Được thiết kế nhằm "đón đầu" xu hướng ưa chuộng các dòng xe hoài cổ, tuy nhiên các phiên bản của CB1100 lại không được thành công trên toàn Thế giới như hãng mong đợi do thiếu "cá tính" riêng. Để cải thiện điều này, phiên bản Honda CB1100RS thể thao vừa được hãng ra mắt với nhiều thay đổi hướng tới cảm giác lái.Trên CB1100RS, Honda vẫn giữ cho chiếc xe có được kiểu dáng cổ điển, nhưng đồng thời đã thay đổi một số chi tiết. Đầu tiên, đèn pha của xe dù vẫn có dạng tròn cổ điển nhưng đã sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại hơn. Bình xăng của xe cũng được thay thế, với thiết kế góc cạnh hơn và khá giống dòng CB400SF nổi tiếng.Một trong những thay đổi quan trọng nhất đó là hệ thống giảm xóc trước sau mới đều được cung cấp bởi Showa. Trong đó, cặp phuộc trước dù vẫn sở hữu dạng ống lồng thay vì USD nhưng vẫn có đường kính lớn tới 43 mm và có thể điều chỉnh được. Phuộc sau của xe có thêm bình dầu rời.Tư thế ngồi của CB1100RS cũng trở nên thể thao hơn hẳn so với phiên bản CB1100EX với góc nghiêng giữa khung và tay lái đã được giảm đi 1 độ, đạt 26 độ để người điều khiển có thể đánh lái nhanh hơn. Đồng thời, chiều cao yên nay đã được nâng lên 795 mm và dàn để chân được bố trí lại.Thay vì bộ vành nan cổ điển như phiên bản CB1100EX, CB1100RS đã được trang bị cặp mâm đúc với thiết kế 10 cánh xoắn thể thao hơn, có đường kính 17 inch cho cả 2 bánh và được trang bị phanh trước với heo Tokico 4 piston.CB1100RS vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1140 cc với hộp số 6 cấp như các phiên bản CB1100 khác, nhưng có thêm hệ thống ly hợp trượt chống khóa bánh khi dồn số gấp. Honda còn cải tiến cổ hút trên phiên bản này để trở nên thoáng hơn, đồng thời trang bị pô ngắn hơn 70 mm và cổ pô nhẹ hơn có dạng 4-2-2.Mức giá bán Honda CB1100RS với 2 màu là đỏ và đen, cùng mức giá và ngày bán ra vẫn chưa được tiết lộ.
Được thiết kế nhằm "đón đầu" xu hướng ưa chuộng các dòng xe hoài cổ, tuy nhiên các phiên bản của CB1100 lại không được thành công trên toàn Thế giới như hãng mong đợi do thiếu "cá tính" riêng. Để cải thiện điều này, phiên bản Honda CB1100RS thể thao vừa được hãng ra mắt với nhiều thay đổi hướng tới cảm giác lái.
Trên CB1100RS, Honda vẫn giữ cho chiếc xe có được kiểu dáng cổ điển, nhưng đồng thời đã thay đổi một số chi tiết. Đầu tiên, đèn pha của xe dù vẫn có dạng tròn cổ điển nhưng đã sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại hơn. Bình xăng của xe cũng được thay thế, với thiết kế góc cạnh hơn và khá giống dòng CB400SF nổi tiếng.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất đó là hệ thống giảm xóc trước sau mới đều được cung cấp bởi Showa. Trong đó, cặp phuộc trước dù vẫn sở hữu dạng ống lồng thay vì USD nhưng vẫn có đường kính lớn tới 43 mm và có thể điều chỉnh được. Phuộc sau của xe có thêm bình dầu rời.
Tư thế ngồi của CB1100RS cũng trở nên thể thao hơn hẳn so với phiên bản CB1100EX với góc nghiêng giữa khung và tay lái đã được giảm đi 1 độ, đạt 26 độ để người điều khiển có thể đánh lái nhanh hơn. Đồng thời, chiều cao yên nay đã được nâng lên 795 mm và dàn để chân được bố trí lại.
Thay vì bộ vành nan cổ điển như phiên bản CB1100EX, CB1100RS đã được trang bị cặp mâm đúc với thiết kế 10 cánh xoắn thể thao hơn, có đường kính 17 inch cho cả 2 bánh và được trang bị phanh trước với heo Tokico 4 piston.
CB1100RS vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1140 cc với hộp số 6 cấp như các phiên bản CB1100 khác, nhưng có thêm hệ thống ly hợp trượt chống khóa bánh khi dồn số gấp. Honda còn cải tiến cổ hút trên phiên bản này để trở nên thoáng hơn, đồng thời trang bị pô ngắn hơn 70 mm và cổ pô nhẹ hơn có dạng 4-2-2.
Mức giá bán Honda CB1100RS với 2 màu là đỏ và đen, cùng mức giá và ngày bán ra vẫn chưa được tiết lộ.