Harley CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới Harley-Davidson. Phiên bản CVO được viết tắt từ cụm "Custom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi.Ở phiên bản 2010, dòng xe CVO bao gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.Trong đó, phiên bản CVO Ultra Classic Electra Glide 2010 đắt nhất từng có mức giá lên đến 3.6000 USD, đứng thứ hai là CVO Street Glide có giá xuất xưởng 31.000 USD tại thị trường Mỹ vào thời điểm mới ra mắt cách đây hơn 5 năm.Chiếc Harley CVO Street Glide 2010 được một người chơi xe nhập về Việt Nam mang màu đỏ đun, một trong những màu nổi bật nhất của Harley-Davidson (một điều khá đặc biệt là chiếc xe đắp chiếu này mới chỉ chạy được hơn 3000km). CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô Harley-Davidson. Nó sở hữu nước sơn thủ công được độ từ chính hãng. Xe sở hữu chiều dài 2.400 mm, chiều dài cơ sở 1.613 mm, chiều cao gầm 120 mm và có trọng lượng tịnh 340 kg.Đầu xe được thiết kế với ốp lớn rộng, đi kèm đèn xe cỡ lớn cùng kính chắn gió cho hành trình dài. ốp trước lớn cùng dàn đèn trước với pha chiếu sáng xenon cho khoảng sáng rộng, xi nhan đôi truyền thống của dòng xe đường trường nhà Harley-Davidson.Bảng điều khiển trung tâm của Street Glide thật đáng gây sự chú ý. Nổi bật là dàn đồng hồ đo với các kích cỡ khác nhau được mạ crom sáng bóng: đồng hồ đo tốc độ xe, tốc độ động cơ, lượng xăng trong bình,… Hai loa đôi phía trước cùng màn hình LCD cỡ lớn hơn so với bản thường.Trên tay nắm bên trái là các nút điều khiển như; chỉnh nhạc, xi nhan, đèn, còi, hệ thống điều chỉnh kết nối... gương xe được thiết kế liền mạch được điều chỉnh giống như xe hơi. Tay nắm bên phải, ngoài hệ thống khoá điện tử tương tự như ôtô còn được bố trí các phím bấm như; khởi động, đèn báo ưu tiên, xi nhan...Xe sở hữu trong lượng khoảng 356kg, đi kèm với nó là bình xăng dung tích 22,7 lít. Xe có thể hoạt động khoảng hơn 300km mới phải nạp thêm nhiên liệu. Phiên bản CVO trang bị sẵn nắp bình xăng có đồng hồ báo xăng bên trên. Cùng với đó là ổ cắp dành cho xạc các thiết bị di động.Xe sở hữu yên to bản được làm bằng da cao cấp, đủ cho hai người ngồi thoải mái. Hai thùng hành lý chứa đồ hai bên dung tích lớn có thể đựng được túi hành lý hoặc các vật dụng cá nhân khi di xa. Ngoài ra chủ xe có thể nâng cấp thêm thùng chứa đồ lớn lắp phía ghế sau.Khác với phiên bản thường, bản CVO này sở hữu cặp mâm đúc dạng phay đa chấu được mạ crom sáng bóng. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát và hỗ trợ sang số, hệ thống phanh ABS... Xe được trang bị bộ hỗ trợ ly hợp và chống trượt cung cấp tính năng chống trượt khi về số và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số. Trên phiên bản 2010 này xe khởi động không dùng chìa khóa, tuy nhiên không dùng khoá từ như những phiên bản mới hiện nay.Khác với bản thường, phiên bản CVO được trang bị một loạt các đồ chơi đi kèm cho các chi tiết như các phụ kiện khác như; tay nắm, nắp chụp ống xả, yên tùy chỉnh dành cho CVO, đèn pha Daymaker LED, và mặt nạ chắn gió, đèn xi nhan trước, sau...Street Glide CVO 2010 có nhiều điểm tương đồng với thế hệ mới nhất hiện nay và được trang bị động cơ tương tự người anh em Road Glide, nó cùng sở hữu hệ thống tản nhiệt dầu động cơ. Thiết kế để chân phanh và sang số bản lớn cho tư thế ngồi thoải mái khi vận hành.Mẫu "xế độ" chính hãng CVO Street Glide 2010 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở, kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch nhằm duy trì công suất cao ở các điều kiện tải trọng. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.Là một thành viên nhóm Touring trong đại gia đình xế độ chính hãng nhà Harley-Davidson, Street Glide CVO thật dễ bị “phát hiện” trên phố nhờ ngoại hình to lớn và độc đáo - nhất là khi nó lăn bánh trên đường phố với tiếng nổ đặc trưng khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn.Mặc dù tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Glide CVO đã xuất hiện phiên bản mới nhất 2015. Tuy nhiên không vì thế mà sức hút của dòng xe môtô xuất hiện đình đám từ năm 2010 này giảm sức hút, khi được chủ nhân rao bán với mức giá 800 triệu đồng.
Harley CVO Street Glide là dòng xe đắt thứ hai của hãng môtô danh tiếng thế giới Harley-Davidson. Phiên bản CVO được viết tắt từ cụm "Custom Vehicle Operation", một chương trình "độ" từ chính hãng nhằm thỏa mãn nhu cầu tạo nên sự khác biệt của người chơi.
Ở phiên bản 2010, dòng xe CVO bao gồm 4 phiên bản sản xuất giới hạn là CVO Softaill Convertible, CVO Street Glide, CVO Fat Bob và CVO Ultra Classic Electra Glide với động cơ V-Twin được thay thế bởi động cơ Twin cam 110 làm mát bằng gió.
Trong đó, phiên bản CVO Ultra Classic Electra Glide 2010 đắt nhất từng có mức giá lên đến 3.6000 USD, đứng thứ hai là CVO Street Glide có giá xuất xưởng 31.000 USD tại thị trường Mỹ vào thời điểm mới ra mắt cách đây hơn 5 năm.
Chiếc Harley CVO Street Glide 2010 được một người chơi xe nhập về Việt Nam mang màu đỏ đun, một trong những màu nổi bật nhất của Harley-Davidson (một điều khá đặc biệt là chiếc xe đắp chiếu này mới chỉ chạy được hơn 3000km).
CVO Street Glide phát triển từ phiên bản thường, vốn nằm trong dòng Touring của hãng môtô Harley-Davidson. Nó sở hữu nước sơn thủ công được độ từ chính hãng. Xe sở hữu chiều dài 2.400 mm, chiều dài cơ sở 1.613 mm, chiều cao gầm 120 mm và có trọng lượng tịnh 340 kg.
Đầu xe được thiết kế với ốp lớn rộng, đi kèm đèn xe cỡ lớn cùng kính chắn gió cho hành trình dài. ốp trước lớn cùng dàn đèn trước với pha chiếu sáng xenon cho khoảng sáng rộng, xi nhan đôi truyền thống của dòng xe đường trường nhà Harley-Davidson.
Bảng điều khiển trung tâm của Street Glide thật đáng gây sự chú ý. Nổi bật là dàn đồng hồ đo với các kích cỡ khác nhau được mạ crom sáng bóng: đồng hồ đo tốc độ xe, tốc độ động cơ, lượng xăng trong bình,… Hai loa đôi phía trước cùng màn hình LCD cỡ lớn hơn so với bản thường.
Trên tay nắm bên trái là các nút điều khiển như; chỉnh nhạc, xi nhan, đèn, còi, hệ thống điều chỉnh kết nối... gương xe được thiết kế liền mạch được điều chỉnh giống như xe hơi. Tay nắm bên phải, ngoài hệ thống khoá điện tử tương tự như ôtô còn được bố trí các phím bấm như; khởi động, đèn báo ưu tiên, xi nhan...
Xe sở hữu trong lượng khoảng 356kg, đi kèm với nó là bình xăng dung tích 22,7 lít. Xe có thể hoạt động khoảng hơn 300km mới phải nạp thêm nhiên liệu. Phiên bản CVO trang bị sẵn nắp bình xăng có đồng hồ báo xăng bên trên. Cùng với đó là ổ cắp dành cho xạc các thiết bị di động.
Xe sở hữu yên to bản được làm bằng da cao cấp, đủ cho hai người ngồi thoải mái. Hai thùng hành lý chứa đồ hai bên dung tích lớn có thể đựng được túi hành lý hoặc các vật dụng cá nhân khi di xa. Ngoài ra chủ xe có thể nâng cấp thêm thùng chứa đồ lớn lắp phía ghế sau.
Khác với phiên bản thường, bản CVO này sở hữu cặp mâm đúc dạng phay đa chấu được mạ crom sáng bóng. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát và hỗ trợ sang số, hệ thống phanh ABS...
Xe được trang bị bộ hỗ trợ ly hợp và chống trượt cung cấp tính năng chống trượt khi về số và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số. Trên phiên bản 2010 này xe khởi động không dùng chìa khóa, tuy nhiên không dùng khoá từ như những phiên bản mới hiện nay.
Khác với bản thường, phiên bản CVO được trang bị một loạt các đồ chơi đi kèm cho các chi tiết như các phụ kiện khác như; tay nắm, nắp chụp ống xả, yên tùy chỉnh dành cho CVO, đèn pha Daymaker LED, và mặt nạ chắn gió, đèn xi nhan trước, sau...
Street Glide CVO 2010 có nhiều điểm tương đồng với thế hệ mới nhất hiện nay và được trang bị động cơ tương tự người anh em Road Glide, nó cùng sở hữu hệ thống tản nhiệt dầu động cơ. Thiết kế để chân phanh và sang số bản lớn cho tư thế ngồi thoải mái khi vận hành.
Mẫu "xế độ" chính hãng CVO Street Glide 2010 1.802 phân khối Twin Cam 110, hai van trên mỗi xi-lanh có khả năng điều chỉnh độ mở, kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch nhằm duy trì công suất cao ở các điều kiện tải trọng. Xe được trang bị hộp số 6 cấp.
Là một thành viên nhóm Touring trong đại gia đình xế độ chính hãng nhà Harley-Davidson, Street Glide CVO thật dễ bị “phát hiện” trên phố nhờ ngoại hình to lớn và độc đáo - nhất là khi nó lăn bánh trên đường phố với tiếng nổ đặc trưng khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn.
Mặc dù tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Glide CVO đã xuất hiện phiên bản mới nhất 2015. Tuy nhiên không vì thế mà sức hút của dòng xe môtô xuất hiện đình đám từ năm 2010 này giảm sức hút, khi được chủ nhân rao bán với mức giá 800 triệu đồng.