trên dưới rộng hơn, đi kèm với phuộc USD từ Honda CBR1000RR. Sau đó, Shaun đã lấy 2 moay-ơ từ xe Harley-Davidson và đan vào cặp vành nhôm bản rộng lên tới 5,5 inch. Cuối cùng, anh đã chọn lốp gai Continental TKC để trang bị cho xe.Phần đầu của chiếc Triumph có đèn pha của Bates, nhưng đèn xi-nhan đã được độ lại với bóng LED bọc trong 2 khối nhôm CNC cực nhỏ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn.Đảm nhiệm vai trò phanh là heo Tokico nguyên bản 4 pis, nhưng kèm theo đĩa của Triumph 1050. Bên cạnh đó là một đèn sương mù phụ gắn trên bảo vệ bưởng máy, đem tới cho chiếc Bonneville ánh sáng tăng cường trong đêm sương.Bình xăng nguyên bản của Bonneville được Shaun bỏ đi hai má cao su, trong khi tay lái đã được anh thay bằng ghi-đông LSL của Đức, kèm theo cùm công tắc rút gọn của Motone và cùm côn/phanh CNC.Trên bản độ này, Shaun đã giữ nguyên khối động cơ nguyên bản Bonneville, chỉ tháo hai bên bưởng ra để đánh bóng và sơn phủ trong suốt lên, đem tới vẻ đẹp kim loại đầy chất cơ khí.Ống xả trên chiếc xe là dạng "pô vắt" đúng phong cách Scrambler, treo ở bên phải thân xe và có kết cấu 2-1-2. Toàn bộ phần pô và cổ pô đều do Shaun chế tác thủ công.Do sử dụng chiếc xe thường xuyên hàng ngày nên Shaun cũng đã gò 2 chắn bùn bằng nhôm cho chiếc xe. Ngoài ra, anh còn treo bên phuộc trái một túi vải nhỏ để có thể đựng một số đồ dùng lặt vặt, quyển tạp chí hay vài chai bia khi cần thiết.Bản độ Triumph Bonneville Scrambler đơn giản nhưng độc đáo này của Shaun được mọi người đánh giá cao tới mức nó đã xuất hiện trên poster chính thức của lễ hội The Bike Shed 2015.
Những bản độ scrambler từ chiếc môtô hoài cổ Triumph Bonneville T100 trên Thế giới rất nhiều. Chính vì vậy để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình, Shaun đã trang bị cho chiếc xe bộ "bánh béo" với kích thước cực lớn.
Để làm được điều này, phần trước của chiếc xe đã được thay chảng 3 trên dưới rộng hơn, đi kèm với phuộc USD từ Honda CBR1000RR. Sau đó, Shaun đã lấy 2 moay-ơ từ xe Harley-Davidson và đan vào cặp vành nhôm bản rộng lên tới 5,5 inch. Cuối cùng, anh đã chọn lốp gai Continental TKC để trang bị cho xe.
Phần đầu của chiếc Triumph có đèn pha của Bates, nhưng đèn xi-nhan đã được độ lại với bóng LED bọc trong 2 khối nhôm CNC cực nhỏ, khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn.
Đảm nhiệm vai trò phanh là heo Tokico nguyên bản 4 pis, nhưng kèm theo đĩa của Triumph 1050. Bên cạnh đó là một đèn sương mù phụ gắn trên bảo vệ bưởng máy, đem tới cho chiếc Bonneville ánh sáng tăng cường trong đêm sương.
Bình xăng nguyên bản của Bonneville được Shaun bỏ đi hai má cao su, trong khi tay lái đã được anh thay bằng ghi-đông LSL của Đức, kèm theo cùm công tắc rút gọn của Motone và cùm côn/phanh CNC.
Trên bản độ này, Shaun đã giữ nguyên khối động cơ nguyên bản Bonneville, chỉ tháo hai bên bưởng ra để đánh bóng và sơn phủ trong suốt lên, đem tới vẻ đẹp kim loại đầy chất cơ khí.
Ống xả trên chiếc xe là dạng "pô vắt" đúng phong cách Scrambler, treo ở bên phải thân xe và có kết cấu 2-1-2. Toàn bộ phần pô và cổ pô đều do Shaun chế tác thủ công.
Do sử dụng chiếc xe thường xuyên hàng ngày nên Shaun cũng đã gò 2 chắn bùn bằng nhôm cho chiếc xe. Ngoài ra, anh còn treo bên phuộc trái một túi vải nhỏ để có thể đựng một số đồ dùng lặt vặt, quyển tạp chí hay vài chai bia khi cần thiết.
Bản độ Triumph Bonneville Scrambler đơn giản nhưng độc đáo này của Shaun được mọi người đánh giá cao tới mức nó đã xuất hiện trên poster chính thức của lễ hội The Bike Shed 2015.