Kiến trúc sư người Đức gốc Việt Nguyen Van Hai có niềm đam mê với xe phân khối lớn điên cuồng. Anh vừa cho ra lò chiếc Harley Davidson Ironhead độ cực hầm hố. Chiếc xe này là đề tài được các báo nước ngoài khai thác liên tục trong thời gian gần đây bởi nó quá độc đáo. Xe có màu xanh rêu mang hơi hướng màu sắc quân sự. Xe không có chắn bùn trước nhưng chắn bùn sau cong dài che phủ một nửa bánh xe. Bộ lốp kích thước lớn nâng cao gầm xe, tăng thêm vẻ thể thao và thuận tiện với mọi địa hình. Yên xe bọc da với lớp lò xo giảm xóc bắt mắt có độ đàn hồi cao, đem lại sự thoải mái cho người lái.Động cơ kép của Harley Davidson được giữ lại, chỉ thay đổi dung tích xi-lanh nhằm nâng cao công suất của xe. Thiết kế tay lái cá tính với những chi tiết trang trí xung quanh đồng hồ hiển thị tốc độ. 2 ống pô được thay thế để tạo ra những tiếng nổ lớn hơn và đanh hơn so với ống pô cũ. Anh Van cho biết, anh mơ ước được sở hữu một chiếc Harley Davidson từ thời sinh viên. Trong một lần trở lại Việt Nam, anh đã mua chiếc Harley Davidson 1976 cũ và mất một năm để cho ra đời bản độ. Anh Hai rất ưa thích chiếc xe độ này và thường sử dụng nó đi làm hàng ngày. Bạn bè của anh ngỏ ý mua lại nhưng anh đều từ chối. Anh Hai cho biết, chiếc xe là cỗ máy thời gian giúp anh nhớ lại những kỉ niệm đẹp tại Việt Nam. Mẫu xe Harley Davidson Ironhead bản chuẩn sản xuất từ năm 1976.
Kiến trúc sư người Đức gốc Việt Nguyen Van Hai có niềm đam mê với xe phân khối lớn điên cuồng. Anh vừa cho ra lò chiếc Harley Davidson Ironhead độ cực hầm hố. Chiếc xe này là đề tài được các báo nước ngoài khai thác liên tục trong thời gian gần đây bởi nó quá độc đáo.
Xe có màu xanh rêu mang hơi hướng màu sắc quân sự. Xe không có chắn bùn trước nhưng chắn bùn sau cong dài che phủ một nửa bánh xe.
Bộ lốp kích thước lớn nâng cao gầm xe, tăng thêm vẻ thể thao và thuận tiện với mọi địa hình.
Yên xe bọc da với lớp lò xo giảm xóc bắt mắt có độ đàn hồi cao, đem lại sự thoải mái cho người lái.
Động cơ kép của Harley Davidson được giữ lại, chỉ thay đổi dung tích xi-lanh nhằm nâng cao công suất của xe.
Thiết kế tay lái cá tính với những chi tiết trang trí xung quanh đồng hồ hiển thị tốc độ.
2 ống pô được thay thế để tạo ra những tiếng nổ lớn hơn và đanh hơn so với ống pô cũ.
Anh Van cho biết, anh mơ ước được sở hữu một chiếc Harley Davidson từ thời sinh viên. Trong một lần trở lại Việt Nam, anh đã mua chiếc Harley Davidson 1976 cũ và mất một năm để cho ra đời bản độ.
Anh Hai rất ưa thích chiếc xe độ này và thường sử dụng nó đi làm hàng ngày. Bạn bè của anh ngỏ ý mua lại nhưng anh đều từ chối. Anh Hai cho biết, chiếc xe là cỗ máy thời gian giúp anh nhớ lại những kỉ niệm đẹp tại Việt Nam.
Mẫu xe Harley Davidson Ironhead bản chuẩn sản xuất từ năm 1976.