Sau khi được "hồi sinh", chiếc Triumph Scrambler 2012 được gọi theo một tên mới "Gap Tooth".
Quá trình "lên đời" cho chiếc xe được bắt đầu bằng việc loại bỏ các bộ phận chất liệu plastic tầm thường như gạt đá phía trước, đèn tín hiệu, gương, đèn pha, đèn hậu, gương chiếu hậu, hộp khí.
Thay vào đó, một loạt các bộ phận điện tử và cảm biến đã được đưa vào chiếc xe. Thật may là chúng có thể vận hành trơn tru trên nền tảng Triumph cũ.
Để giữ nguyên tinh thần của chiếc Triumph Scramber 2012 - một chiếc xe côn tay mang tính ứng dụng cao, nhóm chế tạo đã thay đổi hoàn toàn dàn đèn chiếu trên xe. Theo đó, họ đã tự tay thiết kế và chế tạo đèn pha, đèn hậu mà không phải đặt mua từ bất cứ hãng nào.
Phần yên của chiếc xe mới khá rộng, dài và bằng phẳng. Bộ phận yên xe đã bao phủ hàng loạt các thiết bị cảm ứng, dây điện, pin được thu gọn tạo thẩm mỹ cho chiếc xe.
Hệ thống bánh xe là một tổ hợp hoàn chỉnh của các chi tiết sử dụng 3 loại vật liệu chính là nhôm, crom, clunky. Bánh trước có kích cỡ 18 inch và bánh sau là 19 inch. Đây được coi là thông số tuyệt vời để bộ phận thắng nhanh nhạy hơn.
Chiếc mô tô khủng này có thể vận hành mượt mà trên nhiều dạng địa hình gồ ghề, bùn trơn... Đặc biệt, đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến phượt đường trường.
Sau khi được "hồi sinh", chiếc Triumph Scrambler 2012 được gọi theo một tên mới "Gap Tooth".
Quá trình "lên đời" cho chiếc xe được bắt đầu bằng việc loại bỏ các bộ phận chất liệu plastic tầm thường như gạt đá phía trước, đèn tín hiệu, gương, đèn pha, đèn hậu, gương chiếu hậu, hộp khí.
Thay vào đó, một loạt các bộ phận điện tử và cảm biến đã được đưa vào chiếc xe. Thật may là chúng có thể vận hành trơn tru trên nền tảng Triumph cũ.
Để giữ nguyên tinh thần của chiếc Triumph Scramber 2012 - một chiếc xe côn tay mang tính ứng dụng cao, nhóm chế tạo đã thay đổi hoàn toàn dàn đèn chiếu trên xe. Theo đó, họ đã tự tay thiết kế và chế tạo đèn pha, đèn hậu mà không phải đặt mua từ bất cứ hãng nào.
Phần yên của chiếc xe mới khá rộng, dài và bằng phẳng. Bộ phận yên xe đã bao phủ hàng loạt các thiết bị cảm ứng, dây điện, pin được thu gọn tạo thẩm mỹ cho chiếc xe.
Hệ thống bánh xe là một tổ hợp hoàn chỉnh của các chi tiết sử dụng 3 loại vật liệu chính là nhôm, crom, clunky. Bánh trước có kích cỡ 18 inch và bánh sau là 19 inch. Đây được coi là thông số tuyệt vời để bộ phận thắng nhanh nhạy hơn.
Chiếc mô tô khủng này có thể vận hành mượt mà trên nhiều dạng địa hình gồ ghề, bùn trơn... Đặc biệt, đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyến phượt đường trường.