Hiện nay, thương hiệu xe siêu sang Maybach đã trở thành một phiên bản của dòng S-Class của Mercedes. Tuy nhiên trong thập niên đầu Thế kỷ 21, Maybach đã từng là một hãng xe độc lập với 2 dòng xe siêu sang Maybach 57 và 62. Dựa trên cơ sở chassis S-Class, những chiếc Maybach không thành công về mặt thương mại.Chính vì vậy so với các mẫu xe siêu sang khác, Maybach 57 và 62 có ít bản độ hơn nhiều. Trong số đó, bản độ của hãng FAB Design từ Thụy Sĩ được mệnh danh là gói nâng cấp "khủng" nhất, độc đáo nhất và cũng "dị" nhất cho dòng xe siêu sang Maybach. Dựa trên chiếc Maybach 57, FAB Design đã trang bị cho chiếc xe một bộ widebody khiến kiểu dáng xe khác biệt hoàn toàn.Với những vòm bánh được nới rộng, có vẻ như gói độ FAB Design cho Maybach không quá khác biệt so với những bản độ widebody xe siêu sang hiện nay. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là gói widebody bằng sợi carbon này đã được FAB Design thiết kế theo hướng thể thao hoàn toàn không hợp với kiểu dáng thanh lịch của Maybach 57.Hãng cũng không quên trang bị cho chiếc xe bộ mâm 6 cánh hình vòng đặc trưng cho Maybach. Ngoài ra, màu sơn xanh da trời được FAB Design lựa chọn cho ngoại thất cũng không phù hợp với Maybach. Chưa dừng lại ở ngoại thất, hãng độ này còn "mạnh tay" kết hợp màu xanh với trắng trong nội thất.Ra mắt từ đầu Thế kỷ 21, Maybach 57 thiếu vắng nhiều tiện nghi hiện đại như các dòng xe siêu sang hiện nay. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sở hữu cabin đẳng cấp với toàn bộ các ghế chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí độc lập cho hàng ghế sau, kết nối iPod...Ở bên dưới nắp ca-pô của Maybach 57 là khối động cơ V12 5.5l tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau, có công suất 543 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Tuy nhiên sau khi được FAB Design độ lại, chiếc xe đã mạnh thới 680 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 1180 Nm.Với động cơ mạnh hơn, chiếc xe chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây và tốc độ tối đa 310 km/h. Chỉ có tổng cộng 15 gói độ cho Maybach 57 được FAB Design tạo ra; tuy nhiên với kiểu dáng cực "dị", những chiếc xe này đều được mua bởi những "đại gia" với gu chơi xe khác người.Hiện tại, những chiếc xe sang Maybach 57 và 62 đời cũ đang bị mất giá "thảm hại" trên thị trường xe cũ Thế giới. Dù là "hàng độc" với chỉ 15 chiếc được chế tạo, tuy nhiên với kiểu dáng kệch cỡm, những chiếc Maybach 57 FAB Design còn khó kiếm được khách hàng hơn.
Hiện nay, thương hiệu xe siêu sang Maybach đã trở thành một phiên bản của dòng S-Class của Mercedes. Tuy nhiên trong thập niên đầu Thế kỷ 21, Maybach đã từng là một hãng xe độc lập với 2 dòng xe siêu sang Maybach 57 và 62. Dựa trên cơ sở chassis S-Class, những chiếc Maybach không thành công về mặt thương mại.
Chính vì vậy so với các mẫu xe siêu sang khác, Maybach 57 và 62 có ít bản độ hơn nhiều. Trong số đó, bản độ của hãng FAB Design từ Thụy Sĩ được mệnh danh là gói nâng cấp "khủng" nhất, độc đáo nhất và cũng "dị" nhất cho dòng xe siêu sang Maybach. Dựa trên chiếc Maybach 57, FAB Design đã trang bị cho chiếc xe một bộ widebody khiến kiểu dáng xe khác biệt hoàn toàn.
Với những vòm bánh được nới rộng, có vẻ như gói độ FAB Design cho Maybach không quá khác biệt so với những bản độ widebody xe siêu sang hiện nay. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là gói widebody bằng sợi carbon này đã được FAB Design thiết kế theo hướng thể thao hoàn toàn không hợp với kiểu dáng thanh lịch của Maybach 57.
Hãng cũng không quên trang bị cho chiếc xe bộ mâm 6 cánh hình vòng đặc trưng cho Maybach. Ngoài ra, màu sơn xanh da trời được FAB Design lựa chọn cho ngoại thất cũng không phù hợp với Maybach. Chưa dừng lại ở ngoại thất, hãng độ này còn "mạnh tay" kết hợp màu xanh với trắng trong nội thất.
Ra mắt từ đầu Thế kỷ 21, Maybach 57 thiếu vắng nhiều tiện nghi hiện đại như các dòng xe siêu sang hiện nay. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sở hữu cabin đẳng cấp với toàn bộ các ghế chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí độc lập cho hàng ghế sau, kết nối iPod...
Ở bên dưới nắp ca-pô của Maybach 57 là khối động cơ V12 5.5l tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau, có công suất 543 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Tuy nhiên sau khi được FAB Design độ lại, chiếc xe đã mạnh thới 680 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 1180 Nm.
Với động cơ mạnh hơn, chiếc xe chỉ mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây và tốc độ tối đa 310 km/h. Chỉ có tổng cộng 15 gói độ cho Maybach 57 được FAB Design tạo ra; tuy nhiên với kiểu dáng cực "dị", những chiếc xe này đều được mua bởi những "đại gia" với gu chơi xe khác người.
Hiện tại, những chiếc xe sang Maybach 57 và 62 đời cũ đang bị mất giá "thảm hại" trên thị trường xe cũ Thế giới. Dù là "hàng độc" với chỉ 15 chiếc được chế tạo, tuy nhiên với kiểu dáng kệch cỡm, những chiếc Maybach 57 FAB Design còn khó kiếm được khách hàng hơn.