Toyota Camry phiên bản 2018 chuẩn bị ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Camry thế hệ mới phiên bản 2018 hứa hẹn sẽ là sự lột xác ấn tượng của mẫu sedan này. Dự kiến, xe sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Sự ấn tượng ở đây chắc hẳn một phần sẽ đến từ hình dáng của phiên bản mới khi khoác lên mình vẻ ngoài "dữ dằn" và thể thao hơn. Điều dự đoán này đến từ hình ảnh mà hãng xe Nhật Bản hé lộ về Toyota Camry 2018 vưà qua. Nhìn từ phía sau có thể nhận thấy sự đột phá táo bạo của hãng xe Nhật với phần đèn hậu vuốt mỏng, cùng một cánh gió thể thao.
Toyota Camry phien ban 2018 chuan bi ra mat
Camry 2018 sẽ hướng đến cảm giác lái mạnh mẽ hơn so với trước. 
Cũng theo một số nguồn tin khác, mẫu xe sedan Camry 2018 sẽ hướng đến cảm giác lái mạnh mẽ hơn so với trước vì vậy thiết kế mới cũng hướng đến tăng khả năng khí động học hơn. Thêm vào đó Toyota Camry thế hệ mới sẽ phát triển trên nền tảng mô dun TNGA của Toyota mà lần đầu tiên được áp dụng là trên mẫu Prius 2016.
Ngoài ra, Toyota Camry 2018 có thể sẽ xuất hiện thêm phiên bản TRD sử dụng động cơ V6 3.5 lít cho công suất tới 300 mã lực, trong khi các phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2.5 lít nạp khí tự nhiên hoặc 2.0 lít bốn xy lanh tăng áp giống trên Lexus NX. Bên cạnh đó thì phiên bản Hybrid cũng vẫn hiện diện.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)