Ngoài việc tăng công suất thêm 27 mã lực, những phiên bản của siêu xe Porsche 911 Turbo S Exclusive mới khác với phiên bản 911 Turbo S ở thiết kế mới mẻ và độc đáo hơn, sử dụng vật liệu cao cấp cùng các chi tiết sang trọng. Chiếc xe đang được hoàn thiện một cách tỉ mỉ bằng tay tại nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur mới ở trụ sở chính Zuffenhausen.Được biết đến trước đây với tên gọi "Porsche Exclusive", nhà máy này được chuyên môn hóa nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, cũng như trực tiếp sản xuất loạt phiên bản giới hạn này. Lần đầu tiên, khách hàng Porsche có thể sở hữu một chiếc đồng hồ từ Porsche Design có thiết kế tương tự như chiếc xe thể thao của họ.Điều làm cho các phiên bản 911 Turbo S Exclusive trở nên độc nhất vô nhị chính là màu ngoại thất Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic độc đáo với các thành phần cấu tạo được làm bằng carbon như nắp ca-pô, cửa sổ trời và ốp lườn xe. Hai đường kẻ song song carbon viền theo cửa sổ trời và nắp ca-pô càng làm nổi bật dáng vẻ thể thao của chiếc xe.Thiết kế phía sau trở nên đặc trưng với thanh cản sau trong bộ Turbo Aerokit, cản sau mới, nắp che khoang động cơ, khe hút gió làm bằng sợi carbon và hệ thống ống xả với cụm ống xả kép làm bằng thép không gỉ sơn đen. Phần hông xe được trang trí dòng chữ Porsche Exclusive Manufaktur.Ngoài thiết kế ngoại thất màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic, 911 Turbo S Exclusive thiết kế với bánh xe có kích thước 20 inch được sơn đen kết hợp khóa trung tâm như định dạng tiêu chuẩn, các đường nét thiết kế trên phiên bản mới này được hoàn thiện tỉ mỉ hơn với màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic sử dụng công nghệ laser mới.Lần đầu tiên, gá kẹp phanh của hệ thống phanh gốm PCCB có thể xuất xưởng trong phiên bản sơn đen đặc biệt với logo Porsche mang màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic. Khung gầm xe thể thao năng động với hệ thống Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) cùng gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport chrono) đều được trang bị tiêu chuẩn.Nội thất 911 Turbo S Exclusive khách thanh lịch và độc đáo. Ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng được bọc hai lớp da với các lỗ thoáng khí. Lớp bên trong có hai sọc vàng theo tông màu ngoại thất tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.Thiết kế cùng màu vàng trên các đường may và dòng chữ Turbo S trên tựa đầu ghế, lớp lót cửa sổ trời làm bằng da Alcantara cao cấp thiết kế với hai sọc vàng đặc biệt.Sợi đồng mảnh đầy tinh tế được tích hợp thành dải dài trong gói nội thất carbon. Đặc biệt hơn cả là bảng thể hiện số thứ tự giới hạn của phiên bản được đặt phía bên hành khách khẳng định sự độc quyền của mỗi chiếc xe. Thanh bọc bảo vệ ở bệ bước chân cửa ra vào cũng được thiết kế toàn hoàn bằng sợi carbon, kết hợp với dòng chữ Exclusive Series sáng bóng.Động cơ phẳng tăng áp 3.8L, 6 máy với bộ công suất độc quyền đạt mô-men xoắn cực đại là 750 Nm cho số vòng tua từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút. Điều này có nghĩa là những phiên bản 911 Turbo S Exclusive tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 2,9 giây, và mất 9,6 giây để vượt ngưỡng 200 km/giờ. Bên cạnh đó, có thể đạt tốc độ tối đa là 330 km/giờ.Khách hàng cũng có thể tận hưởng thiết kế ngoại thất độc đáo của chiếc xe phiên bản Exclusive của họ với bộ hành lý da được sản xuất độc quyền dành riêng cho khách hàng sở hữu phiên bản giới hạn này. Cùng với đó mẫu đồng hồ Chronograph độc quyền kết hợp các tính năng đặc trưng của chiếc đồng hồ được thiết kế bởi Porsche Design cùng với những chi tiết có trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive.
Ngoài việc tăng công suất thêm 27 mã lực, những phiên bản của siêu xe Porsche 911 Turbo S Exclusive mới khác với phiên bản 911 Turbo S ở thiết kế mới mẻ và độc đáo hơn, sử dụng vật liệu cao cấp cùng các chi tiết sang trọng. Chiếc xe đang được hoàn thiện một cách tỉ mỉ bằng tay tại nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur mới ở trụ sở chính Zuffenhausen.
Được biết đến trước đây với tên gọi "Porsche Exclusive", nhà máy này được chuyên môn hóa nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, cũng như trực tiếp sản xuất loạt phiên bản giới hạn này. Lần đầu tiên, khách hàng Porsche có thể sở hữu một chiếc đồng hồ từ Porsche Design có thiết kế tương tự như chiếc xe thể thao của họ.
Điều làm cho các phiên bản 911 Turbo S Exclusive trở nên độc nhất vô nhị chính là màu ngoại thất Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic độc đáo với các thành phần cấu tạo được làm bằng carbon như nắp ca-pô, cửa sổ trời và ốp lườn xe. Hai đường kẻ song song carbon viền theo cửa sổ trời và nắp ca-pô càng làm nổi bật dáng vẻ thể thao của chiếc xe.
Thiết kế phía sau trở nên đặc trưng với thanh cản sau trong bộ Turbo Aerokit, cản sau mới, nắp che khoang động cơ, khe hút gió làm bằng sợi carbon và hệ thống ống xả với cụm ống xả kép làm bằng thép không gỉ sơn đen. Phần hông xe được trang trí dòng chữ Porsche Exclusive Manufaktur.
Ngoài thiết kế ngoại thất màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic, 911 Turbo S Exclusive thiết kế với bánh xe có kích thước 20 inch được sơn đen kết hợp khóa trung tâm như định dạng tiêu chuẩn, các đường nét thiết kế trên phiên bản mới này được hoàn thiện tỉ mỉ hơn với màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic sử dụng công nghệ laser mới.
Lần đầu tiên, gá kẹp phanh của hệ thống phanh gốm PCCB có thể xuất xưởng trong phiên bản sơn đen đặc biệt với logo Porsche mang màu Vàng Ánh Kim Golden Yellow Metallic. Khung gầm xe thể thao năng động với hệ thống Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) cùng gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao (Sport chrono) đều được trang bị tiêu chuẩn.
Nội thất 911 Turbo S Exclusive khách thanh lịch và độc đáo. Ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng được bọc hai lớp da với các lỗ thoáng khí. Lớp bên trong có hai sọc vàng theo tông màu ngoại thất tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.Thiết kế cùng màu vàng trên các đường may và dòng chữ Turbo S trên tựa đầu ghế, lớp lót cửa sổ trời làm bằng da Alcantara cao cấp thiết kế với hai sọc vàng đặc biệt.
Sợi đồng mảnh đầy tinh tế được tích hợp thành dải dài trong gói nội thất carbon. Đặc biệt hơn cả là bảng thể hiện số thứ tự giới hạn của phiên bản được đặt phía bên hành khách khẳng định sự độc quyền của mỗi chiếc xe. Thanh bọc bảo vệ ở bệ bước chân cửa ra vào cũng được thiết kế toàn hoàn bằng sợi carbon, kết hợp với dòng chữ Exclusive Series sáng bóng.
Động cơ phẳng tăng áp 3.8L, 6 máy với bộ công suất độc quyền đạt mô-men xoắn cực đại là 750 Nm cho số vòng tua từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút. Điều này có nghĩa là những phiên bản 911 Turbo S Exclusive tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 2,9 giây, và mất 9,6 giây để vượt ngưỡng 200 km/giờ. Bên cạnh đó, có thể đạt tốc độ tối đa là 330 km/giờ.
Khách hàng cũng có thể tận hưởng thiết kế ngoại thất độc đáo của chiếc xe phiên bản Exclusive của họ với bộ hành lý da được sản xuất độc quyền dành riêng cho khách hàng sở hữu phiên bản giới hạn này. Cùng với đó mẫu đồng hồ Chronograph độc quyền kết hợp các tính năng đặc trưng của chiếc đồng hồ được thiết kế bởi Porsche Design cùng với những chi tiết có trên phiên bản 911 Turbo S Exclusive.