“Soái ca 9x” du lịch London cùng dàn siêu xe trăm tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hoàng thân 25 tuổi của Qatar – Khalid bin Hamad al Thani – đã đến thủ đô London du lịch cùng dàn siêu xe trăm tỷ.

Giới hoàng gia xứ Trung Đông luôn có cuộc sống xa xỉ bậc nhất thế giới. Mới đây, hoàng thân 25 tuổi của Qatar – Khalid bin Hamad al Thani – đã đến thủ đô London du lịch cùng dàn siêu xe trăm tỷ đình đám bao gồm; Bugatti Veyron Rembrandt Bugatti, Ferrari LaFerrari, Ferrari F12tdf , Porsche 918 Spyder và McLaren P1.
“Soai ca 9x” du lich London cung dan sieu xe tram ty
Hoàng thân 25 tuổi của Qatar – Khalid bin Hamad al Thani – đã đến thủ đô London du lịch cùng dàn siêu xe trăm tỷ.
Được biết, Hoàng thân Khalid bin Hamad al Thani là con trai của vua Hamad bin Khalifa Al Thani, người từng trị vì đất nước Qatar thời kỳ 1995-2013. Vua Hamad bin Khalifa Al Thani có tới 3 người vợ, 11 con trai, 13 con gái. Hoàng thân Khalid bin Hamad al Thani là con của vợ thứ hai và anh chàng này khá đam mê siêu xe và tốc độ.
“Soai ca 9x” du lich London cung dan sieu xe tram ty-Hinh-2
 Hoàng thân Khalid bin Hamad al Thani khá đam mê siêu xe và tốc độ.
Trào lưu của giới nhà giàu Trung Đông trong hè này chính là cùng dàn siêu xe triệu đô xuất ngoại để tránh cái nắng gay gắt ở quê nhà. Dàn siêu xe “náo loạn” khu phố đắt đỏ Knightsbridge thuộc thủ đô London vào hôm thứ năm vừa qua thuộc sở hữu của hoàng thân “soái ca 9x” Khalid bin Hamad al Thani.
Tuấn Nguyễn

Bình luận(0)