Từng có một thời kỳ "bùng nổ" tại Việt Nam vào những năm đầu Thế kỷ 21, mẫu xe ga Honda Dylan đã "soán ngôi" Honda @ trước đó để trở thành mẫu xe tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất và là "biểu tượng" của sự sành điệu tại các thành phố. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của các phiên bản Honda SH mới, Dylan đã nhanh chóng bị "lãng quên".Ngay cả trong giới chơi xe, những bản độ Dylan cũng rất ít khi xuất hiện. Mặc dù vậy, mẫu xe này cũng có thể trở thành "xe chơi" đầy phong cách do sử dụng chung nhiều chi tiết với Honda SH. Để đưa Dylan trở về thời còn "sành điệu", một người chơi xe Sài Gòn đã "dọn mới" và độ kiểng lại mẫu xe tay ga cao cấp này.Từng có một phiên bản Dylan Repsol riêng với màu xanh cửu long, tuy nhiên chiếc Dylan này đã được chủ xe sơn tem đấu lại toàn bộ vỏ với dàn áo phong cách Repsol như những chiếc xe thể thao mới nhất từ Honda. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và cam, ngay cả cặp mâm xe cũng đã được sơn lại màu cam Repsol bắt mắt.Vẫn sử dụng bộ vành 3 cánh chữ Y nguyên bản, tuy nhiên hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Pad giữ dây dầu Dimotiv và một số con ốc Proti giúp "dàn chân" trước của xe càng nổi bật hơn.Ở phía trên tay lái của chiếc Dylan cũng là một loạt các món đồ chơi quen thuộc với dân chơi xe Việt như bao tay Domino, gù xéo Rizoma, đồng hồ Koso Mini 3, bình dầu Rizoma, cùm ga cuốn Domino, tay phanh CRG và cùm phanh trước Brembo RCS. Viền bảng đồng hồ của xe cũng được sơn màu cam nổi bật và gắn logo Honda bằng titan làm điểm nhấn.Do có kết cấu khá giống với Honda SH, chính vì vậy cặp phuộc Ohlins vốn dành cho SH đã được lắp vừa hoàn hảo trên Honda Dylan. Bên cạnh đó, chủ xe cũng đã lắp cây pô Leovince 4 Road vốn được thiết kế dành cho nhiều mẫu xe ga khác nhau, khiến tiếng nổ của Dylan trở nên ấm và mạnh mẽ hơn.Những chiếc Dylan nguyên bản vốn không được trang bị phanh đĩa phía sau. Tuy nhiên trên bản độ này, chiếc xe đã được chế phanh đĩa sau bằng cách khoan lỗ ở mâm và gắn đĩa Galfer, kết hợp cùng heo Brembo pad nhôm CNC.- Từng là mẫu xe tay ga cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, chiếc Honda Dylan đã được người chơi xe tại Sài Gòn "làm mới" với những đồ chơi "hàng hiệu", khiến nó trở nên nổi bật trên phố hơn cả "thời kỳ hoàng kim", khi dòng xe này vẫn còn đang "tung hoành" tại Việt Nam.
Từng có một thời kỳ "bùng nổ" tại Việt Nam vào những năm đầu Thế kỷ 21, mẫu xe ga Honda Dylan đã "soán ngôi" Honda @ trước đó để trở thành mẫu xe tay ga cao cấp được ưa chuộng nhất và là "biểu tượng" của sự sành điệu tại các thành phố. Tuy nhiên trước sự xuất hiện của các phiên bản Honda SH mới, Dylan đã nhanh chóng bị "lãng quên".
Ngay cả trong giới chơi xe, những bản độ Dylan cũng rất ít khi xuất hiện. Mặc dù vậy, mẫu xe này cũng có thể trở thành "xe chơi" đầy phong cách do sử dụng chung nhiều chi tiết với Honda SH. Để đưa Dylan trở về thời còn "sành điệu", một người chơi xe Sài Gòn đã "dọn mới" và độ kiểng lại mẫu xe tay ga cao cấp này.
Từng có một phiên bản Dylan Repsol riêng với màu xanh cửu long, tuy nhiên chiếc Dylan này đã được chủ xe sơn tem đấu lại toàn bộ vỏ với dàn áo phong cách Repsol như những chiếc xe thể thao mới nhất từ Honda. Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và cam, ngay cả cặp mâm xe cũng đã được sơn lại màu cam Repsol bắt mắt.
Vẫn sử dụng bộ vành 3 cánh chữ Y nguyên bản, tuy nhiên hệ thống phanh trước của chiếc xe đã được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Pad giữ dây dầu Dimotiv và một số con ốc Proti giúp "dàn chân" trước của xe càng nổi bật hơn.
Ở phía trên tay lái của chiếc Dylan cũng là một loạt các món đồ chơi quen thuộc với dân chơi xe Việt như bao tay Domino, gù xéo Rizoma, đồng hồ Koso Mini 3, bình dầu Rizoma, cùm ga cuốn Domino, tay phanh CRG và cùm phanh trước Brembo RCS. Viền bảng đồng hồ của xe cũng được sơn màu cam nổi bật và gắn logo Honda bằng titan làm điểm nhấn.
Do có kết cấu khá giống với Honda SH, chính vì vậy cặp phuộc Ohlins vốn dành cho SH đã được lắp vừa hoàn hảo trên Honda Dylan. Bên cạnh đó, chủ xe cũng đã lắp cây pô Leovince 4 Road vốn được thiết kế dành cho nhiều mẫu xe ga khác nhau, khiến tiếng nổ của Dylan trở nên ấm và mạnh mẽ hơn.
Những chiếc Dylan nguyên bản vốn không được trang bị phanh đĩa phía sau. Tuy nhiên trên bản độ này, chiếc xe đã được chế phanh đĩa sau bằng cách khoan lỗ ở mâm và gắn đĩa Galfer, kết hợp cùng heo Brembo pad nhôm CNC.
- Từng là mẫu xe tay ga cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, chiếc Honda Dylan đã được người chơi xe tại Sài Gòn "làm mới" với những đồ chơi "hàng hiệu", khiến nó trở nên nổi bật trên phố hơn cả "thời kỳ hoàng kim", khi dòng xe này vẫn còn đang "tung hoành" tại Việt Nam.