Xuất phát điểm là một triển lãm dành cho các hãng phụ tùng và phụ kiện trong ngành công nghiệp ôtô, tới nay triển lãm SEMA đã được người yêu xe trên toàn Thế giới biết tới một cách không chính thức là một triển lãm dành cho xe độ.Có tổng diện tích tổ chức lên tới hơn 9,29 hécta, triển lãm SEMA năm nay có sự góp mặt của hơn 2000 hãng độ, phụ tùng và phụ kiện khác nhau.Dù chỉ được tổ chức từ 3-6/11/2015 nhưng SEMA 2015 đã có tới hơn 10000 gian hàng và đón tổng lượng khách ghé thăm lên tới hơn 100.000 người. Tại Las Vegas, SEMA là triển lãm thường niên lớn thứ 2 sau triển lãm công nghệ CES.Đến với SEMA, khách thăm quan sẽ được ngắm nhìn những mẫu xe độ với đủ các phong cách khác nhau, từ những mẫu xe cổ của Mỹ với thân xe sơn vẽ cầu kỳ và gầm cực thấp theo phong cách Low Rider...... Những chiếc xe có nguồn gốc từ châu Âu, được độ hướng tới khả năng vận hành cực mạnh mẽ...... Các loại xe bán tải, SUV được độ gầm cao, lốp gai lớn chuyên sử dụng để off-road...... Những siêu xe hàng đầu như Audi R8, Lamborghini, Ferrari... cũng không thể thoát khỏi "lưỡi dao kéo" của những đơn vị tham dự SEMA...... Đương nhiên, những chiếc xe độ của các hãng Nhật hay Hàn Quốc cũng không thể vắng bóng tại SEMA.SEMA cũng là nơi để các hãng độ có thể phô diễn những chiếc xe độc đáo nhất, và thậm chí là kỳ dị nhất, thách thức những giới hạn thông thường.Thật khó để có thể định nghĩa chiếc xe này được độ theo kiểu gì, khi toàn bộ thân xe là một mớ chằng chịt những chi tiết kim loại và các ống thép hàn thành khung. Tuy nhiên do nó vẫn có 4 bánh và động cơ Ford Coyote 5.0l cực mạnh ở phía sau, chúng ta vẫn có thể gọi nó là ôtô.Chiếc xe này lại trông có vẻ giống một chiếc Volkswagen Microbus bị ép lại từ hai đầu, khiến nó giống như một mẫu xe từ bộ phim hoạt hình nào đó.Có bề ngoài của dòng minivan Toyota Sienna, tuy nhiên chiếc xe này lại có chassis và động cơ lấy từ dòng bán tải Toyota Tundra, khiến nó có thể vượt qua những địa hình khắc nghiệt nhất.Trông có vẻ khá "hiền lành" so với những mẫu xe khác tại SEMA, nhưng chiếc Hyundai Tucson này có nội công "không phải dạng vừa" khi đã được hãng độ Bisimoto làm lại máy để cho công suất lên tới hơn 700 mã lực.Khi chán ngắm xe độ, khách thăm quan có thể tiến ra khu vực ngoài trời để xem các tay đua như Ken Block, Tanner Foust... thi tài với nhau ở thể thức Autocross.Xen kẽ vào đó là các chương trình stunt xe, biểu diễn nghệ thuật, live show... Tất cả tạo thành một "đại lễ hội" thực sự dành cho những người yêu xe độ nói riêng và người yêu xe nói chung.Sau 3 ngày tổ chức ngắn ngủi, triển lãm SEMA 2015 đã khép lại trong thành công. Tất cả mọi người lại trở về nhà và cùng mong đợi tới 1/11 năm sau, khi triển lãm SEMA 2016 được khai mạc.
Xuất phát điểm là một triển lãm dành cho các hãng phụ tùng và phụ kiện trong ngành công nghiệp ôtô, tới nay triển lãm SEMA đã được người yêu xe trên toàn Thế giới biết tới một cách không chính thức là một triển lãm dành cho xe độ.
Có tổng diện tích tổ chức lên tới hơn 9,29 hécta, triển lãm SEMA năm nay có sự góp mặt của hơn 2000 hãng độ, phụ tùng và phụ kiện khác nhau.
Dù chỉ được tổ chức từ 3-6/11/2015 nhưng SEMA 2015 đã có tới hơn 10000 gian hàng và đón tổng lượng khách ghé thăm lên tới hơn 100.000 người. Tại Las Vegas, SEMA là triển lãm thường niên lớn thứ 2 sau triển lãm công nghệ CES.
Đến với SEMA, khách thăm quan sẽ được ngắm nhìn những mẫu xe độ với đủ các phong cách khác nhau, từ những mẫu xe cổ của Mỹ với thân xe sơn vẽ cầu kỳ và gầm cực thấp theo phong cách Low Rider...
... Những chiếc xe có nguồn gốc từ châu Âu, được độ hướng tới khả năng vận hành cực mạnh mẽ...
... Các loại xe bán tải, SUV được độ gầm cao, lốp gai lớn chuyên sử dụng để off-road...
... Những siêu xe hàng đầu như Audi R8, Lamborghini, Ferrari... cũng không thể thoát khỏi "lưỡi dao kéo" của những đơn vị tham dự SEMA...
... Đương nhiên, những chiếc xe độ của các hãng Nhật hay Hàn Quốc cũng không thể vắng bóng tại SEMA.
SEMA cũng là nơi để các hãng độ có thể phô diễn những chiếc xe độc đáo nhất, và thậm chí là kỳ dị nhất, thách thức những giới hạn thông thường.
Thật khó để có thể định nghĩa chiếc xe này được độ theo kiểu gì, khi toàn bộ thân xe là một mớ chằng chịt những chi tiết kim loại và các ống thép hàn thành khung. Tuy nhiên do nó vẫn có 4 bánh và động cơ Ford Coyote 5.0l cực mạnh ở phía sau, chúng ta vẫn có thể gọi nó là ôtô.
Chiếc xe này lại trông có vẻ giống một chiếc Volkswagen Microbus bị ép lại từ hai đầu, khiến nó giống như một mẫu xe từ bộ phim hoạt hình nào đó.
Có bề ngoài của dòng minivan Toyota Sienna, tuy nhiên chiếc xe này lại có chassis và động cơ lấy từ dòng bán tải Toyota Tundra, khiến nó có thể vượt qua những địa hình khắc nghiệt nhất.
Trông có vẻ khá "hiền lành" so với những mẫu xe khác tại SEMA, nhưng chiếc Hyundai Tucson này có nội công "không phải dạng vừa" khi đã được hãng độ Bisimoto làm lại máy để cho công suất lên tới hơn 700 mã lực.
Khi chán ngắm xe độ, khách thăm quan có thể tiến ra khu vực ngoài trời để xem các tay đua như Ken Block, Tanner Foust... thi tài với nhau ở thể thức Autocross.
Xen kẽ vào đó là các chương trình stunt xe, biểu diễn nghệ thuật, live show... Tất cả tạo thành một "đại lễ hội" thực sự dành cho những người yêu xe độ nói riêng và người yêu xe nói chung.
Sau 3 ngày tổ chức ngắn ngủi, triển lãm SEMA 2015 đã khép lại trong thành công. Tất cả mọi người lại trở về nhà và cùng mong đợi tới 1/11 năm sau, khi triển lãm SEMA 2016 được khai mạc.