Trong 2 "cơn lốc màu da cam" được Lexus trưng bày tại triển lãm SEMA 2015, chiếc sedan thể thao GS-F đã được độ lại "nhẹ nhàng" hơn.Bộ bodykit gốc của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm một số chi tiết khí động học đơn giản bằng sợi carbon.Hệ thống treo thể thao của Tein đã được lựa chọn để giúp hạ thấp trọng tâm của chiếc GS-F xuống, trong khi bộ phanh Brembo đỉnh cao bảo đảm rằng chiếc xe có thể nhanh chóng dừng lại dù đang ở tốc độ lớn."Dàn chân" xe cũng trở nên nổi bật hơn với bộ mâm Advan Racing GT thiết kế 5 cây khỏe khoắn, với màu đen bóng mạnh mẽ và đi kèm lốp thể thao Falken Azenis FK453.Khối động cơ V8 5.0l của GS-F được nâng cấp nhẹ nhờ hệ thống nạp Advanced FlowEngineering Takeda cùng ống xả kép GReddy supreme SP dual system.Với bản độ còn lại từ dòng coupe RC-F, Lexus đã "mạnh tay" hơn và biến chiếc xe trở thành một mẫu xe đua đích thực.Không giống như chiếc GS-F nêu trên, chiếc RC-F này đã có ngoại hình cực "chiến" nhờ bộ widebody Rocket Bunny từ Nhật, với các vòm bánh xe được nới rộng.Để vừa với các vòm bánh rộng hơn, bộ mâm 6 cánh thiết kế đậm chất Nhật bản Volk Racing TE37 với màu xanh nòng súng mờ và kích thước lên tới 20 inch đã được lựa chọn.Ở phía sau, chiếc xe có thêm một cánh đuôi cực lớn trong khi nội thất đã "rũ bỏ" hoàn toàn các trang bị tiện nghi, thay vào đó là bộ khung thép gia cường 6 điểm của Evasive Motorsport và ghế thể thao.Về "nội công", chiếc RC-F cũng dùng chung khối động cơ nạp khí tự nhiên V8 5.0l, cùng các món nâng cấp tương tự GS-F.
Trong 2 "cơn lốc màu da cam" được Lexus trưng bày tại triển lãm SEMA 2015, chiếc sedan thể thao GS-F đã được độ lại "nhẹ nhàng" hơn.
Bộ bodykit gốc của chiếc xe được giữ nguyên, chỉ bổ sung thêm một số chi tiết khí động học đơn giản bằng sợi carbon.
Hệ thống treo thể thao của Tein đã được lựa chọn để giúp hạ thấp trọng tâm của chiếc GS-F xuống, trong khi bộ phanh Brembo đỉnh cao bảo đảm rằng chiếc xe có thể nhanh chóng dừng lại dù đang ở tốc độ lớn.
"Dàn chân" xe cũng trở nên nổi bật hơn với bộ mâm Advan Racing GT thiết kế 5 cây khỏe khoắn, với màu đen bóng mạnh mẽ và đi kèm lốp thể thao Falken Azenis FK453.
Khối động cơ V8 5.0l của GS-F được nâng cấp nhẹ nhờ hệ thống nạp Advanced FlowEngineering Takeda cùng ống xả kép GReddy supreme SP dual system.
Với bản độ còn lại từ dòng coupe RC-F, Lexus đã "mạnh tay" hơn và biến chiếc xe trở thành một mẫu xe đua đích thực.
Không giống như chiếc GS-F nêu trên, chiếc RC-F này đã có ngoại hình cực "chiến" nhờ bộ widebody Rocket Bunny từ Nhật, với các vòm bánh xe được nới rộng.
Để vừa với các vòm bánh rộng hơn, bộ mâm 6 cánh thiết kế đậm chất Nhật bản Volk Racing TE37 với màu xanh nòng súng mờ và kích thước lên tới 20 inch đã được lựa chọn.
Ở phía sau, chiếc xe có thêm một cánh đuôi cực lớn trong khi nội thất đã "rũ bỏ" hoàn toàn các trang bị tiện nghi, thay vào đó là bộ khung thép gia cường 6 điểm của Evasive Motorsport và ghế thể thao.
Về "nội công", chiếc RC-F cũng dùng chung khối động cơ nạp khí tự nhiên V8 5.0l, cùng các món nâng cấp tương tự GS-F.