Tại Việt Nam, dân chơi xe đã quá quen thuộc với một trong những phiên bản của Su "xì-po" là Suzuki RGV 120. Tuy nhiên, mẫu xe "hậu duệ" của nó là mẫu xe Suzuki RGX 120 lại xuất hiện với số lượng ít hơn rất nhiều. RGX 120 là dòng xe máy 2 kỳ côn tay cỡ nhỏ với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia.Ra mắt vào năm 2003, RGX 120 cũng đồng thời là phiên bản cuối cùng của Su "xì-po" được bán tại Malaysia, trước khi Suzuki hoàn toàn "khai tử" dòng xe này. Tại Việt Nam, mẫu xe này cùng với Suzuki RG Sports 110, Satria 120 hay Suzuki RGV 120 có cấu trúc tương tự nhưng khác kiểu dáng, thường được gọi chung là "Su xì po".Về thiết kế, mẫu xe hai kỳ RGX 120 được tạo hình với kiểu dáng khí động học và thanh thoát hơn, y hệt như chiếc Suzuki Satria 120 thế hệ cuối ra mắt tại Indonesia 1 năm sau đó. Sự khác biệt giữa 2 mẫu xe này nằm ở màu sơn và tem khi RGX 120 vẫn giữ lại cặp yếm trắng, thân xe 1 màu và thiết kế tem đơn giản. Trong khi đó, những chiếc Satria 120 có sơn 2 tông màu và tem thể thao hơn.Chiếc xế nổ Suzuki 2 kỳ này đã được một người sưu tập và buôn bán xe nổi tiếng tại Sài Gòn cất công săn lùng. Dù được sản xuất từ năm 2003 nhưng do bị "tồn kho" tới năm 2009, chính vì vậy chiếc xe vẫn còn trong tình trạng gần như mới hoàn toàn.100% các chi tiết trên xe đều còn nguyên bản và trông như mới xuất xưởng từ nhà máy Suzuki. Ở thế hệ RGX 120 cuối cùng, Suzuki đã chỉ sản xuất chiếc xe với phiên bản vành đúc 6 cây xoắn, thay vì có tùy chọn vành căm như các thế hệ trước. Bộ mâm của RGX 120 có màu sơn trắng ở mọi phiên bản, thay vì màu đen như Satria 120 đời cuối.Đặc điểm khiến Suzuki RGX 120 và các biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người chơi xe tại Việt Nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bằng gió của xe, với công suất lên tới 15,5 PS và mô-men xoắn cực đại 15 Nm.Tại thời điểm năm 2003 và ngay cả ngày nay, đây là một mức công suất rất mạnh đối với một mẫu xe số phổ thông. Nhờ động cơ mạnh mẽ, RGX 120 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 145 km/h. Một điểm nổi bật khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp số, do dải mô-men xoắn hẹp của động cơ 2 kỳ.Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ cũng còn mới nguyên, gần như không hề có vết trầy xước. Cả 2 bánh của chiếc xe cũng còn nguyên lốp"zin" kể từ khi rời nhà máy Suzuki với gai dầy đặn, bọc xung quanh cặp vành đúc. Bánh trước của RGX 120 có kích cỡ lốp 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.Hiện tại, do không còn được sản xuất nên những chiếc Su "xì-po" nói chung và RGX 120 nói riêng đều được dân chơi săn lùng và sẵn sàng bỏ ra gần, hoặc thậm chí hơn 100 triệu đồng để sở hữu. Tuy nhiên với biển số "siêu đẹp" tứ quý 8 và tình trạng gần như mới hoàn toàn, chiếc RGX 120 trong bài viết có giá "khủng" lên tới hơn 200 triệu đồng.
Tại Việt Nam, dân chơi xe đã quá quen thuộc với một trong những phiên bản của Su "xì-po" là Suzuki RGV 120. Tuy nhiên, mẫu xe "hậu duệ" của nó là mẫu xe Suzuki RGX 120 lại xuất hiện với số lượng ít hơn rất nhiều. RGX 120 là dòng xe máy 2 kỳ côn tay cỡ nhỏ với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia.
Ra mắt vào năm 2003, RGX 120 cũng đồng thời là phiên bản cuối cùng của Su "xì-po" được bán tại Malaysia, trước khi Suzuki hoàn toàn "khai tử" dòng xe này. Tại Việt Nam, mẫu xe này cùng với Suzuki RG Sports 110, Satria 120 hay Suzuki RGV 120 có cấu trúc tương tự nhưng khác kiểu dáng, thường được gọi chung là "Su xì po".
Về thiết kế, mẫu xe hai kỳ RGX 120 được tạo hình với kiểu dáng khí động học và thanh thoát hơn, y hệt như chiếc Suzuki Satria 120 thế hệ cuối ra mắt tại Indonesia 1 năm sau đó. Sự khác biệt giữa 2 mẫu xe này nằm ở màu sơn và tem khi RGX 120 vẫn giữ lại cặp yếm trắng, thân xe 1 màu và thiết kế tem đơn giản. Trong khi đó, những chiếc Satria 120 có sơn 2 tông màu và tem thể thao hơn.
Chiếc xế nổ Suzuki 2 kỳ này đã được một người sưu tập và buôn bán xe nổi tiếng tại Sài Gòn cất công săn lùng. Dù được sản xuất từ năm 2003 nhưng do bị "tồn kho" tới năm 2009, chính vì vậy chiếc xe vẫn còn trong tình trạng gần như mới hoàn toàn.
100% các chi tiết trên xe đều còn nguyên bản và trông như mới xuất xưởng từ nhà máy Suzuki. Ở thế hệ RGX 120 cuối cùng, Suzuki đã chỉ sản xuất chiếc xe với phiên bản vành đúc 6 cây xoắn, thay vì có tùy chọn vành căm như các thế hệ trước. Bộ mâm của RGX 120 có màu sơn trắng ở mọi phiên bản, thay vì màu đen như Satria 120 đời cuối.
Đặc điểm khiến Suzuki RGX 120 và các biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người chơi xe tại Việt Nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bằng gió của xe, với công suất lên tới 15,5 PS và mô-men xoắn cực đại 15 Nm.
Tại thời điểm năm 2003 và ngay cả ngày nay, đây là một mức công suất rất mạnh đối với một mẫu xe số phổ thông. Nhờ động cơ mạnh mẽ, RGX 120 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 145 km/h. Một điểm nổi bật khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp số, do dải mô-men xoắn hẹp của động cơ 2 kỳ.
Cây pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ cũng còn mới nguyên, gần như không hề có vết trầy xước. Cả 2 bánh của chiếc xe cũng còn nguyên lốp"zin" kể từ khi rời nhà máy Suzuki với gai dầy đặn, bọc xung quanh cặp vành đúc. Bánh trước của RGX 120 có kích cỡ lốp 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.
Hiện tại, do không còn được sản xuất nên những chiếc Su "xì-po" nói chung và RGX 120 nói riêng đều được dân chơi săn lùng và sẵn sàng bỏ ra gần, hoặc thậm chí hơn 100 triệu đồng để sở hữu. Tuy nhiên với biển số "siêu đẹp" tứ quý 8 và tình trạng gần như mới hoàn toàn, chiếc RGX 120 trong bài viết có giá "khủng" lên tới hơn 200 triệu đồng.