Với động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ và bộ khung hoàn hảo để lên nhiều dáng khác nhau, môtô Honda CB750 được dân độ xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Mới đây nhất tại Việt Nam, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn cũng đã vừa hoàn thành xong một chiếc CB750 cafe racer cổ điển.Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên chiếc CB750 nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe phân khối lớn khác. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha chóa tròn với lưới che ô vuông mạnh mẽ. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ nguyên hệ thống phanh và cặp mâm 6 cánh của CB750.Để lắp được phuộc USD, bộ chảng 3 trên dưới của chiếc xe cũng đã được độ vào CB750. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe được trang bị cặp tay clip-on góc lái nhỏ và đặt thấp. Nằm phía trên chảng 3 là đồng hồ điện tử chỉ báo đầy đủ các thông tin theo phong cách của chiếc Ducati Scrambler.Vốn có thân xe khá "cồng kềnh", Tự Thanh Đa đã loại bỏ hoàn toàn bình xăng cùng dè trước sau và các tấm ốp hai bên thân xe của CB750. Thay vào đó, xưởng độ này đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng lớn hình bán nguyệt, tạo vẻ "cơ bắp" cho chiếc xe.Nằm bên dưới bình xăng, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 747 cc với công suất khoảng 73 mã lực của CB750 vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ hệ thống xả mới do Tự Thanh Đa tự chế tạo và cuốn vải chống nóng. Do máy bị hỏng dên (tay biên) nên cỗ máy 750cc cũng được làm lại máy mạnh mẽ và bứt tốc tốt hơn so với cũ.Khí thải của động cơ được dẫn ra cặp pô "quả chùy" đối xứng 2 bên thân xe, được chế từ pô nguyên bản của Honda. Ở phía sau, chiếc xe cũng có chi tiết nâng cấp đáng giá là phuộc Ohlins bình dầu rời.Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị phần đuôi với "gò" nổi khí động học và yên solo. Một dải LED được tích hợp vào phần khung phụ phía sau, đóng vai trò là đèn tín hiệu cho CB750.Sau khi "lên dáng" cafe racer bởi xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc Honda CB750 độ này đã được sơn trong tông màu chính là xám khiến chiếc xe càng có vẻ mạnh mẽ, cá tính hơn so với dáng nguyên bản. Được biết, chiếc xe này phải độ trong thời gian 5 tuần và chi phí khoảng 50 triệu đồng.
Với động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ và bộ khung hoàn hảo để lên nhiều dáng khác nhau, môtô Honda CB750 được dân độ xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Mới đây nhất tại Việt Nam, xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn cũng đã vừa hoàn thành xong một chiếc CB750 cafe racer cổ điển.
Vốn được trang bị cặp phuộc ống lồng nguyên bản, tuy nhiên chiếc CB750 nay đã sở hữu phuộc USD với đường kính lớn từ một mẫu xe phân khối lớn khác. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha chóa tròn với lưới che ô vuông mạnh mẽ. Trên bản độ này, Tự Thanh Đa đã giữ nguyên hệ thống phanh và cặp mâm 6 cánh của CB750.
Để lắp được phuộc USD, bộ chảng 3 trên dưới của chiếc xe cũng đã được độ vào CB750. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe được trang bị cặp tay clip-on góc lái nhỏ và đặt thấp. Nằm phía trên chảng 3 là đồng hồ điện tử chỉ báo đầy đủ các thông tin theo phong cách của chiếc Ducati Scrambler.
Vốn có thân xe khá "cồng kềnh", Tự Thanh Đa đã loại bỏ hoàn toàn bình xăng cùng dè trước sau và các tấm ốp hai bên thân xe của CB750. Thay vào đó, xưởng độ này đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng lớn hình bán nguyệt, tạo vẻ "cơ bắp" cho chiếc xe.
Nằm bên dưới bình xăng, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC 747 cc với công suất khoảng 73 mã lực của CB750 vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ hệ thống xả mới do Tự Thanh Đa tự chế tạo và cuốn vải chống nóng. Do máy bị hỏng dên (tay biên) nên cỗ máy 750cc cũng được làm lại máy mạnh mẽ và bứt tốc tốt hơn so với cũ.
Khí thải của động cơ được dẫn ra cặp pô "quả chùy" đối xứng 2 bên thân xe, được chế từ pô nguyên bản của Honda. Ở phía sau, chiếc xe cũng có chi tiết nâng cấp đáng giá là phuộc Ohlins bình dầu rời.
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị phần đuôi với "gò" nổi khí động học và yên solo. Một dải LED được tích hợp vào phần khung phụ phía sau, đóng vai trò là đèn tín hiệu cho CB750.
Sau khi "lên dáng" cafe racer bởi xưởng độ Tự Thanh Đa, chiếc Honda CB750 độ này đã được sơn trong tông màu chính là xám khiến chiếc xe càng có vẻ mạnh mẽ, cá tính hơn so với dáng nguyên bản. Được biết, chiếc xe này phải độ trong thời gian 5 tuần và chi phí khoảng 50 triệu đồng.