Theo Lexus, LF-FC sẽ đóng vai trò "xem trước" cho thế hệ mới của mẫu xe sang cao cấp nhất LS, dự đoán sẽ được tung ra vào năm sau. Các kích thước dài/rộng/cao của xe lần lượt là 5300, 2000 và 1410 mm.Được thiết kế theo triết lý L-Finesse mới nhất của Lexus, LF-FC cũng sở hữu thiết kế sắc sảo, hấp dẫn đặc trưng của Lexus hiện nay, với các đặc trưng như lưới tản nhiệt Spindle Grille hay các đèn pha độc đáo.So với LS hiện tại, LF-FC có "phom" thuôn mượt hơn, gần giống một mẫu coupe 4 cửa và thoát khỏi kiểu dáng bình thường của một chiếc sedan truyền thống.Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm đúc 10 cánh bằng nhôm, được gia cường với sợi carbon và có kích thước lên tới 21 inch.Phần đuôi xe ngắn hơn LS hiện tại và được thiết kế gọn gàng. Các đèn hậu LED đem tới vẻ hiện đại cho LF-FC.Những gờ lõm dập nổi ở phía sau tạo điểm nhấn cho đuôi xe và đem tới vẻ đẹp độc đáo.Bên trong nội thất, LF-FC được thiết kế hiện đại và tinh tế với nhiều màn hình chỉ báo khác nhau và màu trắng tinh khiết của da bọc.Thay vì các công tắc, núm vặn thông thường, người lái sẽ điều khiển các hệ thống và tiện nghi trên LF-FC qua các màn hình cảm ứng và cử chỉ của tay.Chạy theo phong trào "xe xanh", LF-FC đã được trang bị hệ động lực chạy tế bào nhiên liệu hydro, kèm theo hệ dẫn động 4 bánh.Theo Lexus, hệ dẫn động 4 bánh của chiếc xe rất sáng tạo và có thể truyền mô-men xoắn hợp lý tới từng bánh của chiếc xe, đem tới cho LF-FC độ bám đường và ổn định cực cao.Mặc dù vậy, hệ động lực này có thể sẽ không xuất hiện trên LF-FC mới. Thay vào đó, chiếc xe chỉ chia sẻ chung kiểu dáng đẹp mắt của bản concept và sử dụng các động cơ xăng hay hybrid truyền thống.
Theo Lexus, LF-FC sẽ đóng vai trò "xem trước" cho thế hệ mới của mẫu xe sang cao cấp nhất LS, dự đoán sẽ được tung ra vào năm sau. Các kích thước dài/rộng/cao của xe lần lượt là 5300, 2000 và 1410 mm.
Được thiết kế theo triết lý L-Finesse mới nhất của Lexus, LF-FC cũng sở hữu thiết kế sắc sảo, hấp dẫn đặc trưng của Lexus hiện nay, với các đặc trưng như lưới tản nhiệt Spindle Grille hay các đèn pha độc đáo.
So với LS hiện tại, LF-FC có "phom" thuôn mượt hơn, gần giống một mẫu coupe 4 cửa và thoát khỏi kiểu dáng bình thường của một chiếc sedan truyền thống.
Cả 4 bánh xe đều sử dụng mâm đúc 10 cánh bằng nhôm, được gia cường với sợi carbon và có kích thước lên tới 21 inch.
Phần đuôi xe ngắn hơn LS hiện tại và được thiết kế gọn gàng. Các đèn hậu LED đem tới vẻ hiện đại cho LF-FC.
Những gờ lõm dập nổi ở phía sau tạo điểm nhấn cho đuôi xe và đem tới vẻ đẹp độc đáo.
Bên trong nội thất, LF-FC được thiết kế hiện đại và tinh tế với nhiều màn hình chỉ báo khác nhau và màu trắng tinh khiết của da bọc.
Thay vì các công tắc, núm vặn thông thường, người lái sẽ điều khiển các hệ thống và tiện nghi trên LF-FC qua các màn hình cảm ứng và cử chỉ của tay.
Chạy theo phong trào "xe xanh", LF-FC đã được trang bị hệ động lực chạy tế bào nhiên liệu hydro, kèm theo hệ dẫn động 4 bánh.
Theo Lexus, hệ dẫn động 4 bánh của chiếc xe rất sáng tạo và có thể truyền mô-men xoắn hợp lý tới từng bánh của chiếc xe, đem tới cho LF-FC độ bám đường và ổn định cực cao.
Mặc dù vậy, hệ động lực này có thể sẽ không xuất hiện trên LF-FC mới. Thay vào đó, chiếc xe chỉ chia sẻ chung kiểu dáng đẹp mắt của bản concept và sử dụng các động cơ xăng hay hybrid truyền thống.