Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 dù khá hiếm nhưng vẫn được không ít biker ưa chuộng.Để làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp trước dịp nghỉ lễ 30/4. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.Vốn được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước nhưng trên bản độ này, chiếc Satria đã được thay cặp phuộc USD thể thao và cứng cáp hơn. Bên cạnh phuộc, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa hoa Galfer.Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số phụ tùng hỗ trợ để đem lại cảm giác lái thoải mái hơn. Trong đó, bên tay phải là bao tay Spider, cùm côn CRG GP2 điều chỉnh tự do cùng cùm công tắc rút gọn so với chiếc Satria nguyên bản.Ở bên tay trái, chiếc xe cũng được trang bị bao tay Spider cùng cùm công tắc rút gọn, nhưng đồng thời còn có cùm phanh Brembo để hoàn thiện cho hệ thống phanh trước.Với kiểu dáng hyper underbone và thiết kế cũ chưa có hộc đồ ở lườn như Raider 150 Fi đời mới, Satria 150 nguyên bản vốn hoàn toàn không có bất kỳ một hộc chứa đồ nào. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã trang bị một hộp đồ bằng nhựa nằm giữa lườn.Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Người chơi xe đã chỉ trang bị cho két làm mát dầu tấm bảo vệ bằng nhôm CNC và cổ pô titan khò ánh xanh đẹp mắt.Giống như bánh trước, hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp với phuộc monoshock YSS bình dầu rời. Toàn bộ hệ thống treo được nâng cấp khiến Satria 150 ổn định hơn khi vận hành trên đường.Thay vì cặp mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng, chiếc Satria 150 đã được chủ xe thay mâm Daytona 5 cánh kép thanh thoát hơn. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Daytona.Chiếc Suzuki Satria F150 hay Suzuki Raider 150 đời cũ với đầu đèn "mắt phượng" đặc trưng đã được một biker tại Sài Gòn độ "kiểng" với một số phụ tùng cao cấp, tạo điểm nhấn bắt mắt cho chiếc xe.
Trước khi được bán chính thức tại Việt Nam dưới tên gọi Suzuki Raider 150, Suzuki Satria 150 đã từng được nhập vào nước ta từ Indonesia với số lượng nhỏ hơn. Trong đó, phiên bản Satria đời 2009-2012 với đầu đèn "mắt phượng" tương tự dòng superbike GSX-R600 hay R1000 dù khá hiếm nhưng vẫn được không ít biker ưa chuộng.
Để làm mới chiếc Suzuki Satria 150 "mắt phượng" của mình, một người chơi xe tại Sài Gòn đã quyết định "độ kiểng" lại chiếc xe với một số phụ tùng cao cấp trước dịp nghỉ lễ 30/4. Dù có kiểu dáng không thay đổi nhiều so với xe nguyên bản nhưng những "đồ chơi" hàng hiệu này đã khiến cho Satria 150 trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều.
Vốn được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước nhưng trên bản độ này, chiếc Satria đã được thay cặp phuộc USD thể thao và cứng cáp hơn. Bên cạnh phuộc, hệ thống phanh trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa hoa Galfer.
Nằm ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số phụ tùng hỗ trợ để đem lại cảm giác lái thoải mái hơn. Trong đó, bên tay phải là bao tay Spider, cùm côn CRG GP2 điều chỉnh tự do cùng cùm công tắc rút gọn so với chiếc Satria nguyên bản.
Ở bên tay trái, chiếc xe cũng được trang bị bao tay Spider cùng cùm công tắc rút gọn, nhưng đồng thời còn có cùm phanh Brembo để hoàn thiện cho hệ thống phanh trước.
Với kiểu dáng hyper underbone và thiết kế cũ chưa có hộc đồ ở lườn như Raider 150 Fi đời mới, Satria 150 nguyên bản vốn hoàn toàn không có bất kỳ một hộc chứa đồ nào. Để khắc phục nhược điểm này, chủ xe đã trang bị một hộp đồ bằng nhựa nằm giữa lườn.
Vốn được đánh giá coa bởi giới chơi xe Việt từ lâu, khối động cơ 150 phân khối xi-lanh đơn DOHC của Satria 150 trên bản độ này không có sự thay đổi về kết cấu bên trong. Người chơi xe đã chỉ trang bị cho két làm mát dầu tấm bảo vệ bằng nhôm CNC và cổ pô titan khò ánh xanh đẹp mắt.
Giống như bánh trước, hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được nâng cấp với phuộc monoshock YSS bình dầu rời. Toàn bộ hệ thống treo được nâng cấp khiến Satria 150 ổn định hơn khi vận hành trên đường.
Thay vì cặp mâm 5 cây "xương cá" đặc trưng, chiếc Satria 150 đã được chủ xe thay mâm Daytona 5 cánh kép thanh thoát hơn. Hệ thống phanh sau cũng đã được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Daytona.
Chiếc Suzuki Satria F150 hay Suzuki Raider 150 đời cũ với đầu đèn "mắt phượng" đặc trưng đã được một biker tại Sài Gòn độ "kiểng" với một số phụ tùng cao cấp, tạo điểm nhấn bắt mắt cho chiếc xe.