Xe máy Suzuki RGV 120 là dòng 2 kỳ côn tay với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia và là phiên bản cao cấp hơn của chiếc RG Sports 110. Tại Việt Nam, mẫu xe này cùng với "đàn em" RG Sports 110 và chiếc Suzuki Satria có cấu trúc tương tự nhưng khác kiểu dáng, thường được gọi là "Su xì po".Vào cuối những năm 90, đầu 2000, Suzuki RGV 120 đã được nhập vào Việt Nam dưới dạng xe nguyên chiếc và có giá rất đắt vào thời điểm đó. Nhờ có công suất lớn cùng tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng, RGV 120 nói riêng và các biến thể "Su xì po" nói chung đã trở thành một trong những "tượng đài" xe 2 kỳ tại Việt Nam, bên cạnh Yamaha Z125.Cùng với Suzuki FX125, Suzuki RGV 120 cũng đã góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, chiếc xe cũng là phương tiện di chuyển yêu thích của những tên cướp đường phố cuối Thế kỷ 20 tại miền Nam. Chính vì vậy, tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng trở thành nỗi "khiếp sợ" của nhiều người đi đường tại Sài Gòn lúc đó, khiến họ luôn trong tình trạng cảnh giác.Trải qua hơn 15 năm, ngày nay những chiếc Suzuki RGV 120, Suzuki Satria 120 hay RG Sports 110 vẫn rất được giới chơi xe ưa chuộng. Do các dòng xe này đã bị Suzuki ngừng sản xuất từ lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với những xe chính chủ, sang tên được. Đặc biệt, những chiếc "Su xì po" còn nguyên bản và trong tình trạng như mới có thể có giá hàng trăm triệu.Chiếc Suzuki RGV 120 này đã được một người sưu tập xe tại Sài Gòn cất công săn lùng. Dù được sản xuất từ năm 1999 nhưng vì một lý do nào đó, nó đã bị "tồn kho" và chỉ đăng ký lần đầu ở Việt Nam vào năm 2010, khiến chiếc xe mới chỉ chạy được hơn 5000 km.Do chạy ít nên về cơ bản, chiếc RGV 120 này đang trong tình trạng như xe "đập thùng", với 100% các chi tiết đều còn nguyên bản và trông như mới xuất xưởng từ nhà máy Suzuki tại Malaysia.Bình xăng và khoang chứa đồ dưới yên xe còn bóng bẩy, hoàn toàn không trầy xước hay có bất kỳ dấu vết nào. Là một mẫu xe 2 kỳ nên RGV 120 có thêm bình dầu rời nằm ở gần lẫy khóa yên. Các hộc chứa đồ dưới yên xe chỉ vừa đủ chỗ chứa một số dụng cụ sửa chữa đơn giản.Đặc điểm khiến Suzuki RGV 120 và các biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người chơi xe tại Việt Nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bằng gió của xe, với công suất lên tới 15,5 PS và mô-men xoắn cực đại 15 Nm.Tại thời điểm năm 1999 và ngay cả ngày nay, đây là một mức công suất rất mạnh đối với một mẫu xe số phổ thông. Nhờ động cơ mạnh mẽ, RGV 120 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 145 km/h. Một điểm nổi bật khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp số, do dải mô-men xoắn hẹp của động cơ 2 kỳ.Do mới chỉ chạy được hơn 5000 km nên động cơ của chiếc xe này cũng hoàn toàn sạch sẽ, gần như không có vết dầu mỡ thường xuất hiện trên các loại xe 2 kỳ.Bộ yên của xe cũng còn giữ nguyên "phom" cùng lớp giả da sần, trong khi cây pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ cũng còn mới nguyên, không hề có vết trầy xước.Cả 2 bánh của chiếc xe cũng còn nguyên lốp "zin" kể từ khi rời nhà máy Suzuki với gai dầy đặn, bọc xung quanh cặp vành Tân Lan. Bánh trước của RGV có kích cỡ 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.Cận cảnh phần đuôi của RGV 120. Ngoại trừ màu sắc của cụm đèn xi-nhan, đèn hậu của xe có thiết kế y hệt so với Suzuki RG Sports 110, Suzuki Royal 110 và Suzuki Viva 110 trước đây.Do còn trong tình trạng gần như mới tinh nên chiếc xế nổ 2 kỳ Suzuki RGV 120 này được nhiều người chơi sành sỏi dự đoán giá có thể lên tới trên dưới 200 triệu đồng và nếu được giá nó có thể đắt hơn nữa.
Xe máy Suzuki RGV 120 là dòng 2 kỳ côn tay với kiểu dáng xe số phổ thông (underbone) được sản xuất dành riêng cho thị trường Malaysia và là phiên bản cao cấp hơn của chiếc RG Sports 110. Tại Việt Nam, mẫu xe này cùng với "đàn em" RG Sports 110 và chiếc Suzuki Satria có cấu trúc tương tự nhưng khác kiểu dáng, thường được gọi là "Su xì po".
Vào cuối những năm 90, đầu 2000, Suzuki RGV 120 đã được nhập vào Việt Nam dưới dạng xe nguyên chiếc và có giá rất đắt vào thời điểm đó. Nhờ có công suất lớn cùng tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng, RGV 120 nói riêng và các biến thể "Su xì po" nói chung đã trở thành một trong những "tượng đài" xe 2 kỳ tại Việt Nam, bên cạnh Yamaha Z125.
Cùng với Suzuki FX125, Suzuki RGV 120 cũng đã góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, chiếc xe cũng là phương tiện di chuyển yêu thích của những tên cướp đường phố cuối Thế kỷ 20 tại miền Nam. Chính vì vậy, tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng trở thành nỗi "khiếp sợ" của nhiều người đi đường tại Sài Gòn lúc đó, khiến họ luôn trong tình trạng cảnh giác.
Trải qua hơn 15 năm, ngày nay những chiếc Suzuki RGV 120, Suzuki Satria 120 hay RG Sports 110 vẫn rất được giới chơi xe ưa chuộng. Do các dòng xe này đã bị Suzuki ngừng sản xuất từ lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với những xe chính chủ, sang tên được. Đặc biệt, những chiếc "Su xì po" còn nguyên bản và trong tình trạng như mới có thể có giá hàng trăm triệu.
Chiếc Suzuki RGV 120 này đã được một người sưu tập xe tại Sài Gòn cất công săn lùng. Dù được sản xuất từ năm 1999 nhưng vì một lý do nào đó, nó đã bị "tồn kho" và chỉ đăng ký lần đầu ở Việt Nam vào năm 2010, khiến chiếc xe mới chỉ chạy được hơn 5000 km.
Do chạy ít nên về cơ bản, chiếc RGV 120 này đang trong tình trạng như xe "đập thùng", với 100% các chi tiết đều còn nguyên bản và trông như mới xuất xưởng từ nhà máy Suzuki tại Malaysia.
Bình xăng và khoang chứa đồ dưới yên xe còn bóng bẩy, hoàn toàn không trầy xước hay có bất kỳ dấu vết nào. Là một mẫu xe 2 kỳ nên RGV 120 có thêm bình dầu rời nằm ở gần lẫy khóa yên. Các hộc chứa đồ dưới yên xe chỉ vừa đủ chỗ chứa một số dụng cụ sửa chữa đơn giản.
Đặc điểm khiến Suzuki RGV 120 và các biến thể của nó trở thành "huyền thoại" đối với người chơi xe tại Việt Nam đó là khối động cơ 2 kỳ 1 xi-lanh 120,7 cc làm mát bằng gió của xe, với công suất lên tới 15,5 PS và mô-men xoắn cực đại 15 Nm.
Tại thời điểm năm 1999 và ngay cả ngày nay, đây là một mức công suất rất mạnh đối với một mẫu xe số phổ thông. Nhờ động cơ mạnh mẽ, RGV 120 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 145 km/h. Một điểm nổi bật khác đó là chiếc xe có tới 6 cấp số, do dải mô-men xoắn hẹp của động cơ 2 kỳ.
Do mới chỉ chạy được hơn 5000 km nên động cơ của chiếc xe này cũng hoàn toàn sạch sẽ, gần như không có vết dầu mỡ thường xuất hiện trên các loại xe 2 kỳ.
Bộ yên của xe cũng còn giữ nguyên "phom" cùng lớp giả da sần, trong khi cây pô "bụng bầu" đặc trưng của xe 2 kỳ cũng còn mới nguyên, không hề có vết trầy xước.
Cả 2 bánh của chiếc xe cũng còn nguyên lốp "zin" kể từ khi rời nhà máy Suzuki với gai dầy đặn, bọc xung quanh cặp vành Tân Lan. Bánh trước của RGV có kích cỡ 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.
Cận cảnh phần đuôi của RGV 120. Ngoại trừ màu sắc của cụm đèn xi-nhan, đèn hậu của xe có thiết kế y hệt so với Suzuki RG Sports 110, Suzuki Royal 110 và Suzuki Viva 110 trước đây.
Do còn trong tình trạng gần như mới tinh nên chiếc xế nổ 2 kỳ Suzuki RGV 120 này được nhiều người chơi sành sỏi dự đoán giá có thể lên tới trên dưới 200 triệu đồng và nếu được giá nó có thể đắt hơn nữa.