Vào khoảng năm 2004, mẫu xe tay ga Honda Dylan 150 đã thay thế cho Honda @ để trở thành dòng xe ga "sang chảnh" được ưa chuộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên "thời hoàng kim" của chiếc xe này không kéo dài lâu khi tới khoảng 2007, nó đã bị Honda SH "soán ngôi".So với Honda SH, số lượng người chơi xe tay ga Dylan hiện tại ít hơn rất nhiều. Đây cũng không phải là một dòng xe ga thường được mang ra độ. Tuy nhiên, gần đây một người chơi xe đã quyết định "trang điểm" cho Dylan để chiếc xe hấp dẫn hơn.Toàn bộ dàn áo của xe mẫu xe tay ga "hạng sang" này đã được tháo ra sơn lại, sau đó dán tem đấu của phiên bản Dylan Repsol đặc biệt trước đây. Tuy nhiên thay vì sắc xanh dương đậm không nhũ, chủ xe đã lựa chọn màu xanh có nhũ ánh kim nổi bật hơn.Vào thời điểm năm 2003 - 2004, đa số những chiếc Dylan tại Việt Nam đều có màu đỏ mận hoặc ít hơn là màu bạc. Những chiếc Dylan màu xanh với tem Repsol cực ít khi xuất hiện, khi chúng là phiên bản đặc biệt kỷ niệm chức vô địch Thế giới của Valentino Rossi mùa giải MotoGP 2002.Bên cạnh đó, việc sơn và trang trí dàn áo cũng như cặp mâm của chiếc xe Dylan này đã được chủ xe sơn lại với màu đen đúng như phiên bản Dylan Repsol cách đây hơn 10 năm.Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins được thiết kế dành riêng cho Dylan, không chỉ đem tới độ êm ái và khả năng điều khiển xe chính xác hơn mà khiến nó đầy "sang chành".Chỉ bằng cách "giật mới" lại theo một phiên bản đặc biệt trước đây, chiếc xe tay ga Dylan đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt dân chơi Việt.
Vào khoảng năm 2004, mẫu xe tay ga Honda Dylan 150 đã thay thế cho Honda @ để trở thành dòng xe ga "sang chảnh" được ưa chuộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên "thời hoàng kim" của chiếc xe này không kéo dài lâu khi tới khoảng 2007, nó đã bị Honda SH "soán ngôi".
So với Honda SH, số lượng người chơi xe tay ga Dylan hiện tại ít hơn rất nhiều. Đây cũng không phải là một dòng xe ga thường được mang ra độ. Tuy nhiên, gần đây một người chơi xe đã quyết định "trang điểm" cho Dylan để chiếc xe hấp dẫn hơn.
Toàn bộ dàn áo của xe mẫu xe tay ga "hạng sang" này đã được tháo ra sơn lại, sau đó dán tem đấu của phiên bản Dylan Repsol đặc biệt trước đây. Tuy nhiên thay vì sắc xanh dương đậm không nhũ, chủ xe đã lựa chọn màu xanh có nhũ ánh kim nổi bật hơn.
Vào thời điểm năm 2003 - 2004, đa số những chiếc Dylan tại Việt Nam đều có màu đỏ mận hoặc ít hơn là màu bạc. Những chiếc Dylan màu xanh với tem Repsol cực ít khi xuất hiện, khi chúng là phiên bản đặc biệt kỷ niệm chức vô địch Thế giới của Valentino Rossi mùa giải MotoGP 2002.
Bên cạnh đó, việc sơn và trang trí dàn áo cũng như cặp mâm của chiếc xe Dylan này đã được chủ xe sơn lại với màu đen đúng như phiên bản Dylan Repsol cách đây hơn 10 năm.
Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins được thiết kế dành riêng cho Dylan, không chỉ đem tới độ êm ái và khả năng điều khiển xe chính xác hơn mà khiến nó đầy "sang chành".
Chỉ bằng cách "giật mới" lại theo một phiên bản đặc biệt trước đây, chiếc xe tay ga Dylan đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt dân chơi Việt.