5 sản phẩm công nghệ lạ nhất hiện nay

Google News

Là sự kiện công nghệ hàng đầu được tổ chức hàng năm tại Berlin (Đức), IFA năm nay xuất hiện nhiều sản phẩm công nghệ cao độc đáo, lạ mắt.

Không chỉ là tủ lạnh
 

Tủ lạnh Family Hub của Samsung sẽ có mặt trên thị trường trong một vài tháng tới trong phiên bản châu Âu có 2 cửa. Được trang bị màn hình HD 21 inch, chiếc tủ lạnh này có thể hiển thị các ghi chú, hình ảnh hoặc chạy video.
Mỗi lần đóng cửa, tủ lạnh sẽ chụp ảnh những gì nó chứa bên trong và lưu lại ảnh trên điện thoại thông minh của bạn trước khi bạn đi mua sắm thêm đồ. Ứng dụng Câu lạc bộ đầu bếp (Club des chefs) cung cấp cho bạn những ý tưởng công thức nấu ăn của họ. Samsung Family Hub, sẽ lên kệ đầu năm 2017 với giá từ 3.500 euro.
Laptop cực khủng cho tay chơi game sành điệu
 

Laptop Acer Predator 21X dành cho những tay chơi game lão luyện. Thiết bị mạnh mẽ này chuyên biệt nhờ trang bị hai card đồ họa thế hệ mới nhất và 5 quạt làm mát.
Một tính năng khác của Acer Predator 21X có màn hình cong 21 inch HD bao quát tầm nhìn của người chơi.
Nhược điểm duy nhất của Acer Predator 21X đó là mang danh “máy tính xách tay” nhưng lại có trọng lượng lên đến 8 kg. Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường đầu năm 2017, nhưng giá của Predator 21X vẫn chưa được công bố.
Nhiều khả năng người dùng có thể sẽ phải bỏ ra vài nghìn euro nếu muốn sở hữu thiết bị này.
Ứng dụng trò chơi đánh răng với Playbrush
 

Bắt trẻ em đánh răng có thể trở thành cuộc chiến đối với các bậc cha mẹ. Để thực hiện nhiệm vụ này dễ dàng hơn, Playbrush đã khéo léo kết hợp việc đánh răng với trò chơi.
Theo cách của Playbrush, trẻ em chỉ cần cầm vào bất kỳ bàn chải đánh răng nào được kết nối bằng Bluetooth với điện thoại thông minh, 3 trò chơi nhỏ trong vòng 2 phút sẽ ngay lập tức hiện ra.
Nội dung của một trong ba trò chơi này là trẻ em phải thoát khỏi những con quái vật nhỏ. Nếu quái vật đến từ bên trái, trẻ em phải đánh răng theo chiều ngang và từ bên trái, theo chiều dọc.
Sau mỗi lần đánh răng, trẻ em nhìn thấy số điểm tích lũy được và những bước tiến bộ cũng sẽ được hiển thị. Playbrush sẵn trên www.playbrush.com, với giá 29 euro.
Van kết nối điều chỉnh nhiệt độ phòng
Hãy giao việc sưởi ấm căn phòng cho bộ tản nhiệt Netatmo – đây là lời khuyên của hãng sản xuất sau 3 năm tung ra van cảm biến nhiệt kết nối. Mới đây, Start-up Pháp đã công bố thêm sáng kiến van kết nối với bộ tản nhiệt do Philippe Starck thiết kế.
Những chiếc van này sẽ cho phép điều chỉnh nhiệt độ của từng phòng nhờ một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Chủ sở hữu của mô hình iPhone mới nhất có thể kiểm soát các van này với giọng nói trên ứng dụng HomeKit của Apple.
Van kết nối dành cho bộ tản nhiệt Netatmo sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay với giá 179 euro dành cho bộ khởi động et 69 euro van phụ.
Hai con chuột không gây tiếng ồn
 

Nhiều người không muốn nghe những tiếng nhấp chuột suốt cả trong văn phòng? Logitech đã đưa ra giải pháp với hai mô hình chuột không dây mới cho phép người dùng tận hưởng sự im lặng. Tại hội chợ IFA, Logitech đưa khách tham quan tai nghe để so sánh chuột tiêu chuẩn họ có tên Silent Mouse với tiếng ồn của chuột đã giảm 90%.
Đặc biệt, bánh xe cao su trên Silent Mouse được thiết kế để tránh làm phiền người bên cạnh càng ít càng tốt. Logitech M220 Silent Mouse M330 và M330 Silent Mouse Plus sẽ có mặt trên thị trường tháng 10 tới với giá lần lượt là 24,99 và 39,99 euro.
Theo Quế Ánh/VOV News

Bình luận(0)